Site icon 6 AUGUST JOURNEY

A Shore Beach Bar Samui บาร์ริมหาดสไตล์คาเฟ่ชายหาด ที่สมุย

A Shore Beach Bar Samui รีวิว

A Shore Beach Bar Samui – ไม่ใช่แค่ กรุงเทพ เชียงใหม่ หัวหินจะมีคาเฟ่ ที่สมุยก็มีคาเฟ่ แล้วคาเฟ่ที่นี่บรรยากาศดีมาก หาดทรายขาว ชิงช้า เครื่องดื่ม อาหารสไตล์ชิลๆ ต้องยกให้ที่นี่ มุมถ่ายรูปน่ารักมากจ้า

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ที่ไหน ยังไง


ร้าน: A Shore Beach Bar Samui
ที่อยู่: ริมหาดบ่อผุด เกาะสมุย
เวลาเปิด-ปิด: 10:00am – 07:00pm
โทร: +66 77 428 300
Website: https://anantarabophut.guestservice.guru/menu/food-a-shore/restaurant/a-shore-beach-bar/
Facebook: https://www.facebook.com/ashoresamui  
มีที่จอดรถ: มี
ช่องทางชำระเงิน: จ่ายสด / โอน / บัตรเครดิต 

ตามจริงที่นี่เป็นส่วนหนึ่งของโรงแรม Anantara bophut koh samui resort สามารถเข้ามาจากตรงโรงแรมก็ได้ หรือ จะเดินเข้ามาจากชายหาดก็ได้ โดยร้านจะตั้งอยู่ริมหาดบ่อผุด ที่สามารถเดินไป Fisherman village ได้ง่ายมาก

ที่นี่มีที่นั่ง 4 สไตล์ นั่งตรงบาร์ นั่งตรงชิงช้า นั่งตรงเบาะเตี้ย หรือ จะนั่งโต๊ะธรรมดา ก็ได้หมด เพราะเขาทำออกมารองรับทุก Lifestyle เช่น ฝรั่งส่วนใหญ่จะว่ายน้ำ อาบแดดก็จะนิยมครองเบาะเตี้ยๆ แต่อย่างคนไทยเราจะนั่งทานกันจริงจังบนโต๊ะ หรือ ถ่ายรูปกันที่ชิงช้า

จะมานั่งแล้วสั่งเครื่องดื่มก็ได้ ความที่เขาเป็นบาร์เครื่องดื่มเลยค่อนข้าง Variety เลย มีตั้งแต่ Classic Cocktail จนมาถึงนมปั่น และ ซอฟต์ดริ้งค์ธรรมดา วันนี้คุณผึ้งสั่ง Unicorn (แก้วละ 390 บาท)

ถ้าจะทานข้าวอย่างเป็นจริงเป็นจัง แนะนำให้นั่งบนโต๊ะ เพราะที่เขาเสริฟจัดเต็มมาก มีน้ำ มีเมนูเรียกน้ำย่อยมาให้ด้วย บรรยากาศจะชิวๆ นั่งทานข้าว มองทะเล ฟังเสียงคลื่น

เมนูแรกที่ได้ลองคือ พิซซ่ากระเพรา (360 บาท ปี 2022) ชิ้นใหญ่ทานได้หลายคนแน่นอน ถือว่าราคาไม่แพง ถ้าเทียบกับคุณภาพของอาหารโรงแรม ทานได้ 3-4 คนแบบอิ่มๆเลย

เมนูทานเล่นอีกอย่างที่สั่งคือ Parma Ham & Brie Croquets (ราคา 330 THB ปี 2022) เป็นชีสทอดทานเล่นเพลิน แต่ก็แอบอ้วนเล็กน้อย

ทานเล่นอีกอย่างเป็น Chicken Yakitori (240 บาท ปี 2022) โดยเมนูนี้เขาเขียนเลยว่าเป็น Gluten-free เพื่อสุขภาพ เป็นไก่ย่างรสเทอริยากิ เสริฟพร้อมซอส ทานเพลินๆ ริมทะเล

มาที่เมนูรักสุขภาพอีกเมนูสำหรับ Cajun Chicken Salad Bowl (460 THB ปี 2022) เอาใจคนรักสุขภาพ สายปั้นกล้ามเนื้อด้วยอกไก่ เสริฟพร้อมผักสลัด ไข่ต้มตามสูตรรักสุขภาพเลย น้ำสลัดเป็น balsamic dressing  

จานสุดท้ายเอาใจสายมังสวิรัตสุดๆสำหรับ Veggie Platter (620 THB – ปี 2022) รวมผัก รวมซอสสไตล์มังสวิรัต รสชาติออกไปทางสไตล์อาหารอินเดีย สุขภาพดีแน่ๆสำหรับมื้อนี้

สุดท้ายเอารูปมุมชิงช้าสุดปังของที่นี่มาฝากกัน ให้เห็นความชิลของที่นี่ คาเฟ่ที่สมุยคือมีครบกว่าคาเฟ่จังหวัดอื่นมาก คอนเฟิร์มว่ามาสมุยควรแวะมา ชิลๆ

Exit mobile version