The Mustang Nero Hotel – เปิดเป็นคาเฟ่ ชิคๆ อย่างกับนั่งในซาฟารี

October 25, 2021
484 views
5 mins read
The Mustang Nero

The Mustang Nero Hotel – หนึ่งในโรงแรมที่หลายคนทั่วโลกอยากมาพัก วันนี้เปิดเป็นคาเฟ่แล้วค่ะซิส มาพร้อมบรรยากาศซาฟารี มีความลึกลับหน่อยๆ เครื่องดื่ม อาหารรสชาติแน่น เสียงเหมือนนั่งในป่า ครบจบย่านพระโขนง ตามคุณผึ้ง 6 August Journey มาจะพาไปนั่งเล่นที่นี่กัน

The Mustang Nero

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ที่ไหน ยังไง?


ร้าน: The Mustang Nero Hotel
ที่อยู่: พระโขนง
เวลา: 10.00-20.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)
โทร: 099 470 3314
Facebook: https://www.facebook.com/themustangnero
การเดินทาง: BTS สถานีพระโขนง 
มีที่จอดรถ: จำกัดมาก
ช่องทางชำระเงิน: เงินสด / โอน 

หลายคนรู้จักที่นี่ในรูปแบบโรงแรม แต่ตอนนี้ที่นี่เปิดเป็น Café ให้เราเข้าไปนั่งชิลเอาท์กันแล้ว มีอาหาร มีเครื่องดื่มครบเลย ซึ่งที่นี่เป็นคาเฟ่อยู่ในตึกแถวย่านพระโขนง โดยการคมนาคมที่นี่ เอาจริงมาง่าย เพราะถ้ามาด้วย BTS คือเดินนิดเดียวก็เจอ

บรรยากาศที่ร้าน ได้ feel ซาฟารีสุดๆ เสมือนว่าเราอยู่ใน Utopia ยังไง ยังงั้น ที่สำคัญที่นี่จัดฉากได้มีความเป็นสตูดิโอมากๆด้วย เสื้อผ้าหน้าผม ชุดซาฟารีต้องพร้อม แล้วโทรจองโต๊ะแต่เนิ่นๆได้เลย

เมนูอาหารที่นี่มีความชิคอย่างคือ เมนูเป็นชื่อสัตว์ต่างๆ และ วงเล็บด้วยชื่อจริงของเมนู ส่วนเมนูที่คุณผึ้งลองในวันนั้นคือ Basque Burnt Cheesecake (250 บาท) ความชีสเค้กตัดกับช็อคโกแลตด้านบน

และ เมนูหมีดำ หรือ Black Bear (300 THB) เป็นแซลม่อนรมควัน ขนมปังชาโคล ซอสเค็ม อร่อยดีนะ แบบทานร้อนๆ กัดแซลม่อนพร้อมขนมปัง ได้ feeling เป็นหมีกินแซลม่อนเลย

ส่วนเครื่องดื่มแอบจำไม่ได้ แต่เครื่องดื่มอยู่ในเรตราคา 150 บาทเป็นต้นไป ไม่มีการบังคับสั่งขั้นต่ำใดๆ คุณภาพเครื่องดื่มเข้มข้นตามราคาเลยค่ะซิสส

The Mustang Nero เมนู

อิ่มแล้ว อย่าลืมมาถ่ายรูปมุมนี้กันซิสสส ช่วงแสงดีๆ จะส่องลงมา บ่ายๆเที่ยงๆ คือแสงปังมาก เที่ยวช่วงนี้ก็เว้นระยะห่างกันดีๆค่ะซิส

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้