T55 New York Grill รีวิว สายเนื้อพัทยา บรรยากาศปังต้องลอง

August 8, 2021
531 views
8 mins read

T55 New York Grill รีวิว – สายเนื้อพัทยา ไม่ต้องเดินทางเข้ากรุง เพราะที่นี่มีเนื้อรสชาติใกล้เคียงกับร้านดังในกรุงเลยค่ะซิส แถมราคาก็สู่สีกับเนื้อดีๆในกรุงด้วย ดีงามขนาดนี้อดแชร์ไม่ได้ ตามคุณผึ้ง 6 August Journey มาจะพาไปกินเนื้อร้านนี้กัน

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ข้อมูลติดต่อร้านอาหาร


ร้านอาหาร: T55 New York Grill
เวลา: เปิดบริการทุกวัน เวลา 18:00 – 23:00 น.
Facebook: https://www.facebook.com/T55NewYorkGrillRoom
Website: https://www.movenpick.com/
การเดินทาง
: รถยนต์ส่วนตัว
มีที่จอดรถ: มี
ช่องทางชำระเงิน: ทุกช่องทาง

มาเริ่มที่เมนูปรับรสชาติของลิ้นเรา ซึ่งแต่ละวันจะไม่ซ้ำกัน อย่างวันที่คุณผึ้งไปเป็น มะม่วงชิ้นเล็กๆพร้อมอะโวคาโด้ เข้าใจว่าราดมาด้วยน้ำคล้ายมะนาวทานแล้วสดชื่นมาก ช่วยปรับลิ้นให้พร้อมที่จะทานเนื้อ

นอกจาก เมนูเล็กๆที่ช่วยเรียกน้ำย่อยแล้ว ยังมีขนมปังอบร้อนๆ เสริฟพร้อมเนย มาให้โต๊ะละก้อน โดยถูกหั่นแบ่งเป็น 4 ชิ้นใหญ่ๆ หอม อุ่น เจอเนยคืออร่อย

ระหว่างนั้นก็สั่งเนื้อรอไปก่อนค่ะซิส ให้เวลาเชฟทำ ย่าง หั่นเลยสั่งเมนูนี้มาลองเมนูแรก Heirloom Tomato And Burrata (ราคา 450 บาทปี 2021) เมนูสลัดกับชีสอ้วน อย่างชีส Burrata อร่อยอย่างไม่น่าเชื่อ รสชาติชีสตัดกับน้ำสลัด แล้วมีกลิ่นหอมๆของผัก Rocket

เมนูถัดมาที่ผึ้งได้ลอง แล้วโอเค เน้นว่าโอเคค่ะซิส ไม่ได้ปังเวอร์วัง แต่สุขภาพดีอย่าง Baked Snowfish (ราคา 850 บาท ปี 2021) หรือชื่อตามภาษาบ้านๆ คือปลาหิมะ ที่ปรุงพร้อมผักเคว (Sauteed Kale) ซูกินี่ (Zucchini) และ อาร์ติโชค (Artichoke) ผักแต่ละอย่างคือหายากในไทยค่ะซิส มีความเฮลตี้มากๆจานนี้

ถึงเวลาทานเนื้อแล้ว พนักงานจะเสริฟมีดทานสเต็กมาให้ค่ะซิส ความน่ารักคือ เราสามารถเลือกลายมีดที่ทานได้ด้วย เป็นความน่ารัก ใส่ใจเล็กๆน้อยๆ เลือกให้เข้ากับมือค่ะซิส

T55 New York Grill รีวิว มีด

มาที่เนื้อจานนี้ Ribeye Black Angus 250g. (1,800 บาท ราคา 2021) แนะนำให้สั่ง Medium Rare จะได้ความช่ำของเนื้อข้างในคือดีงามมาก ที่สำคัญเขาเสริฟพร้อมเกลือ และ Mustard ที่หลากหลาย

T55 New York Grill รีวิว

คือความเป็นเนื้อ จะใส่อะไรเพิ่มมันขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล บางคนคือบีบมะนาวใส่ก็อร่อย บางคนกินกับเกลือหิมาลัย (เหลือสีชมพู) ก็ชอบ แต่ที่นี่เปิดประสบการณ์เรามากๆ เพราะเสริฟพร้อม 3 เกลือที่ไม่เคยกินที่ไหน และ 3 Mustard ที่ไม่เคยลอง

วิธีกินคือลองให้ครบทั้ง 6 แบบแล้วจะเจอสิ่งที่เราชอบค่ะซิส ไม่เน้น ไม่เชียร์ว่าอันไหนอร่อย เพราะมานั่งทานกัน 3 คน เราชอบกันคนละแบบเลยค่ะซิสสส

นอกจากเนื้อแล้ว แนะนำความนุ่มของซี่โครงที่นี่ T55 Pork Spareribs (ราคา 600 บาท ปี 2021) แค่หยิบส้อมรูดเนื้อหมูที่ติดซี่โครงก็หลุดออกมาเลย รักในความนุ่มของซี่โครงชิ้นนี้ แถมไม่แพงด้วยถ้าเทียบคุณภาพ

ตกท้ายด้วยของหวาน Chocolate Pavlova (ราคา 200 บาท ปี 2021) บราวนี้ช็อคโกแลตลาวา เสริฟตัดความเปรี้ยวด้วยสตรอเบอรี่ และ ผลไม้ตระกูลเบอรี่ พร้อมไอศครีมที่เราสามารถเลือกรสชาติได้

หรือสำหรับแฟนไอศครีม Movenpick แนะนำให้เลือกเมนู Signature Movenpick ice cream (ราคา 240 บาท ปี 2021) โดยจะได้ไอศครีมมา 2 Scoops สามารถเลือกรสชาติได้

จากที่เล่ามาทั้งหมด อาหาร ราคา บรรยากาศถือว่าประทับใจค่ะซิสสส ชาวพัทยา สายเนื้อ อยากกินเนื้อดี ก็แวะมาลองที่นี่กันได้ เรียนเชิญจ้า

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้