Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Siam at Siam Pattaya รีวิว ห้องอาหาร คาเฟ่ และ Facility ที่จะได้รับเมื่อเข้าพักที่นี่

Siam at Siam Pattaya รีวิว

Siam at Siam Pattaya รีวิว – เป็นหนึ่งในโรงแรมที่เมื่อเข้าพักจะไม่มีทางเหงา เพราะมีอะไรให้ทำทั้งวันในโรงแรม เข้าคาเฟ่ ทานบุฟเฟต์ ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ หรือจะมองวิวโค้งหาดพัทยา ที่นี่ก็อยู่ในตำแหน่งที่มองแล้วสวยมากค่ะ ยิ่งพระอาทิตย์ตกดินยิ่งสวย ตามคุณผึ้ง 6 August Journey มาจะพาไปพักที่นี่กันค่ะ

Siam@Siam Design Hotels Pattaya
Website: https://www.siamatsiam.com/pattaya/
Facebook: 
https://www.facebook.com/siamatsiampattaya
Line: https://lin.ee/qZ08BRp
Call: 
038-930600

ห้อง Deluxe Room


เมื่อมาถึงโรงแรม ทำการเช็คอินเรียบร้อย โรงแรมจะให้การ์ดสำหรับขึ้นไปบนห้อง และ แนบคูปองสำหรับทาน Welcome drink มาให้ทุกท่านที่เข้าพัก โดยลิฟต์ที่นี่ค่อนข้างเยอะ และ มีดีไซน์สมกับเป็น Hotel Design

ห้อง Deluxe ที่นี่ขนาด 30 ตร.ม. ค่อนข้างกว้างขวางอยู่สบายค่ะ ห้องถูกแต่งให้สวยงาม บนเพดานมีงานเพนท์เก๋ๆ ปลายเท้าจะมีโทรทัศน์ซึ่งเป็น Smart TV สามารถดู Youtube และ สามารถ Cast ผ่านมือถือเราได้ค่ะ

ในส่วนของห้องน้ำ จะแบ่งเป็นโซนเปียกและแห้ง ส่วนที่เป็นที่อาบน้ำจะมี Amenity ของแบรนด์ Malin Goetz ห้องน้ำสามารถปรับน้ำอุ่น และ Rain Shower ให้ใช้งานครบค่ะ

ในห้องมีตู้เสื้อผ้า Slipper , เสื้อคลุม (Bathrobe), ไดร์เป่าผม, ตู้เซฟ คอยอำนวยความสะดวก ความเก๋ของที่นี่คือตู้เสื้อผ้าสามารถเปิดได้ 2 ทางค่ะจากในห้องน้ำ และ นอกห้องน้ำ

ในส่วนของทาน พวก มินิบาร์ เราสามารถใช้บริการได้ มีเครื่องต้มน้ำร้อนให้ด้วย ชา กาแฟ น้ำตาล พร้อมน้ำเปล่าให้ห้องละ 2 ขวด มีตู้เย็นบริการด้วย

On the road คาเฟ่ใหม่ของพัทยา


มาที่ On the road เป็นคาเฟ่เปิดใหม่ของทางโรงแรม ที่มีดีไซน์เก๋ๆ มีมุมให้ถ่ายรูปเพียบ และ ขนาดกว้างใหญ่ค่ะ เลือกมุมที่ชอบ รักมุมที่ใช่ก็เข้าไปนั่งและสั่งอาหารได้เลย ทำออกมาดีมาก

ดีไซน์แต่ละจุดไม่เหมือนกันด้วย ทางเข้าคือเหมือนนั่งริมชายหาด สีสันสดใส พร้อมเก้าอี้ไม้สวยๆ ความสูงประมาณเก้าอี้ชายหาด พอเดินเข้าไปข้างในอีกระดับก็จะเจอชิงช้าเก๋ๆ ให้นั่งเล่น

เมนูที่ได้ลองหลายเมนูเลยค่ะ แต่ที่นี่เขาโดดเด่นเรื่องการนำวัตถุดิบจากทะเลย่านนั้นมาทำเป็นเมนูเก๋ๆ ฟิวชั่นให้ถูกปากคนไทยอย่าง Crab Roll (320 บาท) ที่เป็นขนมปังเนื้อปูล้นๆ พร้อมไข่ปลาแซลม่อนแบบอิ่มจุกๆเลย

Chicken Quesadillas (300 บาท) รสชาติเครื่องเทศเข้มข้นมากค่ะ แต่อร่อย และ อิ่มมากตัวแป้งสร้างความแตกต่างรวมทั้ง ตัวน้ำพริกที่จิ้มด้วยค่ะที่ทำให้เรารู้สึกแปลกใหม่ นอกจากนั้นยังมีเมนู New Fashioned-Buck Rogers Bagel (300 บาท) ที่อยากแนะนำให้ลองค่ะ

ข้างในมีที่นั่งเก๋ๆ สร้างความรู้สึกเหมือนนั่งในซาฟารี่ ต้นไม้ แต่โซฟาสีฉูดฉาดใช้ได้เลยค่ะ แต่แอร์เย็นๆก็ทำให้รู้สึกสบายไปด้วย

ชมพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมโชว์เก๋ๆ


ความแตกต่างที่ไม่เหมือนโรงแรมไหนในพัทยาคือ กิจกรรมที่เขา Complimentary เราบน Rooftop ที่มีสระว่ายน้ำค่ะ เริ่มตั้งแต่การมี Live DJ ในหลายๆช่วงของวันค่ะ เพราะผู้เข้าพักส่วนใหญ่เป็นต่างชาติที่เข้ามา Enjoy การอาบแดดที่นี่ ก็ฟังเพลงสนุกๆไปด้วย ขอเพลงได้

ช่วงวันศุกร์-เสาร์ ก่อนพระอาทิตย์ตกดินจะมีการแสดง อย่างวันที่เราไปมีการแสดง Aerial Hoop ซึ่งหาดูได้ยากนะคะ แต่ได้มาชมแบบฟรีๆในโรงแรมนี้ ช่วงเวลาเดียวกับพระอาทิตย์ตกดิน

จุดเด่นอีกเรื่องของที่นี่ แม้ไม่ติดทะเล แต่ก็มองเห็นโค้งชายหาดของเจ้าพระยาได้ชัดมาก และ เอื้อต่อการชมพลุพัทยาได้ไม่ยากด้วย วันไหนที่พระอาทิตย์ตกดินสวย ก็คือสวยมากเลยค่ะ

ระหว่างนั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน สามารถสั่ง Cocktail สวยๆมานั่งจิบ หรือ สั่งอาหารมานั่งทานได้นะคะ ราคาน่ารักค่ะ เผื่อใครไปพักแล้วใช้เครดิต ก็สั่งอาหารตรงนี้ได้ค่ะ บรรยากาศดีมาก

Dinner Buffet ที่ Big Fish (ชั้น 6)


เอาใจคนชอบ บุฟเฟต์โรงแรมค่ะ ทานได้ครบจบใน 1 มื้อพร้อมความสะอาดได้มาตรฐานระดับโรงแรม ที่นี่ก็มี บุฟเฟต์ดินเนอร์นะคะ มีเมนูหลักๆอย่าง ซีฟู้ด ของย่าง อาหารญี่ปุ่น และ ขนมหวานค่ะ ถือว่าครบจบใน 1 มื้อ

ส่วนของซีฟู้ดที่นี่จะมี กุ้งแม่น้ำ กั้ง หอยลายเสือ ปลาหมึก ปูที่เสริฟแบบ On ice แต่เราสามารถตักแล้วเดินไปให้เขาย่างให้ได้นะคะ ทานร้อนๆจะอร่อยกว่าค่ะ จุดเดียวกับของ Grill เมนูห้ามพลาดคือหอยนางรมค่ะ ที่นี่คุณภาพมาก

นอกจากอาหารทะเลแล้ว จะมีปลาแซลม่อน เนื้อ หมู ไก่ ที่เขาย่างสไตล์สเต็กมีซอสหลากหลายให้ทานอย่างดีเลยค่ะ สำหรับใครที่งดทานแป้ง มุมนี้ตอบโจทย์สุดๆค่ะ โปรตีนล้วนๆ

ปิดท้ายด้วยขนมหวาน ที่นี่มีเยอะเลยค่ะ ทั้งตรงฟองดูว และ เค้กหลากหลายรสชาติ รวมทั้งไอศครีมผัดด้วย รสชาติอร่อยได้มาตรฐานขนมหวาน

สระว่ายน้ำ และ อาหารเช้า

อาหารเช้าที่นี่เป็นบุฟเฟต์สไตล์ American Breakfast ค่ะ แต่จะมีอาหารไทย อาหารต่างชาติแจมสัก 2-3 เมนูของแต่ละชาติ สามารถเลือกตักได้อย่างอิสระเลย ทานอาหารเช้าอิ่มแล้ว อย่าลืมไปว่ายน้ำก่อนกลับนะคะ ช่วงเช้าแดดจะยังไม่แรง

สุดท้ายแล้วคุณผึ้งมุ่งหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนนะคะ Siam at Siam Pattaya รีวิวครั้งนี้ไปในช่วงเดือนมีนาคมปี 2023 นะคะ แสงแดด สายลม สบายมากค่ะ ถือเป็นอีก Hotel Design ที่มองข้ามไม่ได้ค่ะสำหรับที่นี่

Exit mobile version