Ocean bistro รีวิว เมนู Recommended dish ที่ห้ามพลาด

April 10, 2022
430 views
7 mins read
Ocean bistro รีวิว

Ocean bistro รีวิว – สำหรับใครหลายคนที่มีโอกาสมาพักที่ X2 Pattaya Oceanphear วันนี้คุณผึ้งอยากแนะนำให้ลองอาหารที่ห้องอาหารของที่นี่กันค่ะซิสสส เพราะคุณผึ้งลองแล้วรู้สึกได้ถึงความคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ หรือ ความสดใหม่ วันนี้เลยจะมารีวิว Main dish ที่ห้ามพลาด

Ocean bistro รีวิว ห้องอาหาร

ห้องอาหาร: Ocean Bistro
Facebook: https://www.facebook.com/oceanbistro
Website: https://www.x2pattayaoceanphere.com/
การเดินทาง: รถยนต์ส่วนตัว
มีที่จอดรถ: มี
ช่องทางชำระเงิน: ทุกช่องทาง

เริ่มต้นด้วยเครื่องดื่มดับร้อน จะเป็นน้ำ Passion fruit หรือ จะ Mix berry ก็ล้วนแล้วแต่ดี เพราะเขาใช้ของดีทำค่ะซิสสส แต่แนะนำให้สั่งเครื่องดื่มตามฤดูกาล ให้ห้องอาหารแนะนำจะดีที่สุด

Ocean bistro รีวิว เครื่องดื่ม

จากนั้นเราก็เริ่มด้วยเมนูทานเล่น อย่าง ขนมปังกระเทียมเนย ทานพร้อมปลาซาดีน แถมมีกระเทียมที่ผ่านกระบวนการทำให้สุก ราดด้วยน้ำมันมะกอก และ เสริฟข้างเกลือ

Ocean bistro รีวิว ปลาซาดีน

ถ้าคนชอบ คนที่สามารถทานอาหารกลิ่นแรงได้จะชอบเมนูนี้มาก เพราะอย่างที่ทราบกันดีค่ะซิสสส ว่ากลิ่นปลาซาดีนมันจะแรงนิดนึง ซึ่งคุณผึ้งก็ชอบค่ะ ทานกับกระเทียมอร่อยมาก

เมนูถัดมาที่ไม่อยากให้พลาด Cocktail Shrimp Cobb Salad (ราคา 350 THB ปี 2022) สายสุขภาพ คอปสลัด เสริฟพร้อมผักคอส อโวคาโด้ บลูชีส ไข่ลวก และ ชีสคอตเทจแรนซ์ซอส เป็นเมนูที่ดีมาก ที่ไม่ใช่ผักจ๋า แต่มีชีสเข้ามาแซมด้วย

Ocean bistro รีวิว สลัด

เมนูถัดมาเอาใจ สายเส้นสำหรับ Penne Truffle Carbonara (ราคา 320 THB ปี 2022) เป็นเพนเน่ผัดซอสคาโบนาร่า และ น้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล เสริฟพร้อมเบค่อน รสชาติจะครีมมี่หน่อยๆ แต่ก็ตัดเลี่ยนด้วยพริกไทย และ เบค่อน แต่หอมทรัฟเฟิลมากๆ

เมนูถัดมาจะเป็น Smoky Chipotle Pork Ribs (ราคา 390 THB ปี 2022) เป็นเมนูซี่โครงหมูอบ เสริฟพร้อมมันฝรั่งบด บอกเลยว่าต้องลอง เพราะซี๋โครงหมูที่นี่เขาไม่เหมือนที่ไหน จะหนักไปในทางจัดจ้านในส่วนของเครื่องเทศ อย่างที่อื่นเขาจะหวานๆ

เมนูไฮไลต์อีกเมนูสำหรับวันนี้คือ Giant River Prawn SOM O (ราคา 490 THB ปี 2022) หรือยำส้มโอกุ้งแม่น้ำย่าง มันที่หัวเยิ้มเลยค่ะซิสสส ยำส้มโอที่นี่รสชาติไม่เหมือนที่อื่นเช่นเดียวกัน แนะนำให้ลอง

ตกท้ายด้วยผลไม้ และ ของหวานอย่าง Fruit Degustator (ราคา 200 THB ปี 2022) เป็นผลไม้ตามฤดูกาล ที่สดมาก ลองจิตนาการตามส้มเปลือกหนาเย็นๆ ฉ่ำๆ ทานแล้วสดชื่นมาก ขอชื่นชมผลไม้ที่นี่ ดีแทบทุกจุด

Ocean bistro รีวิว ผลไม้ตามฤดูกาล

และเมนูที่ชอบที่สุดสำหรับมื้อนี้ขอยกให้เป็น Baileys Affogato (ราคา 200 THB ปี 2022) เป็นไอศครีมวานิลลา ที่เสริฟพร้อมกาแฟเอสเพรสโซ่ ที่เทรวมกันแล้วดูเข้ากันมาก เป็นความอร่อยที่ลงตัวมาก ร้อนเย็นมาเจอกัน หวานมัน

จบไปแล้วค่ะสำหรับรีวิวของที่นี่ แนะนำให้ลองตามรอยกันได้เลย แล้วจะไม่ผิดหวังค่ะซิสสส

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้