Audio Pro C10 MKII รีวิว เสียงเติมเต็มชีวิต วางทุกมุมในบ้านสวยมีสไตล์

July 5, 2022
502 views
12 mins read

Audio Pro C10 MKII รีวิว – คุณผึ้งเชื่อว่าในช่วงชีวิตคนเราสักคน มันต้องมีเพลงบางเพลงที่ค่อยปลอบประโลมจิตใจ ทำให้เราเติบโต ช่วง สุข ทุกข์ เศร้า ล้วนแล้วก็มีเพลงสักเพลงวนเวียนอยู่ในช่วงเวลานั้นๆ ใครหลายๆคนจึงให้ความสำคัญกับหูฟังดีๆ ไฟล์เพลง lossless และ ลำโพงดีๆ ที่เราสามารถเพลิดเพลินไปกับเพลงโปรดได้ ตามคุณผึ้ง 6 August Journey มาวันนี้จะมาเล่าถึงลำโพงดีๆสักตัวในชีวิตเลยก็ว่าได้

[icon type=”fa-barcode” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไรบ้าง


  • ทำความรู้จัก Audio Pro
  • รีวิว Function ที่ครบครันของ Audio Pro C10 MKII
  • Lifestyle กับ ลำโพงเครื่องนี้
  • ลำโพงเครื่องเดียว เข้ากับการแต่งบ้านได้หลายสไตล์ 

[icon type=”fa-barcode” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ทำความรู้จัก Audio Pro


Audio Pro เป็นแบรนด์สัญชาติสวีเดนที่มีมานานถึง 40 ปี วางขายใน 55 ประเทศทั่วโลก จุดเด่นของแบรนด์นี้ คือการที่เป็นเจ้าของสิทธิบัตรในเทคโนโลยีมากมายในด้านเครื่องเสียงอย่าง นวัตกรรม ACE-Bass คือหนึ่งในเทคโนโลยีที่ Audio Pro คิดค้น ทำให้ลำโพงเขาจะมีเสียงเบสที่ลึก เพราะ และอีกจุดเด่นที่สำคัญคือ ดีไซน์ที่สวยงาม หลากหลายรูปแบบ เอาใจหลายๆสถานที่

[icon type=”fa-barcode” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิว Function ที่ครบครันของ Audio Pro C10 MKII


C10 MKII จัดว่าเป็นลำโพงรุ่นใหญ่ คุณภาพเสียงระดับ Hi-fi แต่ขนาดไม่ใหญ่มาก แถมสวย ดูผู้ดี มาพร้อมกับฝาด้านหน้าที่เป็นแถบแม่เหล็กแต่คลุมด้วยผ้ากำมะหยี่สวย และ ดูแพง ฝาหน้าถอดได้ หรือจะใส่ก็ได้ เพื่อความชอบต่างกัน สวยและคุณภาพปัง

อีกฟังก์ชั่นที่ชอบคือ เขาสามารถเชื่อมต่อได้กับโทรศัพท์ผ่าน Android และ iPhone พร้อมทั้งรองรับเทคโนโลยี AirPlay 2 และ Google Cast และเรายังสามารถบันทึกเพลง หรือ รายการที่เราฟังบ่อยๆ 6 รายการลงใน Preset ของลำโพงได้ด้วย เวลาเปิดลำโพงก็กดช่องเหล่านั้น 1 ถึง 6 แทน

และสำหรับบางสถานที่ๆต้องการเพิ่มความปังตัว C10 MKII เขาก็รองรับการ Pair เป็นลำโพง Left-Right ได้ด้วยค่ะซิส หรือสำหรับสาวกเครื่องเล่นแผ่นเสียง ลำโพงตัวนี้ก็สามารถเชื่อมต่อได้ เสียงใส่กิ๊ก และ ที่ชอบอีกเรื่อง คือการรองรับไฟล์ Apple Lossless ด้วย

[icon type=”fa-barcode” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Lifestyle กับ ลำโพงเครื่องนี้


นอกจากเสียงที่ช่วยเติมเต็มชีวิตประจำวันแล้ว คุณผึ้งรู้สึกว่าลำโพงเครื่องนี้ มันสามารถตั้งได้ทุกที่ในบ้านเลยค่ะซิส อยากจะตั้งบนโต๊ะอาหาร เพื่อความสุนทรีในการจิบชาก็ทำได้

เอามาวางไว้ในห้องนอนก็คือไม่ติด เพราะสำหรับบางคนการฟังเพลงก่อนนอน เพลงที่ช่วยให้หลับสบาย ลำโพงตัวนี้ก็ทำหน้าที่ได้ไม่ขาดตกบกพร่อง เสียงใส หลับสบาย

มาต่อที่กิจกรรมกึ่ง Outdoor อย่างการทำกิจกรรมที่ระเบียง การนอนอาบแดด เพิ่มความเพลิดเพลินไม่น่าเบื่อ ก็นำลำโพงคุณภาพเสียง Hi-fi ไปวางไว้ได้เช่นกัน ลองมองดูดีๆ ตัวน้องลำโพงขนาดไม่ใหญ่ แต่คุณภาพเกินตัวมาก

มาที่กิจกรรม Outdoor บ้างสำหรับการมานั่ง Picnic จิบไวน์ริมน้ำ มันชิลมาก เพิ่มความมีระดับด้วยการยกลำโพงตัวนี้ไปด้วย เสียงเบสที่ลุ่มลึก กับความกรึ่มๆจะเมาไม่เมา มันช่างเข้ากันจริงๆ

[icon type=”fa-barcode” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ลำโพงเครื่องเดียว เข้ากับการแต่งบ้านได้หลายสไตล์


มาเริ่มที่บ้านสไตล์มินิมอล คุมโทนตั้งแต่ Wallpaper เฟอร์นิเจอร์ และ เครื่องนอน กล้าพูดได้เลยว่า C10 MKII เขากินขาดถ้าถูกจับวางในห้องสไตล์นี้ เพราะเขามีทั้งสี ดำ เทา ขาว เครื่องที่คุณผึ้งใช้คือสีเทา สวย !!!

มาที่บ้านสไตล์โบฮีเมี่ยน สีสัน Colorful ตัวลำโพงเองคือเขา เรียบ หรู ดูแพงอยู่แล้ว เขาจึงกลายเป็นจุดเด่นขึ้นมาทันที ไม่เพิ่มความรก เลยขออนุญาตแชร์ไอเดียการแต่งบ้านถ้าอยากมีบ้านสไตล์นี้

และสำหรับบ้านที่มีไม้เป็นส่วนประกอบหลัก เฟอร์นิเจอร์ไม้ หุ้มหนังสีน้ำตาล เมื่อนำเจ้า C10 MKII ไปวาง ก็ดูสวยไม่เบา ช่วยเสริมให้มุมห้องตรงนี้น่าอยู่ขึ้นไปอีก

และสำหรับบ้านไหน ที่มีระเบียง ชอบอยู่กับธรรมชาติ enjoy กับกิจกรรมนอกบ้าน เช่น การทำสวน ปลูกแคคตัส ปลูกไม้ด่าง จิบกาแฟมองวิว ตัว C10 MKII ก็ช่วยให้มุมกึ่ง Outdoor เหล่านี้สวยขึ้นถนัดตา แต่ข้อเตือนว่าลำโพงไม่ได้กันน้ำ จุดที่วางต้องมั่นใจว่าจะไม่โดนฝนสาด

มาที่บ้านสไตล์วินเทจ สีกำแพงบ้านเป็นสีออกส้ม ในบ้านรายล้อมด้วยของย้อนยุค ที่นั่ง ช่อดอกไม้แห้ง เก้าอี้ไม้สไตล์โบราณ ตัว C10 MKII ก็เข้าได้กับบ้านสไตล์นี้ ยิ่งถ้าเป็นสีขาวจะยิ่งโดดเด่นเข้าไปใหญ่

Audio Pro C10 MKII

ส่งท้ายด้วยสายธรรมชาติ บ้านอยู่บนดอย ขึ้นมาใช้ชีวิตบนดอย อย่างที่บอกลำโพงรุ่นใหญ่ คุณภาพเสียงคือ Hi-fi แต่ตามจริงเขาไม่ได้ใหญ่จนเกินไป ถ้าคิดว่าเสียงเป็นสิ่งสำคัญในการใช้ชีวิต แนะนำเลย สำหรับ C10 MKII สนใจสั่งซื้อได้ที่ >> https://audioprothailand.com

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้