A Shore Beach Bar Samui บาร์ริมหาดสไตล์คาเฟ่ชายหาด ที่สมุย

June 25, 2022
489 views
6 mins read
A Shore Beach Bar Samui รีวิว

A Shore Beach Bar Samui – ไม่ใช่แค่ กรุงเทพ เชียงใหม่ หัวหินจะมีคาเฟ่ ที่สมุยก็มีคาเฟ่ แล้วคาเฟ่ที่นี่บรรยากาศดีมาก หาดทรายขาว ชิงช้า เครื่องดื่ม อาหารสไตล์ชิลๆ ต้องยกให้ที่นี่ มุมถ่ายรูปน่ารักมากจ้า

A Shore Beach Bar Samui

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ที่ไหน ยังไง


ร้าน: A Shore Beach Bar Samui
ที่อยู่: ริมหาดบ่อผุด เกาะสมุย
เวลาเปิด-ปิด: 10:00am – 07:00pm
โทร: +66 77 428 300
Website: https://anantarabophut.guestservice.guru/menu/food-a-shore/restaurant/a-shore-beach-bar/
Facebook: https://www.facebook.com/ashoresamui  
มีที่จอดรถ: มี
ช่องทางชำระเงิน: จ่ายสด / โอน / บัตรเครดิต 

ตามจริงที่นี่เป็นส่วนหนึ่งของโรงแรม Anantara bophut koh samui resort สามารถเข้ามาจากตรงโรงแรมก็ได้ หรือ จะเดินเข้ามาจากชายหาดก็ได้ โดยร้านจะตั้งอยู่ริมหาดบ่อผุด ที่สามารถเดินไป Fisherman village ได้ง่ายมาก

A Shore Beach Bar Samui ชิงช้า

ที่นี่มีที่นั่ง 4 สไตล์ นั่งตรงบาร์ นั่งตรงชิงช้า นั่งตรงเบาะเตี้ย หรือ จะนั่งโต๊ะธรรมดา ก็ได้หมด เพราะเขาทำออกมารองรับทุก Lifestyle เช่น ฝรั่งส่วนใหญ่จะว่ายน้ำ อาบแดดก็จะนิยมครองเบาะเตี้ยๆ แต่อย่างคนไทยเราจะนั่งทานกันจริงจังบนโต๊ะ หรือ ถ่ายรูปกันที่ชิงช้า

จะมานั่งแล้วสั่งเครื่องดื่มก็ได้ ความที่เขาเป็นบาร์เครื่องดื่มเลยค่อนข้าง Variety เลย มีตั้งแต่ Classic Cocktail จนมาถึงนมปั่น และ ซอฟต์ดริ้งค์ธรรมดา วันนี้คุณผึ้งสั่ง Unicorn (แก้วละ 390 บาท)

A Shore Beach Bar Samui Unicorn

ถ้าจะทานข้าวอย่างเป็นจริงเป็นจัง แนะนำให้นั่งบนโต๊ะ เพราะที่เขาเสริฟจัดเต็มมาก มีน้ำ มีเมนูเรียกน้ำย่อยมาให้ด้วย บรรยากาศจะชิวๆ นั่งทานข้าว มองทะเล ฟังเสียงคลื่น

เมนูแรกที่ได้ลองคือ พิซซ่ากระเพรา (360 บาท ปี 2022) ชิ้นใหญ่ทานได้หลายคนแน่นอน ถือว่าราคาไม่แพง ถ้าเทียบกับคุณภาพของอาหารโรงแรม ทานได้ 3-4 คนแบบอิ่มๆเลย

A Shore Beach Bar Samui pizza

เมนูทานเล่นอีกอย่างที่สั่งคือ Parma Ham & Brie Croquets (ราคา 330 THB ปี 2022) เป็นชีสทอดทานเล่นเพลิน แต่ก็แอบอ้วนเล็กน้อย

ทานเล่นอีกอย่างเป็น Chicken Yakitori (240 บาท ปี 2022) โดยเมนูนี้เขาเขียนเลยว่าเป็น Gluten-free เพื่อสุขภาพ เป็นไก่ย่างรสเทอริยากิ เสริฟพร้อมซอส ทานเพลินๆ ริมทะเล

มาที่เมนูรักสุขภาพอีกเมนูสำหรับ Cajun Chicken Salad Bowl (460 THB ปี 2022) เอาใจคนรักสุขภาพ สายปั้นกล้ามเนื้อด้วยอกไก่ เสริฟพร้อมผักสลัด ไข่ต้มตามสูตรรักสุขภาพเลย น้ำสลัดเป็น balsamic dressing  

จานสุดท้ายเอาใจสายมังสวิรัตสุดๆสำหรับ Veggie Platter (620 THB – ปี 2022) รวมผัก รวมซอสสไตล์มังสวิรัต รสชาติออกไปทางสไตล์อาหารอินเดีย สุขภาพดีแน่ๆสำหรับมื้อนี้

สุดท้ายเอารูปมุมชิงช้าสุดปังของที่นี่มาฝากกัน ให้เห็นความชิลของที่นี่ คาเฟ่ที่สมุยคือมีครบกว่าคาเฟ่จังหวัดอื่นมาก คอนเฟิร์มว่ามาสมุยควรแวะมา ชิลๆ

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้