Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Anantara Bophut Koh Samui Resort รีวิว โรงแรมสมุย สุดชิลบนหาดบ่อผุด

Anantara Bophut Koh Samui Resort รีวิว

Anantara Bophut Koh Samui Resort รีวิว – เปิดประสบการณ์นอนสมุย แต่บรรยากาศเหมือนเชียงใหม่ แบบนี้มีอยู่จริงค่ะ เพราะที่นี่นอกจากจะมีหาดสวยงามขาวๆ น้ำทะเลเล่นได้แล้ว บรรยากาศภายในโรงแรมยังมีความเป็นไทย ราวกับอยู่เชียงใหม่ แถมเดินไป Fisherman’s village ง่ายด้วย ตาม คุณผึ้ง 6 August Journey มาจะมารีวิวที่นี่ให้ตามรอยกัน

Anantara Bophut Koh Samui Resort
ที่อยู่ : สมุย (สุราษธานี)
Website: https://www.anantara.com/en/bophut-koh-samui/
Facebook:
https://www.facebook.com/AnantaraBophutResort
Call:
077 428 300
Instagram:
https://www.instagram.com/anantarabophut/

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไรบ้าง


[icon type=”fa-bed” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวห้อง Royal Sea View Suite


ห้องที่คุณผึ้งเข้าพักครั้งนี้เป็นห้อง Royal Sea View Suite เบอร์ห้อง 238 ขนาด 80 ตร.ม ถือว่าเป็นห้องที่ใหญ่มาก มีระเบียงของตัวเอง เป็นห้อง Corner ที่เห็นวิวทะเล 180 องศา และ เห็นวิวสระว่ายน้ำ สวยมากแม่ !!!

ในห้องจะมีโซนโต๊ะ และ โซฟานั่งเล่น เตียง King Size ขนาดใหญ่ พร้อมโต๊ะทำงานที่นั่งทำงานได้สบายมาก เหมาะกับการ Work from anywhere อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง

ส่วนของ TV ที่นี่มี Apple Box ด้วยค่ะซิส ก็ใช้ง่าย ใช้คล่อง สำหรับคนพก iPhone หรือ iPad มาจะยิ่งดี

ในส่วนของที่นอนคือนอนสบายมาก คุณผึ้งนอน 2 คือไม่มีอาการปวดหลังใดๆทั้งสิ้น หมอนที่ให้มาจำนวน 4 ใบ หมอนเตี้ย หมอนสูงสไตล์ Pillow Menu เตียงใหญ่พอที่จะนอนได้ 3 คนด้วยซ้ำค่ะ

ในส่วนของห้องน้ำ Amenity ต่างๆมีครบ เป็นแบรนด์ของ Anantara ทั้งหมด มีที่ขัดตัวให้ด้วย โดยห้องนี้จะมี Bath tub ขนาดใหญ่มากให้ด้วย พร้อมเทียน Aroma สบายๆ

ห้องน้ำขนาดใหญ่ แยกโซนเปียก-แห้ง อย่างชัดเจน ห้องอาบน้ำจะมีความเซ็กซี่เบาๆ คือไม่มีประตูปิด ไม่มีอะไรมากั้น มีระบบน้ำอุ่นที่ปรับง่าย หัวเปิดซ้าย (ร้อน) หัวเปิดขวา (เย็น) ผสมได้ง่ายอุ่นสบาย ตัว Rain Shower ก็อาบสบายค่ะ

ส่วน Facility ในห้องที่นี่เขาเก็บไว้ให้ในตู้เสื้อผ้าทั้งหมด กระเป๋าสานเอนกประสงค์ สวยงามมีสไตล์เอาไว้ใช้ใส่ของไป beach รองเท้าแตะ เสื่อโยคะ ชุดเตารีด ตู้เซฟสำหรับเก็บของมีค่า ที่นี่มีครบ

สุดท้าย ที่นี่มีบริการ Turn down service ที่จะคอยเตรียมห้องให้เราได้นอนอย่างสบายใจ เตรียม Sliper ที่นอน ม่านต่างๆ น้ำเปล่าที่หัวนอนพร้อมมาก

[icon type=”fa-anchor” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิว A Shore Beach Bar Samui พร้อมมุมถ่ายรูป


เป็นบาร์ และ คาเฟ่น่ารักๆริมทะเลอีกที่ในสมุยที่อยากให้ลองมานั่งเล่น ทานน้ำ ทานขนมค่ะซิส ลองอ่านรีวิวเต็มๆในนี้ได้เลย รีวิว A Shore Beach Bar Samui

[icon type=”fa-asterisk” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิว Spa กัญชา


ท่ามกลางกระแส “ปลดล็อคกัญ” ที่นี่เขามี Cannabis Massage ด้วย เป็นครั้งแรกสำหรับการนวดน้ำมันกัญชา โดยปกติแล้วคุณผึ้งจะนวดพวก Aroma นวดไทย สครับ

สปาที่นี่ขึ้นชื่อเป็นอันดับต้นๆ ของเกาะสมุยเลย ดีไซน์ บรรยากาศผ่อนคลาย พื้นที่คือกว้างใหญ่สบายมาก สำหรับแขกที่เข้าพักที่นี่จะได้ส่วนลดสำหรับการทำสปา หรือ รับประทานอาหารครบมูลค่าเท่านี้จะได้แถมสปา

เริ่มต้น สปาจะเสริฟน้ำต้อนรับ พร้อมผ้าเย็น โดยน้ำที่ต้อนรับเป็นน้ำกัญชาผสมมาอย่างดี คุณผึ้งมองว่าสปาระดับ Anantara ต้องมีมาตรฐานควบคุมในทุกเรื่องแน่นอน จึงเลือกทำสปากัญชาที่นี่

จากนั้นพนักงานจะพาเดินไปที่ห้องนวด ที่แยกโซนออกไปชัดเจน สวยมาก เป็นบ้านหลังๆ สีและ โทนคือสไต์ลบาหลี ข้างในเป็นแอร์ ตามสไตล์โรงแรม 5 ดาวคือห้องนวดต้องควบคุมอุณหภูมิตามเราสบายตัว

จากนั้นพนักงานจะให้เราเลือก กลิ่นน้ำมันกัญชา ที่จะใช้นวด จะมี 2 กลิ่นสไตล์มินต์ๆหน่อย กับ ออกแนวแป้งเด็ก ยังไม่หลากหลายเท่า Aroma ที่ถูกพัฒนามาเยอะกว่า

เลือกน้ำมันเรียบร้อยแล้ว ก็เตรียมล้างเท้า และ สครับเท้าอย่างดีได้เลย ลำพังแค่ล้างเท้า เขายังนวดเท้าให้เราสบายเลย พร้อมสครับด้วยสมุนไพรอย่างดี น้ำอุ่นพอดี

จากนั้นจะเริ่มนวด เท่าที่สังเกต ตัวน้ำมันกัญชาจะช่วยคลายกล้ามเนื้อให้เราได้อย่างสัมผัสได้ชัดมาก เมื่อยๆ ปกติต้องอาศัยเวลาที่จะหายเมื่อยแม้จะนวดแล้ว แต่ถ้านวดด้วยน้ำมันกัญชา จะหายเมื่อยเลยเมื่อนวดเสร็จ แนะนำลองด้วยตัวเอง

เมื่อนวดเสร็จแล้วก็ออกมานั่งพักรอจิบชาร้อน พร้อมผลไม้อบแห้ง เป็นความรู้สึกที่ Complete มาก เป็นสปาที่ไม่มีที่ติเลยค่ะ ไม่รู้จะติอะไร ที่สำคัญพนักงานนวดทุกท่าน มีความรู้ความสามารถในการดูแลเราอย่างดีมากๆ

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิว Full Moon ดินเนอร์สุดหรู


สำหรับใครหลายคนที่มาสมุย และหาร้าน Fine Dining สำหรับดินเนอร์ แนะนำที่นี่เลย Full Moon (รีวิว) เป็นร้านบรรยากาศดีในโรงแรมที่เนื้ออร่อยมาก และ อาหารคือร่อยทุกจาน วัตถุดิบคุณภาพมากๆ

 

[icon type=”fa-camera” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] แจก 8 มุมถ่ายรูปในโรงแรม


ของแถมค่ะ อ่านรีวิวคุณผึ้งต้องมีมุมถ่ายรูปแถมให้เนอะ เพราะมาพักผ่อนทั้งที ต้องอยากมี Moment เก็บความทรงจำผ่านรูปถ่ายไว้ด้วย เริ่มที่มุมแรกสระบัว ถ่ายตรงบริเวณ Full Moon

จุดที่ 2 เป็นจุดที่ชอบมากคือ ศาลาในสวน ที่เขามาในมูดและโทนเรียบหรู โทนมูจิเลยค่ะซิส ถ่ายรูปแล้วนวลตามาก แนะนำให้มาถ่ายช่วงสายๆ เพราะจะมีแสงแดดส่องลอดมาที่ศาลาสวยมาก

จุดที่ 3 ใกล้กับจุดเดิม แต่เดินวนเวียนแถวศาลาในสวน โดยศาลาที่นี่จะมี 2 หลัง ช่วงเช้าถึงสายจะยังไม่ค่อยมีคน เลยนั้นไปจะมีฝรั่งมานั่งอ่านหนังสือ นอนเล่นกัน เพราะมันค่อนข้างเย็นสบาย

จุดที่ 4 กลางสระบัวจะมีเรือ ที่เราสามารถขึ้นไปนั่งได้ เพราะเป็นเรือที่เขายึดไว้ ไม่เคลื่อนไหว ค่อนข้างมั่นคง ตรงนี้ก็ถ่ายรูปได้ช่วงสายๆ แสงจะเริ่มส่องแรงแล้ว

จุดที่ 5 มาที่นี่อย่าลืมมาถ่ายรูปกับสระว่ายน้ำที่นี่บ้างค่ะซิส แนะนำให้มาช้วงเช้า เพราะจะไม่ติดคน ส่วนใหญ่ชาวต่างชาติมักจะมาอาบแดดช่วงบ่ายกัน การถ่ายรูปช่วงเช้าก็จะง่าย

จุดที่ 6 ตรงนี้คือบริเวณสปา ข้างในสปาจะเป็นแบบนี้ โทนสีชมพูพีช ท่ามกลางต้นไม้ ใบหญ้า เป็นความสวยงามที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นบาหลีมากๆ

จุดที่ 7 เดินมาที่หน้าชายหาดกันได้เลย ที่นี่เขามี A Shore beach bar ที่มาในทรีมสีขาวทั้งร้าน มีชิงช้าให้นั่งถ่ายรูป และ ทานข้าวไปด้วย มันสาวยมากนะซิส

จุดที่ 8 บน Full Moon ก็เป็นอีกมุมที่มองเห็น สระว่ายน้ำกว้างๆ และ ชายหาดของที่นี่ ถ้ามาพักที่นี่ แนะนำให้ลองดินเนอร์ที่นี่สักครั้ง อาหารอร่อยมาก ชอบสุดๆ

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวอาหารเช้าบุฟเฟต์


ต้องบอกว่าอาหารเช้าที่นี่ ไลน์บุฟเฟต์เขาจะเล็กๆ ไม่ได้เวอร์วังอลังการมาก แต่ก็มีเมนูมาตรฐานให้เราได้เลือกทาน ผลไม้ สลัด เมนูไข่ Cold Cut เครื่องดื่มที่สั่งได้

ถือเป็นการพักผ่อนที่ดีมากๆอีกที่ สำหรับที่นี่ ธรรมชาติ และ Service ที่ดีตามมาตรฐาน Anantara เชื่อว่าที่นี่จะทำให้ใครหลายคนหลงรักที่นี่ไม่ยากค่ะซิส มาสมุยอย่าลืมมาพักที่นี่กัน

Exit mobile version