Rain forest Cafe รีวิวคาเฟ่หมีๆ ในสวน บรรยากาศสุดชิลที่พัทยา

April 16, 2021
717 views
5 mins read
Rain forest Cafe รีวิว

Rain forest Cafe รีวิว – คาเฟ่หมีๆ น่ารักที่อยู่ติดถนนเส้นหลักของพัทยาเลยค่ะซิส ที่บรรยากาศข้างในเหมือนยกป่าดงดิบมาอยู่ในคาเฟ่ สมชื่อร้านจริงๆ แต่ที่นี่มีหลายโซน มีหลากหลายอาหารให้เราได้ไปลองเพียบ ตามคุณผึ้ง 6 August Journey มา จะพาไปนั่งเล่นที่นี่กัน

Rain forest Cafe รีวิวหน้าร้าน

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ที่ไหน ยังไง?


ร้าน: Rain Forest Cafe Bistro and Bar
เวลา: 11:00 – 22:00 น.
โทร: 062 923 6322
Facebook: https://www.facebook.com/RainForestCafePattaya
การเดินทาง: รถยนต์ส่วนตัว
มีที่จอดรถ: มีที่จอดรถ
ช่องทางชำระเงิน: เงินสด / สแกน / บัตรเครดิต

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] โซน Outdoor ในสวน


ที่นี่มีโซน Indoor และ Outdoor โดยที่โซน Outdoor ที่นี่สร้างออกมาได้มีความ Rain Forest สุดๆ ทำให้เราสามารถนั่งชิลที่ Outdoor โดยที่ไม่รู้สึกร้อนเลย เพราะมีพัดลม และ ไอน้ำพ่นออกมาตลอด

Rain forest Cafe รีวิว บรรยากาศเขียวๆ

ที่ชอบที่นี่เลยคือ มีบ่อปลาคาร์ฟ ที่เราสามารถป้อนนมปลาได้ด้วย สำหรับคนที่มากับครอบครัวเด็กๆคงชอบมากค่ะซิส เพราะทุกคนจะได้ป้อนอาหารปลา ระหว่างทานข้าวไปด้วย

มีให้อาหารปลาด้วย

ที่นั่งในสวน จะมีโซนโซฟาชิลๆ และ เป็นชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับทานอาหารปกติ แนะนำว่าถ้าอยากนั่งโซนโซฟา ให้โทรจองเพราะข้างนอกจะมีโซฟาน้อยค่ะซิส

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] โซน Indoor ในร้าน


นอกจาก Outdoor เขาก็มีโซนติดแอร์ข้างในด้วยค่ะซิส จะได้ feel คาเฟ่มากกว่า และ เคาเตอร์สั่งเครื่องดื่มต่างๆ ก็อยู่ข้างในห้องนี้ด้วย เอาเป็นว่าสำหรับสาวกเครื่องดื่ม แนะนำให้นั่งในนี้

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหาร และ เครื่องดื่ม


สำหรับมื้อนี้ผึ้งทานไป 3 อย่าง เริ่มต้นที่ ส้มตำผลไม้ (ราคา 199 ฿ ปี 2021) มีความแซ่บ แบบแนะนำให้สั่งระดับความเผ็ดด้วยค่ะซิส เพราะถ้าไม่สั่งระดับ รับรองเผ็ดมากแน่ๆ

เมนูที่สอง เซ็ตต้มยำทะเล + ไข่เจียว (ราคา 189 ฿ ปี 2021) มาพร้อมข้าว ต้มยำทะเล ไข่เจียว ทั้งเซตทานได้ 2-3 ท่านค่ะซิส ทานคนเดียวมีจุกแน่ ดูจากจำนวนไข่เจียวได้เลย

เมนูสุดท้ายที่ได้ลอง ผัดไทยกุ้งสด (ราคา 159฿ ปี 2021) ให้กุ้งมาเยอะมาก สมราคา รสชาติอร่อยถูกใจ แนะนำเครื่องดื่มที่ควรสั่งอย่าง ลาเต้ร้อน (ราคา 65 บาท) ที่มาพร้อมความเป็นน้องหมีในแก้ว

Rain forest Cafe รีวิว หมี

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้