Brunchilicious รีวิว ฟีลบีชคลับบน Rooftop สุดหรู Seen (Avani Riverside)

March 25, 2022
394 views
10 mins read
Brunchilicious

Brunchilicious – มื้อสายแสนอร่อย ที่มาพร้อมความเป็นบีชคลับ มี free flow ไม่อั้น 3 ชั่วโมง ทานได้ ลงไปว่ายน้ำได้ ท่ามกลางบรรยากาศ Rooftop ที่วิวปังอันดับต้นๆของประเทศ ตามคุณผึ้ง 6 August Journey จะพาไปชิมทั้งอาหาร และ เครื่องดื่มแพ็กเก็จนี้กัน

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ข้อมูล Brunchilicious


ห้องอาหาร: Seen Restuarant & Bar Bangkok
เวลา: 12:00 – 17.00 น. (วันเสาร์)
อาหารจะเสริฟถึง 15:00 เท่านั้นแต่เปิด Pool Access ถึง 17:00 น.
Facebook: https://www.facebook.com/seen.restaurant.bar/
Website: https://www.seenrooftopbangkok.com/
Package:

🌮 Brunch =  2941.32 เน็ต/คน
🍸Brunch + Free flow = 4118.32 เน็ต/คน
🍾 Brunch + Free flow + แชมเปญ = 9414.82 เน็ต/คน

การเดินทาง: รถยนต์ส่วนตัว หรือ BTS สถานีสะพานตากสิน แล้วรอเรือของโรงแรม
มีที่จอดรถ: มี
ช่องทางชำระเงิน: ทุกช่องทาง

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มื้อนี้มีอะไรบ้าง?


  • Pre-appetizer
  • Appetizer 8 อย่าง
  • Main Course
  • Dessert และ Cocktail ที่ร่วมรายการ
Brunchilicious เมนู

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Pre-appetizer


แค่เมนูทานเล่น ก่อนเมนูเรียกน้ำย่อยจะออกก็ดีงามมา เป็นสาหร่ายทอด และ น่าจะมันทอดออกมาได้บางและ กรอบมาก มาพร้อมซอสวาซาบิที่ไม่เผ็ด อร่อยมากทานร้อนๆ กรอบๆ คือประทับใจแรกชิม

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Appetisers 8 อย่าง


มีที่ไหนให้เมนูเรียกน้ำย่อยมากกว่านี้ไหม 7 เมนูจุกๆ ก่อนไปเจอ Main Course จานใหญอีก อย่ากลัวที่จะไม่คุ้ม เพราะของเขาพรีเมี่ยม เหมือนคัดตัวท็อปของห้องอาหารนี้มาเสริฟจริงๆ

เริ่มกันที่ Baked Mussels ที่เป็นหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบชีสกรุบกรอบ คือข้างนอกกรอบ ข้างในเป็นชีสยืดที่หอม ทานแล้วอร่อยมากจะได้คนละ 2 ตัว เอาจริงคืออยากกินอีก อยากสั่งมาทานเล่น อยากยอมจ่ายเงินเพิ่ม 55+

เมนูที่ 2 เป็น Gazpacho (กัซปาโซ) เป็นซุปที่นิยมทานในสเปน และ โปรตุเกส ความอร่อยของถ้วยนี้คือเขาใส่ Raspberry ลงไปและมีมูซ ที่ตักทานพร้อมซุป คือเนียนมาก ยอมแล้ว อร่อยมากถ้วยนี้

เมนูที่ 3 เป็น Flat bread ที่เสริฟพร้อมปลาดิบ มีซอสถั่วเหลืองเล็กน้อย มีพริก jalapeno สเปนแท้พร้อมน้ำมันมะกอก อยู่บนขนมปัง อร่อยเหลือเชื่อมิกซ์แอนด์แมทซ์สุดๆ

เมนูที่ 4 ได้ชื่อว่าเป็น Signature ของที่นี่สำหรับ Seen Taco ที่ไม่เหมือน Taco ที่ไหนเพราะข้างในจะเต็มไปด้วยเนื่อปู Alaskan King Crab / กัวกาโมเล / ยำปลาสไตล์สเปน และ กะหล่ำม่วง ห่อด้วยแป้ง Taco กรอบ อร่อยทุกจาน

เมนูที่ 5 เป็น Wagyu beef Carpaccio ที่ปกคลุมไปด้วยผักร็อคเก็ต ทาด้วยเพสโต้ซอส และ ชีสเค้มอิตาเลี่ยน เนื้อทำออกมาบางมาก เวลาทานคือม้วนเนื้อเก็บผักทานไปเลย 1 คำเต็มๆ อร่อยมาก

พักก่อน เราต้องพักดื่ม Cocktail ของที่นี่ก่อน เชฟที่นี่ก็ได้รางวัล บาเทนเดอร์ที่นี่ก็มีรางวัล บริกรก็หล่อมีคน follow เป็นแสน งงมากอาหารปาก อาหารตา วิวปัง ครบมากที่นี่

กลับเข้าสู่เมนูที่ 6 Patatas bravas ซึ่งเป็นมันฝรั่งทอดสไตล์สเปน ข้างใต้มาพร้อม Salsa bravas ที่มีมายองเนสสเปนที่ชื่อว่า Aioli ทานเพลินมาก อยากขอเติมอีก

เมนูที่ 7 เป็น Chicharron de pollo เสมือนไก่ป๊อป แต่อร่อยกว่ามาก เสริฟพร้อมมะนาวแค่บีบมะนาวใส่ก็ยิ่งอร่อย มาวาซาบิมาโยเสริฟมาด้วย ดีมากจริงๆมื้อนี้

ในที่สุดก็มาถึงเมนูเรียกน้ำย่อยสุดท้าย เอาจริงอิ่มตั้งแต่เมนูที่ 4 แล้วแต่มันอร่อย ใจสู้มาก ก็เสริฟ Sushi & Sashimi ทานได้คนละคำ มี 5 อย่างให้ทาน ก็คือคนละ 5 คำ ปลาดิบพรีเมี่ยมสมกับ Rooftop จริงๆ

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Main Course


ถ้าตามเมนูจะเลือก Main dish ได้คนละเมนู คุณผึ้งและเพื่อนเลือก Crispy skin salmon ข้างใต้จะเป็นถั่วดำ ผ่านกระบวนการทำให้สุกช้า ออกมาได้อร่อยมาก หนังคือกรอบสมชื่อ ส่วนอีกจานเป็น Ribeye อร่อยทั้งคู่ แนะนำสั่งมาลอง พลัดกันชิม

Brunch

 

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Dessert


มาเจอเซตขนมหวานหน่อย อลังการเวอร์วัง แต่อิ่มตั้งแต่เมนูเรียกน้ำย่อยแล้วเอาจริง จานเดียวไม่พอ สักพักยกเตาถ่านมาพร้อม มาร์ชเมลโล่เชอรี่ยูซุ ที่เมื่อเอาวางบนเตาจะยืด และ หอมมาก อร่อยสุดๆ

ที่เล่ามา ในมุมมองคุณผึ้งบอกเลยว่า คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายมาก ลองจิตนาการค่ะซิสสส ปกติทาน Cocktail อย่างดีก็ 400+ บาท นี่ทานได้ไม่อั้น 3 ชั่วโมง เบียร์ ไวน์ไม่อั้นอีก แล้วอาหารทั้งหมดที่เล่ามาคือได้ครบทุกคน บอกเลยว่าคุ้ม

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้