Site icon 6 AUGUST JOURNEY

So Sofitel Hua Hin รีวิว อัพเดทโซนใหม่ปี 2022 พร้อมความเป็นโรงแรม Pet friendly

So Sofitel Hua Hin รีวิว มุมถ่ายรูป

So Sofitel Hua Hin รีวิว – ถ้าพูดถึงโรงแรมหัวหิน พักอย่างมีสไตล์ใครๆก็อยากเช็คอิน เราว่าที่นี่ต้องติด 1 ในลิสต์นั้นแน่นอน ในทุกๆปีที่นี่เขาจะอัพเดทเรื่อยๆ อย่างรอบนี้คุณผึ้ง 6 August Journey จะพาไปดูเครื่องเล่นใหม่ พร้อมเอาใจเหล่าทาสหมาทาสแมว เพราะที่นี่กลายเป็นโรงแรม Pet-friendly พาน้องแมวน้องหมาพักได้

So/ Sofitel Hua Hin
ที่อยู่ : 115 หมู่ 7 ตำบล บางเก่า อำเภอชะอำ 76120
Website: https://www.so-sofitel-huahin.com/
Facebook:
https://www.facebook.com/SOSofitelHuaHin
Call:
03 270 9555
Instagram: 
https://www.instagram.com/sosofitelhuahin/
Line:
https://bit.ly/2YsvzXT

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไรบ้าง


 

[icon type=”fa-bed” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิว Two-Bedroom SO Beachfront Pool Villa


ครั้งนี้ผึ้งพักที่ห้อง Two-Bedroom SO Beachfront Pool Villa ค่ะซิส มากันเป็นครอบครัวใหญ่จึงเลือกพักแบบนี้ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ติดกับชายหาดบรรยากาศส่วนตัว

ภายในห้องนอนแต่ละห้องจะมีห้องน้ำในตัว จะมีห้องนึงเป็นหลังที่มีห้องนั่งเล่น โต๊ะทานข้าว โซฟา และ ชุด Smart TV พร้อม Cast จากมือถือเรา และ Free wifi ด้วย บรรยากาศห้องนอนจะเป็นสไตล์หวานๆ เหมือนนอนท่ามกลางผีเสื้อ

ส่วนอีกห้องถ้าเราดูไม่ผิด จะเป็นสไตล์มูจิ เน้นความมินิมอล 3 สีในห้อง เทา ขาว ไม้ โดยห้องนี้จะมีความพิเศษที่ห้องน้ำคือ จะมี Bath Tub แต่ทั้ง 2 ห้องจะมี Rain shower ให้อาบแบบสบายตัว

ที่นี่จะมีบริการ Turn down service ช่วยเตรียมที่นอน เสริฟคุกกี้ และ น้ำสำหรับเราก่อนเราเข้านอนด้วย โดยที่ชอบอีกเรื่องคือที่นี่มี Pillow Menu เลือกหมอนได้ตามชอบด้วยห้องนี้ดีอีกเรื่องคือถ้าอยากเพิ่มเตียงเสริมคือยังมีที่เพิ่มสบายๆเลย

Amenity ของที่นี่ดีตามสไตล์เครือ So หนักไปในทาง High-end อาบแล้วรู้สบายมาก ตัวหอมไปทั้งวัน และที่ของใช่ที่นี่จะแยกเพศ (His/Her) ให้ด้วย เพื่อความสะดวกในการใช้สุดๆ ใส่ใจในรายละเอียดมากๆ

โดยส่วนตัวคือชอบห้องนี้มากค่ะซิส มันคือความรู้สึก Private จริงๆ บนพื้นที่ 260 ตารางเมตร พื้นที่ในห้องก็ใหญ่ สระว่ายน้ำส่วนตัวก็ใหญ่ โซน Cabana bed สำหรับมองชายหาดก็ใหญ่

พวกมินิบาร์ในห้องก็มีเติม เครื่องดื่ม Non-al เขาก็บริการให้ห้องเรา เขาก็เติมให้เราในทุกๆวัน สุดท้ายในห้องนอนเราคือมีเครื่องทำกาแฟด้วย ใช้ชีวิตได้ยาวทั้งปี ถ้าทำได้รู้สึก Cozy มากๆ

[icon type=”fa-modx” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Beach life กิจกรรมบนหาดทราย


ความชิลมีอยู่จริงค่ะ ถ้าบอกว่าหาที่พักหัวหิน ติดชายหาดที่นี่คือติดค่ะ แต่สิ่งที่ทำให้ที่นี่พิเศษกว่านั้นคือการที่ ที่นี่เขาจะมี Bed ชิงช้า เก้าอี้ เบาะต่างๆให้เรานั่ง ความสบายแต่ละจุดมันต่างกันจริงๆนะ แล้วแต่สรีระของเรา แต่ลมเย็นสบายแน่นอน

นอกจากนั้นที่นี่ยังมีรูปปั้น ที่เราบอกได้เลยว่า มันเหมือน Signature ของที่นี่เลยนะ นอกจากกระต่าย ในจุดต่างๆ เจ้ามือยักษ์นี้ก็ถือว่าเป็น Signature ที่นี่เช่นกัน

ชิงช้าที่นี่ก็มีนะ มีแบบแข็งแรง ดูดีจักสานมาดูแพง อยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ บังแดดได้ดี ลมทะเลก็ผัดเย็นๆด้วย นี่เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่เราทำ

และอีกกิจกรรมที่อยากแนะนำให้ทำ คือการทานดินเนอร์ท่ามกลางบรรยากาศชิลๆของที่นี่ อาหารเชฟที่นี่อร่อยค่ะ ความอร่อยมาจากวัตถุดิบที่ดีเลยค่ะ ทั้งแซลม่อน ล็อบสเตอร์ ผักสลัด บอกเลยน้ำสลัดที่นี่อร่อยมากค่ะ

 

[icon type=”fa-dribbble” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] สระว่ายน้ำทั้ง 3 สระพร้อมเครื่องเล่นใหม่


ที่นี่มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 3 สระ โดยสระแรกจะเป็น Signature Pool ที่ปัจจุบันทาง So เขามีเครื่องเล่น Wibit Adventure Float มาติดตั้งให้เราเล่นกันฟรีๆ เลย ได้ feeling เหมือนออกรายการเกมโชว์

โดยเครื่องเล่นจะมี 6 ด่านให้เราเล่นจากต้นทางจนถึงปลายทาง ต้องใช้ความสามารถในการทรงตัวดีเข้าขั้น และ ต้องแข็งแรงด้วย อย่างเด็กๆที่อายุเกิน 7 ขวบ Energy เหลือๆจะ Enjoy กับที่นี่มาก

สระที่ 2 จะเป็น Solarium Pool จะเป็นสระที่ตั้งอยู่ตรงศูนย์กลางของรีสอร์ท ให้บรรยากาศที่ค่อนข้าง Private เพราะมีกำแพงหินสวยๆ ล้อมรอบ และจุดเด่นของสระนี้คือ ร่ม และ bed หลากหลายสี ต้องถ่ายรูปให้ครบทุกสีนะซิส

สระสุดท้ายจะเป็น So Pool เป็นสระที่ใกล้ชายหาดที่สุด และ มีเตียงแบบ cabanas สำหรับคนชอบอาบแดด หรือ ทำกิจกรรมทางน้ำ สระนี้จะเหมาะสม ค่อนข้าง Outdoor แค่สระน้ำก็ทำให้รู้สึกคุ้มค่าแล้ว

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเช้า เป็นอย่างไรบ้าง


ที่นี่เรามาทานอาหารที่ห้องอาหาร White Oven อาหารเช้าค่อนข้างหลากหลาย นานาชาติ มุ่งตรงไปที่ Station ไส้กรอก ไข่ ที่นี่มีเมนูไข่ที่หลากหลาย ไส้กรอกคุณภาพดี ถูกใจมากค่ะ

ในส่วนของเบเกอรี่ ความพิเศษที่นี่คือ มีแก๊งครัวซ็องรสชาติต่างๆ เครื่องดื่มสั่งพนักงานได้ ทั้งร้อนและเย็น เมนูที่ไม่อยากให้พลาดจะเป็น Egg Benedict เพราะที่นี่มีแซลม่อน และ ทำไข่ออกมาได้ดีมาก

 

[icon type=”fa-camera” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] 10 มุมถ่ายรูป ห้ามพลาดเมื่อมาพักที่นี่


มาที่เรื่องสุดท้าย เอาใจสาวๆ เวลาพักโรงแรมไหน คือต้องมีรูปถ่ายกลับบ้านไป คุณผึ้งเลยขอเอา 10 มุมถ่ายรูปมาฝากกัน มุมแรกบันไดสีขาว ตรงบริเวณห้องอาหาร White Oven

มุมที่ 2 จะเป็นมุมแรกของการเข้ามาสู่โรงแรมนี้ กระต่ายขาวตัวใหญ่ๆ พร้อมนาฬิกา ถือเป็น Signature ที่นี่เลยก็ว่าได้ เพราะกระต่ายตัวนี้มีที่นี่ที่เดียว ใครมาพักต้องถ่ายมุมนี้

มุมที่ 3 ทางจักรยาน ตามจริงไม่ใช่ที่ถ่ายรูป แต่เป็นเลนส์สำหรับปั่นจักรยานค่ะ เอาใจสายปั่น เพราะที่นี่มีเลนส์จักรยานยาวถึง 2 กิโลเมตรกว่าได้ ลองเอาจักรยานมาปั่น แล้วถ่ายรูปด้วยแถวนี้ก็คูลเหมือนกันนะ

มุมที่ 4 คือบริเวณล็อบบี้ที่เรา Check-in หรือ Check-out เพราะเราจะเห็นวิวนำพุ น้องช้าง น้องจระเข้ พร้อมป้าย So แล้วพวก Furniture ต่างๆที่เขาเอามาวางคือ เรียบ หรู ดูแพง ต้องถ่ายมุมนี้ให้ได้ค่ะ

มุมที่ 5 คือมุมบันไดที่เดินมาจาก Lobby Check-in และ Check-out จะเดินขึ้น เดินลงบันไดคือได้หมด ขอให้มี Movemnet กระโปรงพริ้วจะดีงาม เพราะบันไดที่นี่คือลายหินอ่อนดีๆ

มุมที่ 6 ทางเดินมาห้องอาหาร จะมีกระจกขนาดใหญ่สะท้อน ทุกคนต้องลองมีฝาแฝดอยู่ในเงากระจกนี้ทุกคนค่ะซิสสส สวยนะบอกเลย ทางเดินอย่างกับเกาหลี

มุมที่ 7 ตรงสระว่ายน้ำที่สระ Solarium Pool ที่เขาจะมีร่มหลายสี ส่มเลือกเลยอยากถ่ายรูปกับร่มสีอะไร ดูที่สีชุดว่ายน้ำของเราก็ได้ค่ะซิสสส พื้นน้ำ กำแพง ต้นไม้ข้างหลังในอัตราส่วนเท่าๆกัน

มุมที่ 8 บริเวณ Beach Society จะเป็นบริเวณที่บาร์เล็กๆน่ารัก ติดชายหาด ได้ feel เมดิเตอเรเนี่ยน หรือจะกรีซ เพราะโทนการตกแต่งคือสีขาว ตัดกับลายไม้ ได้หลายภาพบริเวณนี้

มุมที่ 9 อย่าลืมมาถ่ายรูป On the beach กับรูปปั้นมือยักษ์ จะได้ feel เหมือนอยู่เวียดนาม แต่ตามจริงที่ Beach มุมถ่ายรูปเยอะมากค่ะ บน Cabana หรือ ชิงช้าก็ดีงามค่ะ

มุมที่ 10 คือมุมส่งท้ายของการมาพักครั้งนี้ค่ะ ข้างๆห้องทานอาหารเช้า จะมีแสงสะท้อนทะลุมาที่บริเวณหมากรุก รวมทั้งฝูงกระต่ายสีดำค่ะ มาถ่ายรูปตรงนี้ได้เช่นกันค่ะซิสส ถือเป็นการมาพักผ่อนที่คุ้มค่า กิจกรรมเพียบ หรืออยากนั่งชิวที่ห้องก็ได้ เชียร์ค่ะ !!!

Exit mobile version