Osaka Amazing Pass 2015 | ใช้ยังไงให้คุ้ม…มาดูนี่

November 1, 2015
236 views
8 mins read

Osaka Amazing Pass

โอซาก้า[divider style=”solid” height=”2px” color=”#fcff38″]

โอซาก้า – เมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องของกินอร่อย และเป็นเมืองที่คนไทยนิยมเที่ยวกัน นอกเหนือจาก โตเกียว เกียวโต ฮอกไกโด ขอบอกเลยว่าเป็นเมืองที่คล้ายกรุงเทพเมืองนึงเลยก็ว่าได้ เที่ยวง่ายๆ ด้วยงบจำกัด แต่งบอาจบานปลายได้เมื่อเจอของกิน เตือนไว้ก่อนจ้า ที่บอกว่าเที่ยวได้ในงบจำกัดเพราะ ในทุกๆปีที่นี่จะขาย Pass พิเศษเช่นปี 2015 ก็มี Osaka Amazing Pass ขายจ้า ข้อดีของ Pass คือ นอกจากจะเดินทางฟรีด้วยรถไฟแล้ว ยังสามารถเข้าและใช้บริการสถานที่ต่างๆได้ฟรีเยอะมาก แถมบางที่ไม่ฟรีก็มีส่วนลด ร้านอาหารยังมีคูปองลด 20 % กับร้านค้าที่ร่วมรายการ ไม่ใช่แค่เรื่องเที่ยวน่ะ แต่ยังสามารถใช้เข้าใช้บริการออนเซนบางที่ได้ฟรีด้วยแหละคือดีงาม

 

Osaka Amazing Pass 2 วันเหมาะสมที่สุดค่ะ แล้วเอาวันที่ 3 ไปเที่ยว Universal Studio Japan

 

[panel title=”Osaka Amazing Pass 2015 (1 day)” background_color=”#eaff29″ text_color=”#ffffff”][display-posts post_type=”null” category=”osaka” tag=”null” layout=”layout1″ posts_per_page=”9″ id=””][/panel]

 

เที่ยวฟรีที่ไหนได้บ้าง (แบ่งเป็นย่าน)[divider style=”solid” height=”2px” color=”#fcff38″]

ย่านแรก Kita
ย่านแรก Kita

เริ่มที่โซนแรกค่ะ เห็นไหมว่าของฟรีที่เขาเตรียมมาให้นี่ดีงามมากค่ะ น่าเสียดายที่เราเข้าไปเก็บบรรยากาศ และ ความพิเศษสุดมาเล่าให้ฟังแค่ที่เดียวเอง ไปอีกครั้งสัญญาว่าจะเก็บมาแชร์ให้หมดค่ะ สำหรับสองที่ๆว่าคือ ชิงช้า HEP FIVE แล้วย่านนี้เองก็มีร้านอาหารอร่อยที่สามารถใช้คูปอง หรือ แสดง Osaka Amazing Pass ก็ได้ส่วนลดกันเห็นๆค่ะ ถือว่าคุ้มมาก

ย่านนี้คนไทยต้องมาชูแขนถ่ายรูป
ย่านนี้คนไทยต้องมาชูแขนถ่ายรูป

ย่านนี้อาจทำคุณหมดตัวได้บอกไว้ก่อน เพราะของกินอร่อยเยอะมาก เรียงรายกันเป็นร้านๆ แล้วก็อร่อยแทบทุกร้านก็ว่าได้ ใน pantip มีคนทำลายแทงไว้เยอะมากค่ะ แต่เราอยากเอาวิธีกินที่ถูกต้องมาฝากกันแทนจ้า ของกินและวิธีกินย่านนัมบะ นอกจากนั้นแล้วอย่าลืมไปล่องเรือฟรี และ เดินชอปปิ้งกันให้มันได้ที่ย่านนี้น่ะ

ย่าน ปราสาทโอซาก้า
ย่าน ปราสาทโอซาก้า

ย่านนี้เป็นอีกที่ๆ ทุกคนต้องมาเพราะมีสัญลักษณ์ของเมืองนี้อยู่คือ ปราสาทโอซาก้า แต่ต้องยอมรับเลยว่าเดินไกลจริง เพราะที่นี่เต็มไปด้วยสวนสวยๆ กว่าจะเข้าถึงปราสาทเตรียมแรงไว้ด้วยน่ะ นอกจากนั้นยังอยากชวนทุกคนมา นั่งเรือ เล่นกันเรือหรูดูดีราคาย่อมเยาเพราะได้รับส่วนลดจากบัตรนี้แหละจ้า

ย่านนี้เหมาะกับเด็กๆ
ย่านนี้เหมาะกับเด็กๆ

ย่านนี้เหมาะกับเด็กๆมากคิดดูว่า แค่มีบัตร Osaka Amazing Pass ใบเดียวสวนสัตว์ก็เป็นของเรา เวอร์ไหมล่ะ นอกจากนั้น หอคอยซึเทนคาคุ ก็ยังมีอะไรเด็กๆรออยู่อีกด้วย ต้องยอมรับเลยว่าที่นี่จัดผังเมืองให้เราได้เที่ยวสบายมาก เหมาะกับครอบครัว พากันมาเที่ยวค่ะ

ย่านอ่าว โอซาก้า
ย่านอ่าว โอซาก้า

ที่นี่ช่วงใกล้พลบค่ำสวยงามมากค่ะ แนะนำให้มาล่องเรือซานต้ามาเรียรอบสุดท้าย เป็นช่วงเวลาที่สวยค่ะ แล้วก็มาขึ้น ขึ้นชิงช้า และ ชมวิว ข้อดีของย่านนี้คือเที่ยวได้ถึง 5 ทุ่มค่ะดังนั้นเราอาจจะเก็บที่นี่เป็นที่สุดท้ายในการเที่ยวก็ได้เนอะ แต่ขอเตือนว่าเรือปิดเร็วน่ะไม่งั้นจะพลาดเหมือนเรา

D1

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้

Don't Miss