Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Mercure Bangkok Sukhumvit 24 รีวิว ความ Location ดี ใกล้ Emquartier ช็อปทั้งวัน

Mercure Bangkok Sukhumvit 24 รีวิว

Mercure Bangkok Sukhumvit 24 รีวิว – อีกหนึ่งโรงแรมที่อยู่ในซอยสุขุมวิท 24 แบบเกือบหน้าปากซอย ห่างจาก Emporium 50 เมตร เข้าถึง BTS ได้สะดวกมาก ครบมากใน Location แต่พอเข้าพักจริงๆ จะรู้เลยว่าที่นี่มีดีกว่านั้นเยอะมาก สระว่ายน้ำ Rooftop หรืออาหารเช้าที่ดีมากๆ ตามคุณผึ้ง 6 August Journey มาจะพาไปพักผ่อนที่นี่กัน

Mercure Bangkok Sukhumvit 24
Website: https://mercuresukhumvit24.com-bangkok.com/th/
Facebook:
https://www.facebook.com/mercurebangkoksukhumvit24
Call:
02 659 2888
Instagram:
https://www.instagram.com/mercurebangkoksukhumvit/

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไรบ้าง


[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

 

[icon type=”fa-hotel” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวห้องพัก 2 โรงแรมในตึกเดียวตอบโจทย์ 2 Lifestyle


เคยสังเกตไหมคะ โรงแรม Mercure มักจะอยู่คู่กับโรงแรม Ibis ซึ่งแนวความคิดนี้คุณผึ้งว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์มาก คือ การที่โรงแรมทั้ง 2 ตั้งอยู่บน Location เดียวกัน แต่ราคาต่างกัน เพราะ Facility บางอย่างหลายคนคือไม่ได้สะดวกใช้ ทำไมต้องจ่ายแพงด้วย

แนวความคิดนี้คล้ายๆกับสายการบิน Full Service กับ Low Cost Airlines ที่หลายคนไม่ได้อยากทานข้าวบนเครื่องบินก็ไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงนั่ง Full Service ความเป็น Mercure เขาก็จะมีห้องที่ใหญ่กว่า Amenity ต่างๆจะครบกว่ามากๆ ความสะดวกสบายจะมีมากกว่า Facility ส่วนกลางจะแยกชัดว่าส่วนไหนสำหรับ Mercure

ห้องของ Mercure เขาจะมี Space แบบที่สำหรับแขวนเสื้อผ้า เตารีด เครื่องทำน้ำร้อนสำหรับชงชา ที่นอนคุณภาพที่ดีกว่า แต่สำหรับใครที่แทบจะไม่ได้ใช้ Facility ในโรงแรมเลย เที่ยว ช็อปปิ้ง หมดวันก็กลับมานอนคือเลือก Ibis ได้เลย

ในส่วนของตึก Mercure จะสูงกว่า Ibis ทำให้เห็น City View สวยงาม โดยลิฟต์ที่นี่คือจะแยกชัด คุณจะมาใช้บัตร Ibis กดไปชั้นต่างๆ หรือชั้นสระว่ายน้ำของ Mercure ไม่ได้

แต่คุณผึ้งก็เก็บภาพห้อง Ibis มาฝาก 2 ภาพด้านล่าง ดูดี ห้องนอน ห้องน้ำ มีของที่จำเป็นให้ใช้ครบ แต่ขนาดห้องแค่เล็กกว่าเท่านั้น หน้าต่างคือจะบานเล็กกว่า นึกถึงโรงแรมที่นักท่องเที่ยวชาว Backpack ชอบมาพักกันประมาณนั้น

[icon type=”fa-bicycle” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ฟิตเนส และ สระว่ายน้ำ


ฟิตเนส และ สระว่ายน้ำที่นี่ตั้งอยู่บนชั้น 29 ต้องใช้คีย์การ์ดแตะขึ้นมาถึงขึ้นมาใช้บริการได้ค่ะ วิวสระว่ายน้ำที่นี่จะเป็น City View ที่มองเห็นอาณาจักร Emporium และ Emquitier

จะมีโซน Vue Bar ที่เราสามารถไปนั่งเล่น และ สั่งเครื่องดื่มได้ ฝรั่งหลายคนก็นิยมมานั่งชิว นอนอาบแดด และ สั่งเครื่องดื่มมา มีดนตรีเบาๆ พอสร้างความสนุกในการเล่นน้ำ

ทุก day bed จะมีผ้าเช็ดตัวจัดเตรียมไว้ให้เราใช้อย่างดีเลย เรารู้สึกได้ถึงความใส่ใจของพนักงานบน Rooftop แห่งนี้ จะเช้าขนาดไหน เดินขึ้นมาคือผ้าเช็ดตัวจะเตรียมพร้อมมาก

สระว่ายน้ำที่นี่จะค่อนข้างยาว ทำให้ยามเช้าจะเห็นคนมาว่ายน้ำไป ว่ายน้ำกลับเพื่อเป็นการออกกำลังกายได้ หรือ สาวๆ ก็นิยมมาถ่ายรูปบนนี้กัน เพราะจะมีโครงเหล็กที่เป็น Signature ของที่นี่ สำหรับถ่ายรูป

[icon type=”fa-glass” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Rooftop Bar และ Free flow


ชั้นเดียวกับสระว่ายน้ำ ยามเย็นที่ Vue Bar จะเปิดเป็นพื้นที่สำหรับสายดื่ม สายทานข้าวโรแมนติค โดย Rooftop ที่นี่จะเห็นวิว Emquatier ชัดๆเลยค่ะซิสสส และ มองเห็นตึกโซนอโศก

ในส่วนของอาหาร และ เครื่องดื่มเขามีโปรโมชั่นแบบ Free flow สามารถดื่มแอลกฮอล์ไม่อั้น Cocktail / Beer / Wine (799 บาทสุทธิ) มาพร้อมกับชุด คานาเป้ มาให้ทาน ตามรูปคือถาดยาวๆ มีอาหาร 3 อย่าง

ส่วนที่เหลือจะเป็นเมนูที่เราสั่งแยกมาลองทาน Seafood ทอดคลุกมากับผงบาร์บีคิว หรือจะเป็นลาบทอดที่เสริฟพร้อมผักสด อีกอย่างจะเป็นซี่โครงหมูอบอย่างดี รู้สึกชอบอาหารที่นี่ค่ะ รสชาติไทยแท้ แซ่บมาก

ใช้เวลาชั่ว 1 ชั่วโมงให้คุ้มค่าค่ะซิสสส เพราะถ้าเมาก็เดินกลับห้องได้สบาย จึงขอเชียร์ถ้ามาพักที่นี่ทั้งที สำหรับสายดริ้งค์ แนะนำซื้อ free flow คุ้ม!!

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเช้าดีมาก ไม่เหมือนโรงแรมอื่นเลย


กล้าพูดเลยว่า อาหารเช้าที่นี่ไม่เหมือนที่อื่น ที่นี่มีเหมือนโรงแรมอื่นทั่วไป เช่น มี Egg benedict มี American Breakfast แต่ที่นี่มีมากกว่านั้น วันนั้นคุณผึ้งไป คือมีราดหน้าหมี่กรอบ มีข้าวแกงใต้ที่รสชาติใต้แท้ๆเลย มีน้ำเต้าหู้ปาท่องโก๋

ที่ชอบสุดคือวิวตอนทานข้าว เพราะห้องอาหารที่นี่คือเป็นกระจกมองเห็นวิวเมืองแบบ Panoroma อาหารเช้าวันนี้เลยชิวเป็นพิเศษ ชอบมากๆ ค่ะ

Exit mobile version