รีวิว Kooroomba Vineyards and Lavender Farm ร้านฮิตที่คนนิยมไปจัดงานแต่งงานที่บริสเบน ออสเตรเลีย

February 10, 2020
407 views
5 mins read

รีวิว Kooroomba Vineyards and Lavender Farm – อีกหนึ่งในจุดฮิตที่คนบริสเบนนิยมมาจัดงานปาร์ตี้เบาๆ เฉลิมฉลองการแต่งงานเล็กๆสไตล์ฝรั่ง และเห็นวิวปุ๊บจะรู้ได้เลยว่าที่นี่คือที่ไหน และเรายังไม่เคยเห็นคนไทยคนไหนรีวิว ตามเรามา 6 August Journey จะมารีวิวที่นี่ให้อ่านกัน

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ที่ไหน ยังไง


ห้องอาหาร : Kooroomba Vineyards and Lavender Farm
ราคาปกติ : จานละ 14.5 AUD เป็นต้นไป
ที่อยู่ : Kooroomba Vineyard & Lavender Farm 168 FM. Bells Road Mount Alford QLD 4310 (แผนที่)
การเดินทาง : ต้องขับรถส่วนตัวไปเท่านั้น
ความพิเศษของมื้อนี้ : เมนูผักที่นี่สดมาก บรรยากาศแตกต่างจากที่อื่น
ช่องทางการติดต่อสอบถาม
โทร: 07 5463 0022 
อีเมล์: enquiries@kooroomba.com.au
Website: https://www.kooroomba.com.au/
Facebook: https://www.facebook.com/kooroombavineyardandlavenderfarm/
Instagram: #kooroomba 

ที่นี่ห่างไกลจากตัวเมืองระดับนึงเลย คล้ายๆกับเราขับรถมาที่เขาใหญ่ พอใกล้โซนเขาจริงๆจะมีแต่ไร่นา ไร่องุ่นที่ช่วงหน้าร้อนจะแห้งแล้งมาก (เพราะเราไปหน้าร้อน) เหมือนขับรถผ่านเขตอุทธยานแห่งชาติร้อนจัด 41 องศา

รีวิว Kooroomba Vineyards and Lavender Farm

โซนห้องอาหารเขามีรองรับคนได้เยอะ เป็นห้องแอร์นั่งสบายเลย แต่อาหารอาจจะรอนานไปนิดนึง และ ช่วงกลางวันเป็นอะไรที่ค่อนข้างเงียบ มีแขกมา 2-3 โต๊ะเท่านั้น (รวมเราแล้ว)

มาที่อาหารจานแรก Homemade Duck Liver Pate (ราคา 24 AUD ปี 2019) เป็นเมนูตับเป็ดบดเย็นๆ ที่รสชาติจะคล้ายฟัวกราส์อยู่นะอร่อย แล้วโรยด้วยผักชีฝรั่งดองตามสไตล์ของ Kooroomba อร่อยให้คะแนนเต็มค่ะ เพราะผักสด ทานกับขนมปังเพลินมาก

จานที่ 2 ที่เราได้ลองกันคือ Joyce’s Heritage Chicken Ballantine (ราคา 38AUD ปี 2019) คอนเฟิร์มว่าอร่อย ทานกันเกลี้ยง ผักสดทานแล้วชื่นใจมาก

ตกท้ายด้วยของหวาน Passionfruit Souffle (ราคา 14.50 AUD ปี 2019) ตรงนี้ติดหวานไปมาก ดีตรงที่มาเจอเสาวรสเปรี้ยวๆที่ช่วยตัดหวาน เอาจริงๆมื้อนี้ถือว่าดีงาม

มาถึงไร่ไวน์อย่าลืมที่จะสั่งไวน์ จำได้ว่าประมาณแก้วละ 9 AUD และก็อย่าลืมเดินไปถ่ายรูปที่โครงสร้างเด่นชัดกลางทุ่งลาเวนเดอร์ ถือว่ามาถึงที่นี่แล้ว อากาศร้อนนะแต่ใครชอบบรรยากาศแบบนี้แนะนำเลยค่ะซิสสส

รีวิว Kooroomba Vineyards and Lavender Farm

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้