Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Amari Watergate Bangkok รีวิว คลับเลาจน์เก๋ใน Location สาวๆชอบช็อปถูกใจ

Amari Watergate Bangkok รีวิว

Amari Watergate Bangkok รีวิว – อีกหนึ่งในโรงแรมที่หลายคนพูดถึงในเรื่องของความดีงามด้านบริการ ไลน์บุฟเฟต์อาหารเช้า และ โลเคชั่นที่ข้ามถนนออกไปช็อปได้เลย จากคำบอกเล่าของคนเคยเข้าพักวันนี้คุณผึ้ง 6 August Journey เข้าพักเองจะขอมายืนยันอีกเสียงค่ะ

Amari Watergate Bangkok
Website: https://www.amari.com/watergate
Facebook:
https://www.facebook.com/amariwatergate
Call:
02 653 9000
Line: @amariwatergatebkkhttps://bit.ly/3K8u6vG

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไรบ้าง


.

[icon type=”fa-modx” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิว Lounge ใหม่ของที่นี่บนชั้นสูงสุด


สำหรับหลายคนที่สงสัยว่า Lounge ที่นี่เป็นอย่างไร กดลิฟต์ขึ้นมาที่ชั้น 32 ได้เลยค่ะ เฉพาะคนที่มีการ์ด และ มีสิทธิขึ้น Lounge เท่านั้น บรรยากาศ Lounge เป็นสี Earth tone เรียบหรู

ช่วงที่ขึ้นไปเป็นช่วง Afternoon tea เวลา 14:00 ค่ะ ขนมล้น ผลไม้ล้น เครื่องดื่มสามารถสั่งได้ ขนมปัง แซนด์วิช ที่ชอบจะเป็น Scone เพราะที่นี่ทำออกมาได้ดีมากค่ะ พร้อมพวกครีมที่ใช้ทานกับ Scone

ตามมาด้วย เค้กทีรามิสุ ที่เขาจัดเตรียมรอให้เราตักไปชิม ชิ้นเล็กๆ เพื่อเราจะสามารถทานได้หลายๆเมนู แนะนำอย่าลืมสั่งชาร้อนมาทานคู่กัน จะฟินมากค่ะ

ชาที่นี่ใช้แบรนด์ TWG เครื่องดื่มสั่งได้หลากหลายค่ะ Soft drink พวกชา กาแฟ ร้อนเย็น ที่นี่ชงให้ใหม่ทุกแก้วค่ะ เว้นแต่เครื่องดื่มร้อนเขาน่าจะมีเครื่องชงค่ะ โดย Lounge ที่นี่ค่อนข้างคุ้มค่ะ ตกเย็นจะมีดื่ม L ช่วงเช้าก็มาทานอาหารได้

.

[icon type=”fa-bed” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวห้อง Premier


มาที่ห้องนอนคืนนี้กันค่ะ คุณผึ้งนอนห้อง Premier ห้องกว้างขนาดใหญ่ค่ะ โปร่งสบายขนาด 40 ตร.ม. ภายในห้องมีของต้อนรับดีมากค่ะ แอบถามมาให้ เช่น โอกาสพิเศษสามารถขอโรงแรมได้นะคะ ไม่มีค่าบริการเพิ่มค่ะ

มาที่เซตขนมต้อนรับโรงแรมนี้กันบ้าง เซตไทยๆ แต่ปังมากนะคะ เพราะขนมคือมีทั้งขนมไทย และ ขนมเทศ ไม่ว่าจะเป็นมาการอง หรือจะเป็น ลูกชุบ ฝอยทอง

เตียงนอนเป็นขนาด King size ที่มีระบบไฟทั้งหมดสามารถ Control ได้ข้างๆเตียงนอนค่ะ ห้องที่นอนสามารถมองเห็นวิวฝั่ง Platinum ค่ะ คุณภาพดีเลย

ปลายเตียงนอนจะเป็นตู้เย็น และ กาน้ำร้อนที่เก็บในตู้อย่างดีไว้คอยบริการค่ะ และมี Smart TV ที่สามารถดู Youtube ได้ด้วย มาตรฐาน Amari เลยค่ะ

ในส่วนของห้องน้ำ จะแยกโซนเปียก โซนแห้ง และมี Amenity ให้ใช้ครบค่ะ มีกระจกแต่งหน้าให้ด้วยสำหรับสาวๆ ห้องน้ำมี Shower ด้วยน้ำอุ่นปรับง่าย และ อาบสบายค่ะ

.

[icon type=”fa-bed” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิว Facility ที่ใช้ได้ในโรงแรม


จุดนี้จะพาเดินชม Facility ของโรงแรมค่ะ ที่นี่มีสระว่ายน้ำวิวตึกใบหยกด้วยนะ และ ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่จะเป็นฝรั่งค่ะ เพราะเขามานอนอาบแดดที่นี่กัน เขาเลยมี Cabana ให้เราด้วยนะ

เดินผ่านโซนสระว่ายน้ำ จะเจอฟิตเนสค่ะ มีอุปกรณ์ครบ คุณภาพดีค่ะ ข้างๆจะมีห้อง ตีสควอช และ มีห้องสำหรับโยคะตามลำดับค่ะ ก็ค่อยข้างอำนวยความสะดวกสุดๆ

โซนข้างล่าง เขาจะมีมุมสำหรับ Business มีคอมพิวเตอร์บริการค่ะ แต่ยอมรับเลยว่าแขกที่นี่คือเยอะมาก แต่โซนที่เขาจัดให้ก็คือตรงข้ามกับ Lobby เช็คอินนะ

.

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวอาหารเช้า


อาหารเช้าที่นี่ทานที่ห้องอาหาร Amaya ค่ะ กว้างมาก และ ไลน์อาหารใหญ่ และ ดีมากค่ะ มีตั้งแต่ American breakfast, อาหารไทย อาหารอินเดีย และค่อนข้างหลากหลาย และ อร่อยค่ะ

อยากให้เห็นความแน่นของอาหารเช้าที่นี่เลยให้ดูที่ Cheese ที่ถ้าใครชอบทาน Cheese box set ที่นี่มีครบนะ ครบแบบว่าไม่ได้ด้วย พร้อม Cold-cut อย่างดี

แถวๆเดิมจะมีผลไม้ ที่หลากหลายเช่นกัน มาเป็นเรือเลย อย่างกับเรือในคลองดำเนินสะดวก มีมะม่วง แก้วมังกร ส้ม เสาวรส ลำไย กล้วย มาครบจริงค่ะ

หรือจะขนมปังก็มี คือ ความหลากหลาย ความใหญ่ของอาหารเช้าที่นี่ติดอันดับค่ะ เราว่าห้องคุณภาพแบบนี้ แล้วมาเจออาหารเช้าแบบนี้ก็แฮปปี้แล้ว

.

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวอาหารเย็นที่ห้องอาหาร Amaya


ยังคงอยู่ที่ห้องอาหารเดิมค่ะสำหรับ Amaya food Gallery ซึ่งเขามีทั้งจัดบุฟเฟต์ ส่วนวันที่คุณผึ้งไปเขาไม่มีบุฟเฟต์ แต่เขาก็จัดพวก A La Cart มานะคะ ราคาน่ารักแบบ 100-300 บาทต่อจาน

บรรยากาศการนั่งทานก็จะมีแบบบาร์ และ แบบบรรยากาศโรแมนติค ติดกระจกมองวิวโซนนั้น มองไปคือเจอ Platinum ค่ะ อาหารค่อนข้างคุณภาพดีค่ะ

วันนั้นลอง แซลม่อน Baby lobster สลัด สเต็ก และ สปาเก็ตตี้กระเพรา ไปค่ะ Portion กลางๆทานได้หลายเมนูค่ะ แต่รวมๆคุณภาพดี มีสปาเก็ตตี้กระเพราที่รสจัดค่ะ

ตกท้ายด้วยเค้กเนื้อมูส แก้เผ็ดได้ดีค่ะ เห็นไหมคะว่าอาหารค่อนข้างมีความหลากหลาย เอาใจความสนใจของใครหลายคน

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวอาหารอิตาเลี่ยนที่ห้องอาหาร PPEGO


เชฟอาหารที่นี่ เป็นเชฟที่ทำพวกพาสต้า และ สปาเก็ตตี้ประกวดมาชนะระดับโลกเลยค่ะ บรรยากาศร้านค่อนข้างสบายๆ ตรงข้ามแพลตินั่ม เหมาะมากสำหรับมานั่งรอแฟน Shopping

เมนูที่ได้ลองวันนี้คือ Spaghetti napoletana (290 THB) ลองแบบ Basic เลยค่ะ ซอสมะเขือเทศเปรี้ยวซะใจ โรยมาด้วยชีส ทานง่ายค่ะ เหมาะกับคนเริ่มทาน

เมนูถัดมาเป็น Carpaccio di manzo (390 THB) เป็นเนื้อวัวที่ผ่านกระบวนการจนเกิดเป็น Carpaccio ทานกับ ผักร็อคเกต และ Parmesa ชีส

อีกเมนูที่ไม่อยากให้พลาดสำหรับพิซซ่าที่นี่อย่าง Occhio di bue (300 THB) เห็นถาดเล็กแบบนี้ทานได้ 3-4 คนเลยค่ะ และอร่อยมากเป็นหน้าชีส Mozzarella มาพร้อมแฮม และ ไข่ งงมากค่ะ แค่นี้ก็อร่อยแล้ว

ตกท้ายด้วย Main dish ที่อร่อย Salmon grigliato (720 THB) เป็นแซลม่อน พร้อม baby carrot ครีมมะนาว อร่อยดีค่ะ โดยเฉพาะหนังปลาแซลม่อนกรอบค่ะ

ถือเป็นการมาพักผ่อนที่ดีอีกทีค่ะสำหรับที่นี่ ห้อง วิว การได้ออกไป Shopping รวมทั้งอาหารอร่อย ไม่แปลกใจเลยค่ะ ที่นี่เป็นอีก 1 destination hotel ของที่นี่

Exit mobile version