Site icon 6 AUGUST JOURNEY

The square | Novotel Bangkok Impact ไลน์อาหารใหม่ไฉไลเวอร์

novotel impact buffet

Novotel Impact Buffet – มีเรื่องมาเมาส์ !!! สืบเนื่องว่าปีที่ผ่านมา (ปี 2017) เราตะเวนกินบุฟเฟต์มามากเหลือเกิน 1 ในนั้นคือที่นี่ Novotel Impact Bangkok ที่ครั้งล่าสุดมีการเปลี่ยนแปลงไลน์บุฟเฟต์ครั้งยิ่งใหญ่ เอาเป็นว่าไปดูกันเลยละกันว่าเขามีอะไรมาเพิ่ม งานนี้ดีงามมาก – 6 August Journey

 

เมนูซีฟู้ด


เราเพิ่งไปกินเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เทียบกับครั้งนี้ก็ผ่านไป 3 เดือนได้ สิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือ แซลม่อนเนื้อแน่น โดยมาเรียงรายเสียบไม้พร้อมปรุงกันเลย จากปกติแล้วเขาจะเน้นที่หอยนางรมทั้ง 3 แบบปัจจุบันมีแซลม่อนเป็นตัวมาแทนที่กันแล้วจ้า

สิ่งที่สังเกตเห็นว่ามีเพิ่มคือ น้ำจิ้มหลากหลาย มากขึ้นอย่างหอยนางรม เขาจะมีน้ำพริกเผา น้ำจิ้มซีฟู้ด กระเทียมเพิ่มเข้ามาให้ อีกเรื่องที่สังเกตเห็นคือ หอยนางรมตัวโตกว่าเดิม โตกว่าที่เคยกินมาจากครั้งล่าสุดมาก

ในส่วนของกุ้งแม่น้ำสเต็ปการสั่งก็เหมือนเดิมเลยคือ เราเลือกกุ้ง > ส่งให้พนักงานย่าง > เมื่อย่างเสร็จแล้วเข้าก็จะมาเสริฟที่โต๊ะ (อย่าลืมเอาเบอร์ที่โต๊ะติดตัวไปด้วย) ในเรื่องของกุ้งเราให้คะแนน 8 เต็ม 10 จ้าเพราะบางตัวไปเด้งเท่าที่ควร แต่บางตัวก็ดีใช้ได้เลย

 

 

เมนูซาซิมิ & ซูชิ


งานนี้มาเยอะกว่าครั้งก่อนอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็น แซลม่อน ทูน่า ฮะมะจิ อิคุระ (ไข่ปลาแซลมอน) อะจิ และไข่กุ้ง เราขอสรุปเลยละกันว่า แค่ซุ้มนี้ ราคาเท่านี้ก็คุ้มแล้ว ยิ่งสายแซลม่อนด้วยแหละ คงเพลินพุงน่าดู ถือเป็นการปรับปรุงไลน์ครั้งยิ่งใหญ่จริงๆ

 

เมนูขนมหวาน


ปกติแล้ว ขึ้นชื่อว่าโนโวเทล ขนมหวานเขาจะเยอะอยู่แล้ว แต่สิ่งที่เราสังเกตเห็นได้ชัดคือ ที่นี่ขนมไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก !!! รวมทั้งการจัดซุ้มได้น่ารับประทานด้วย เมนูก็จะพลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันตามสไตล์อาหารไทย แต่ยังไม่โดดเด่นเท่าซุ้มอาหารทะเล และ ซูชิซาซิมิ

เครปที่นี่ยังคงความโดดเด่นอีกเช่นเคย นั้นก็คือการที่เขาอนุญาตให้น้องๆหนูๆสามารถเข้าไปฝึกทำกันได้ กรอบยิ่งใหญ่อลังการ ถ้าเดินผ่านไอศครีมก็แวะตักคู่กันไปด้วยได้เลย ถือเป็นที่ๆเดียวที่เคยไปทาน ที่จะมีคนสอนทำจ้า

 

 

เมนูเนื้อ


จากครั้งก่อนตำแหน่งนี้ เมนูที่เขาทำจะเป็นปลาห่อเกลือ ที่จะเป็นปลาทั้งตัวเลย แต่ครั้งนี้เปลี่ยนเป็นขาแกะ สาวกเนื้อคงชอบกัน เพราะที่นี่เขาหั่นเป็นชิ้นๆ บางๆ บางส่วนจะ Rare บางส่วนจะสุก ได้ไวน์แดงสักแก้วคงจะดีไม่น้อยจ้า

 

เมนูอาหารสลับทุกวัน


เมนูหมุนเวียน ชื่อเขาก็บอกอยู่แล้วว่าหมุนเวียน 55+ แต่เราว่าครั้งนี้มีของที่เราหากินตามท้องถนนได้ยาก บางเมนูก็จะเหลาๆแบบจีน บางเมนูก็จะมีความเป็นไทย ถือว่าเป็นการสร้างประสบการณ์การกินที่ดี กับเมนูที่ไม่เคยลองจ้า

 

บรรยากาศห้องอาหาร


เอาจริงๆแล้วห้องอาหารที่นี่ปลอดโปร่ง ถ่ายรูปสวยง่ายๆเลยนะ เราชอบที่นี่ตรงนี้ ที่จะไม่ดูมืดจนเกินไป แต่เรื่องของ Location นั้นต้องยอมรับเลยว่าไกลตัวเมือง แต่สำหรับใครอยู่แถวนั้นก็คงชอบที่นี่เลยแหละ

สิ่งที่เราชอบที่นี่อีกเรื่อง คือเรื่องคอคเทล ที่ชงอร่อยและชงได้ตามสถานการณ์ได้ไม่ยากเลย ไม่ว่าจะเป็นช่วงกลางวัน ก็จะปลอดแอลกฮอล์ อะไรทำนองนี้ถือว่าโอเค และ แฮปปี้กับเมนูใหม่สุดๆจ้า

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

สรุปการเปลี่ยนแปลงของไลน์บุฟเฟต์

[icon type=”fa-bullhorn” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] โปรโมชั่นจองล่วงหน้าลด 50% !!!

ห้องอาหาร : The Square (โรงแรม Novotel Bangkok Impact) 
ราคา (DEC 2017) : 1,499 net/person (ราคาเต็ม)
เวลาเปิด : Sat – Sun (Lunch & Dinner) ตั้งแต่ 13 มกราคา – 31 มีนาคม 2561
ช่องทางการจอง
โทร : 02-833-4888 ต่อ 4740
E-mail : h8059-fb@accor.com
Facebook : https://www.facebook.com/NovotelImpact/
Website : https://goo.gl/Ax7tCQ

Exit mobile version