Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Holiday Inn Bangkok Sukhumvit รีวิวที่พักเดินทางง่าย ปากซอยสุขุมวิท 22

Holiday Inn Bangkok Sukhumvit รีวิว

Holiday Inn Bangkok Sukhumvit รีวิว – สำหรับใครหลายคนที่มองหาโรงแรม หรือ ที่พักที่เน้นเดินทางสะดวก โซนสุขุมวิท อยาก Shopping ทั้งวัน หรืออยากหาโรงแรมใกล้โรงเรียนสายน้ำผึ้ง วันนี้คุณผึ้งอยากแนะนำที่นี่ ตามคุณผึ้ง 6 August Journey มาจะรีวิวที่นี่ให้ตามรอยกัน

Holiday Bangkok Sukhumvit
ที่อยู่ : 1 สุขุมวิท 22 คลองเตย กรุงเทพ
Website: https://bangkoksukhumvit.holidayinn.com/
Facebook:
https://www.facebook.com/Holiday-Inn-Bangkok-Sukhumvit
Call:
02 683 4888
Instagram:
https://www.instagram.com/holidayinnbangkoksukhumvit/

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไรบ้าง


[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-hotel” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวห้อง Premium เลขที่ 2106


หลายๆคน เวลาไปนอนโรงแรมทั้งทีหลายคนเลือกที่จะนอนห้องที่มุมดีที่สุดในโรงแรม คุณผึ้งเลยขอจดเลขที่ห้องที่คุณผึ้งพักมาแบ่งปันกันค่ะซิส ห้องที่นอนคืนนี้คือห้อง Premium เบอร์ 2106

มุมที่ได้จะเห็นความเป็น City View แล้วเห็นเส้น BTS กลางวันก็สวย กลางคืนก็ดีอีกแบบ ถือว่าคุ้มค่าที่ควรอัพห้องมาค่ะซิสสส แนะนำให้ Request วิวห้องเสมอ

พูดถึง Amenity ในห้องเราบ้าง ที่ห้องจะแถมน้ำให้ 4 ขวด พร้อมชาและกาแฟ กาน้ำร้อน แก้วสำหรับดื่มน้ำ 2 ใบ และ แก้วสำหรับน้ำร้อนอีก 2 ใบ มีช้อนกาแฟ ให้พร้อม นอนกจากนั้นยังมีตู้เย็นพร้อม

พูดถึงในส่วนของ นาฬิกาปลุก สวิตไฟในห้อง จะแบ่งเป็นไฟส้ม และ ไฟหลัก เปิดปิดง่าย ที่ข้างหัวนอนจะมีปลั๊กให้เสียบ ห้องค่อนข้างใหม่

ห้องน้ำที่นี่แยกเป็นโซนเปียก-โซนแห้งอย่างชัดเจน มีความเซ็กซี่เบาๆ เพราะสามารถอาบน้ำแบบมองวิวเมืองได้ และ มีม่านให้เราปิดได้ด้วย

ของใช้ในห้องน้ำคือครบสุดๆ มาแต่ตัวก็ได้ ฟักบัว และ Rain Shower ปรับง่าย ผ้าขนหนูมีมาให้ครบ ลืมเล่าไป หมอนที่นี่คือนอนสบายมาก ถือว่าหลับสบายในห้องนี้

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวไลน์อาหารบุฟเฟต์ เมนูไฮไลต์


เอาใจคนรักซีฟู้ด เพราะอยากจะทาน On Ice หรืออยากให้เขา Grill ใหม่ก็ทำได้ เพราะที่นี่เขามีโซน Grill ไว้บริการโดยเฉพาะ อยากทานเนื้อย่าง อยากทานกุ้งเผา ที่นี่จัดให้

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวอาหารเช้าที่นี่


อาหารเช้าที่นี่มีครบทุกอย่างตามมาตรฐานโรงแรม มี Egg Station ที่เราสามารถเลือกได้ว่าอยากทานไข่ แบบ Mix&Match กับอะไร อยากใส่แฮม อยากใส่ชีส สามารถแจ้งได้หมด

พื้นที่สำหรับทานข้าวมีทั้งแบบห้องแอร์ และ แบบ Outdoor เผื่อใครอยากได้บรรยากาศทานข้าวไปด้วย ได้ยินเสียงธรรมชาติไปด้วยที่นี่ค่อนข้างครบ

 

[icon type=”fa-hashtag” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวสระว่ายน้ำที่ชั้น 8


จะไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับสระว่ายน้ำที่นี่ ตั้งอยู่บนชั้น 8 เช่นเดียวกัน ข้างๆสระว่ายน้ำจะเป็นโซนส่วนขนาดเล็ก มีโต๊ะมีเก้าอี้ให้นั่งเล่นด้วย สระว่ายน้ำที่นี่ตามมาตรฐานเลย ลึก 1.2 เมตร มีโซนสำหรับเด็กเล่นเล็กน้อย

ที่ชอบคือมี Rain Shower สำหรับให้เราอาบน้ำหลังจากขึ้นมาจากสระ และ ก่อนลงสระ เป็นการอาบน้ำได้วิว City พร้อมธรรมชาติมาก โดยมุมนี้จะอยู่ที่หน้าฟิตเนส

สุดท้ายอย่าลืมมาถ่ายรูปกับมุมธรรมชาติที่นี่ ที่จะเห็น City View เช่นกัน นั่งเล่นเพลินๆก็ได้ถือว่าเป็นโรงแรมที่ คุ้มค่า มีครบในเรื่อง Facility อาหาร และ ความสะดวกสบายสุดๆ

Exit mobile version