สุดยอด “บุฟเฟ่ต์กุ้งเผาและแซลมอน” ที่ร้านอาหารอเทลิเย่ โรงแรมพูลแมนสุขุมวิท (FEB-APR 2018)

February 5, 2018
261 views
6 mins read

บุฟเฟต์ Pullman

บุฟเฟ่ต์กุ้งเผาและแซลมอน – กลับมาแล้วสำหรับโปรโมชั่นที่ถูกใจใครหลานคน สำหรับโปรโมชั่น 3 เดือนวนกินบุฟเฟต์ให้ครบ 3 ที่อย่าง Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit, Pullman Bangkok grande Sukhumvit และ Novotel Bangkok Fenix Silom แค่นั้นก็ได้สิทธิทานฟรีอีกมื้อไปได้เลย ถือว่าคุ้มค่าอยู่นะ วันนี้เราขอรีวิวให้ดูกันว่าครั้งนี้ที่ Pullman Bangkok grande Sukhumvit มีอะไรให้ลองตามเรามา 6 August Journey จะพาไป

 

[icon type=”fa-google-wallet” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูไฮไลต์


บุฟเฟต์ Pullmanเมนูไฮไลต์ก็จะเป็น ปลาแซลม่อน และ กุ้งเผา แต่ที่เราติดใจเรายกให้ ยำส้มโอ คืออร่อยโดนใจใช่เลย ในส่วนของแซลม่อน จะมี แซลม่อนหมักกาแฟ แซลม่อนหมักน้ำจิ้มซีฟูด และ แซลม่อนหนักซอสเซี่ยงไฮ้ เรายอมรับเลยว่าแซลม่อนดีงามมาก คือเราไม่ได้กินแบบนี้บ่อยๆที่จะหมักมาแล้วอร่อย

บุฟเฟต์ Pullmanบุฟเฟต์ Pullmanบุฟเฟต์ Pullmanในส่วนของกุ้งเผา เป็นกุ้งแม่น้ำหัวโตๆ ที่วางพร้อมกับ ปลาหมึก หอย และเนื้อ ที่พร้อมย่างรอ Grill นอกจากนั้นแล้วแบบออนไอซ์ก็มีเช่นกัน จากที่สังเกตเขาจะมีเขียน แคลอรี่ของเมนูต่างๆไว้ด้วย นี่โกรธมากที่มากินบุฟเฟต์แล้วมารู้ว่าเมนูไหน ต้องวิ่งกี่กิโลแล้วจะเผาผลาญหมด 55+

บุฟเฟต์ Pullmanบุฟเฟต์ Pullman

 

[icon type=”fa-google-wallet” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูโดนใจ


บุฟเฟต์ Pullmanนอกจากแซลมอนหมักแล้ว ซูชิ ซาซิมิ ธรรมดาเราก็มีนะถือเป็นความดีงามที่จุดนี้ชัดเจน และ มีความหลากหลายที่สุด ถ้าได้มาลองแล้วจะติดใจ ลองเลือกกันได้จ้า

บุฟเฟต์ Pullman

 

[icon type=”fa-google-wallet” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูไทยๆ


บุฟเฟต์ Pullmanถ้าใครชอบรสชาติอาหารไทยๆหน่อย ที่นี่ก็ตอบโจทย์นะ เพราะที่นี่เขามีมุมอาหารไทยที่มีลาบ ยำส้มโอ ซุ้มสลัดก็มีพวกสลัดเป็ดที่รสชาติอร่อยๆ มีส้มตำ มีผักสดเป็นเครื่องเคียงได้สบายๆ ที่สำคัญแคลอรี่ไม่แรงนะถ้ากินของเหล่านี้

บุฟเฟต์ Pullman

 

[icon type=”fa-google-wallet” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูนานชาติ


บุฟเฟต์ Pullmanบุฟเฟต์ Pullmanบุฟเฟต์ Pullman

 

[icon type=”fa-google-wallet” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูขนมหวาน


บุฟเฟต์ Pullmanไฮไลต์ที่นี่ ที่เขาโดดเด่นมาแต่ไหนแต่ไรเรายกให้เป็นเรื่อง ขนมหวาน เพราะแค่เค้กเรามั่นใจว่าคุณต้องตักเจอเค้กที่ถูกใจอย่างน้อยหนึ่งชิ้นแน่ๆ เหมือนครั้งนี้ เราเจอเค้กมะม่วง ที่อร่อย แถมยังมีฟองดู เครปทำใหม่ และ ไอศครีมผัด ไว้คอยบริการด้วย

บุฟเฟต์ Pullmanบุฟเฟต์ Pullmanบุฟเฟต์ Pullman

[tdivider style=”fa-heart” color=”#222222″]

[icon type=”fa-asterisk” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ]โปรเยือนสามโรงแรม – ชิมสามบุฟเฟ่ต์กุ้ง – รับฟรีหนึ่งมื้อค่ำ ดังนี้ Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit, Pullman Bangkok grande Sukhumvit และ Novotel Bangkok Fenix Silom

ห้องอาหาร : อเทลิเย่ (โรงแรมพูลแมนสุขุมวิท)
การเดินทาง
 : ลง BTS สถานีอโศก
ราคา (โปรโมชั่น 50%) : จองผ่าน http://www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com/th/offers/prawns-and-salmon-buffet/ เหลือเพียง 899 สุทธิ
ราคาเต็ม : 1,399++ บาท/ ท่าน ราคารวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ไม่อั้น
ระยะเวลา : 1 กุมภาพันธ์ ถึง 30 เมษายน พ.ศ. 2561 เวลา 18.00 – 22.30 น.
ช่องทางการจอง
โทร :  02 204 4161
Website : http://www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com/th/offers/prawns-and-salmon-buffet/

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้