Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Oriental Residence Bangkok รีวิว พักก็ว่าดีแล้ว เจออาหารใน Cafe Claire ดียิ่งกว่า

Oriental Residence Bangkok รีวิว – อีกหนึ่งในที่พักดีๆ Luxury บนถนนวิทยุ ที่อยากให้ทุกคนมาลองค่ะ ด้วยตัว Location เองที่ตั้งอยู่บนย่านธุรกิจ แต่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติร่มรื่น และ ที่สำคัญอาหารอร่อยมากเพราะที่นี่มี Cafe Claire ที่โด่งดัง ตามคุณผึ้ง 6 August Journey มาจะพาไปพักที่นี่กัน

Oriental Residence Bangkok
ห้องพักจะมีโปร Oriental Indulgence Package “โอเรียนเต็ล อินดัลเจนซ์” ห้องจูเนียร์สวีท ราคาเริ่มต้นสุทธิ ฿4,990 บาท – สุทธิ/คืน พิเศษชุดคานาเป้ต้อนรับตั้งแต่เช็คอินน์ เครดิตสำหรับการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มและสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย

สิทธิพิเศษสุดคุ้ม

จองผ่านเว็บไซต์ คลิก: https://bit.ly/ORB-6AugustJourney
โทรจองตรงกับโรงแรมที่ : 02 125 9000
จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2565

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไรบ้าง


[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-hotel” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวห้อง One bedroom corner suite


เริ่มต้นมาเช็คอินกันที่เคาเตอร์ สีขาว เรียบ หรู กลิ่นหอมยืนหนึ่งเลยค่ะซิสสส น้องพนักงานอัธยาศัยดี ต้อนรับอย่างดี มีบริการแนะนำจุดต่างๆ ในห้องนอนของเราค่ะ ที่เคาเตอร์มีน้องหมีน่ารักๆ อยากซื้อกลับมาก

ลิฟต์ที่โรงแรมจะมี 2 ฝั่ง ถ้าเป็นฝั่งซ้ายจะเป็นลิฟต์ของ Residence ส่วนทางขวามือจะเป็นลิฟต์ของทางโรงแรม แขกเข้าพักที่นี่ส่วนใหญ่จะ Long Stay กันและที่นี่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมาก ติดกับสถานทูต USA และ เนเธอแลนด์

ส่วนห้องที่คุณผึ้งพักวันนี้เป็นห้อง Corner ที่ชั้นนึงจะมีเพียง 2 ห้อง ความพิเศษของ Corner คือการได้เห็นวิวเมือง และ วิวธรรมชาติในสถานทูตไปพร้อมๆกัน ห้องนี้ขนาด 70 ตร.ม.

เปิดประตูเข้าไปจะเจอห้องรับแขก พร้อมมินิครัว ความน่ารักของห้องนี้คือ ความปังของวิวข้างนอก คือดีมากๆ มีโต๊ะสำหรับทานข้าวให้สำหรับ 2 ท่านพร้อมมาการอง ต้อนรับเราในห้อง

ในส่วนของครัวจะมี เตาไฟฟ้า และ เครื่องดูควัน พร้อมไมโครเวฟ ซิงค์ล้างจาน ในตู้ และ ลิ้นชักจะมี ชุดจาน ช้อนส้อม แก้วน้ำให้เราได้ใช้ มีความเป็น Residence ที่พร้อมให้เราอยู่ยาว

เดินเข้ามาอีกห้องจะเป็นห้องนอน ปลายเท้าจะเป็น Smart TV ห้องนอนตกแต่งด้วยสีที่ละมุนมาก ซึ่งเตียงนอนคือดีมากๆ ในส่วนของผ้าม่านปิดสนิทกันแสงจากข้างนอกเข้ามาได้สนิท ถือว่ามาตรฐานตรงนี้สอบผ่าน

ปลายเตียงจะมี ตู้เสื้อผ้า ข้างในจะมี Bath robe ที่รีดผ้า เตารีด slipper และไม้แขวนเสื้อไว้บริการ มีถุงส่งซักให้เราใช้งานด้วย

ถัดมาที่ห้องน้ำ ห้องน้ำที่นี่ใหญ่แบบพื้นที่ให้ใช้งานเหลือเฟือเลยค่ะซิสสส แบ่งโซนแห้ง โซนเปียกอย่างชัดเจน อ่างล้างหน้า กับ ที่แต่งหน้าอยู่คนละฝั่งกัน ไม่ต้องไปยืนแต่งหน้าตรงอ่างอาบน้ำอีกแล้ว

ฟักบัวอาบน้ำมีแบบฟักบัวธรรมดา และ เรนชาวเวอร์ นอกจากนั้นยังมี อ่างอาบน้ำ สำหรับคนที่อยากแช่น้ำด้วย ถือว่าห้องน้ำที่นี่คือพร้อมมาก

มาในส่วนของ Amenity ในห้องน้ำของที่นี่ จะเป็นแบรนด์ของโรงแรมโดยตรง ของที่เอามาให้เราใช้งานมีครบ ตามมาตรฐานของโรงแรม 5 ดาว

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิว Dinner ที่ Café Claire


มาที่ความสุขของการเข้าพักที่นี่ คือการที่เราสามารถ Enjoy Eating กับอาหารใน Cafe Claire ได้ตั้งแต่ เช้า กลางวัน เย็น แถมการเข้าพักครั้งนี้ คุณผึ้งใช้เครดิตที่โรงแรมแถมให้มาอีกด้วย

อาหารที่นี่อร่อยมาก อร่อยแบบรู้เลยว่าเชฟ ต้องมีเทคนิคอะไรดีๆแน่ แนะนำให้ลองอ่านรีวิว (รีวิว คาเฟ่ แคร์)

 

[icon type=”fa-life-bouy” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวสระว่ายน้ำ และ Facility ของโรงแรม


มาที่สระว่ายน้ำสุดปังของที่นี่ ความปังคือมีทั้งโซนร่ม และ โซนกลางแจ้ง ความกลางแจ้งของที่นี่ คือร้อนสุด ฮอตสุด แต่ฝรั่งชอบเพราะได้อาบแดดเต็มๆ

ในส่วนของคนไทยอย่างเรานั้น แน่นอนว่าขอว่ายในที่ร่ม แต่ก่อนที่นี่เป็นสระเกลือ แต่ ด้วยสถานการณ์โควิด จึงต้องเปลี่ยนเป็นคลอลีนเพื่อฆ่าเชื้อโรค ว่ายน้ำปลอดภัย หายห่วง

นอกจากนั้นแล้วที่นี่ยังมี ฟิตเนส ที่วิวปังมาก เพราะจะมองเห็นสวน มองเห็นต้นไม้ที่รายล้อมโรงแรมแบบ 100% ข้อดีของที่นี่ก็คือความร่มรื่นบริเวณนี้เลย

ลืมบอกไปว่าที่ชั้นสระว่ายน้ำ เขาจะมีโซนนั่งเล่นชิวๆ Outdoor มีเกมให้เล่นด้วยค่ะซิสส เชื่อว่าถ้าสถานการณ์ปกติ จะเปิดให้ Drink แน่นอน

มาที่บาร์ลับของที่นี่ จะบอกว่าบาร์ลับก็ได้ เพราะช่วงนี้ ยังปิดอยู่ แต่ก่อนยังเปิดปกติเนื่องจากสถานการณ์โควิดเลยปิดไป แต่คุณผึ้งเอาบรรยากาศมาให้ดูก่อน ว่าหรูหราขนาดไหน

 

[icon type=”fa-coffee” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิว Afternoon tea


หลายคนน่าจะเคย มาทาน Afternoon tea ที่เป็นชิงช้าสวรรค์ของที่นี่ ตอนนี้เขามีค็อลเล็คชั่นใหม่มาแล้ว มาพร้อมกับหีบสมบัติ และสามารถเสริฟที่สระว่ายน้ำได้ด้วย ค่าบริการมาเสริฟ 300 บาท ส่วนเซต Afternoon tea นี้ 1,100++ THB

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวอาหารเช้า


มื้อเช้าเป็นมื้อสำคัญมาก แล้วมันปังมากที่เราตื่นมา ก็ได้ทานอาหารที่ Cafe Claire โดยสามารถเลือกได้คนละเมนู เมนูที่ปังของที่นี่คือ Egg Benedict และ โจ๊กกิมจิ ที่อร่อยไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน

นอกจากนั้นแล้วจะมี ขนมปังที่เขาจัดในไลน์บุฟเฟต์ ที่เราสามารถไปเดินตักเองได้ มีความหลากหลาย มีเตาอบให้เราใช้ด้วย

นอกจากของคาวแล้ว ยังมีขนมหวาน ให้เราเลือกทานด้วย ใดๆคือ ผลไม้สดที่นี่ทำออกมาได้ดีงามมาก อร่อยทุกเมนูแน่นอน

เป็นการมา Staycation ที่ดีอีกที่สำหรับที่นี่ค่ะซิสสส มีความสุขกับการพัก กินของอร่อย แถมได้อยู่ในที่ร่มรื่นมากๆด้วย ปังสุด ชอบสุด

Exit mobile version