Soupper Pot | รีวิว ชาบูใหม่ 9 ซุป 9 ซอส ต้องมีโดนบ้าง !!!

June 19, 2018
345 views
12 mins read

Soupper Pot  ชาบู – ชาบูแรกที่ทำให้เรารู้สึกว่าเดินออกจากร้านแล้วจะสวย !!! หึ้ย ชาบูอะไร มีน้ำซุปคอลลาเจน หึ้ย ชาบูอะไรมีน้ำจิ้ม ซีฟู้ดสัปปะรด แล้วกินทั้งทีเราเลือกได้เลยนะอยากกินพร้อมกัน 4 น้ำซุป อยากกินน้ำจิ้มหลากหลายได้ครบ ตามเรามา 6 August Journey จะรีวิวความอร่อยให้อ่านกัน

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-bullhorn” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] จุดเด่นของร้าน


จุดเด่นที่หนึ่ง น้ำซุป ที่มีถึง 9 ชนิด เคยเป็นไหมที่ไปกินชาบูกับเพื่อน หรือ แฟน แล้วอีกคนบอกว่าอร่อย แต่เรารู้สึกเฉยๆ ที่นี่จะตอบโจทย์ปัญหานี้ เพราะสามารถเลือกกินได้ถึง 4 น้ำซุปในครั้งเดียวอย่างสาวๆแนะนำเลือกกิน ซุปคอลลาเจน อย่าอาม่าอากงคงชอบ ซุปไก่ดำ และ ซุปน้ำใส ใครชอบความหวานแนะนำ ซุปมะพร้าวข้น ซุปสุกี้ยากี้ญี่ปุ่น และ ซุปมะเขือเทศ ส่วนใครชอบรสจัดจ้านแนะนำ ซุปต้มยำกุ้งน้ำข้น และซุปหมาล่า ซุปสุดท้าย ซุปซิกเนเจอร์ซุปเปอร์พอทน้ำจิ้ม 9 อย่างของ Soupper Potจุดเด่นที่สอง น้ำจิ้ม ความที่เซตชาบูบางเซตเขาก็มีอาหารทะเล เราก็อยากจิ้ม น้ำจิ้มซีฟู้ด อย่างน้ำซุปเราก็อยากกินกับ น้ำจิ้มสุกี้ยากี้โบราณ ถ้าเผ็ดไปก็กินกับซอสสุกี้ยากี้ญี่ปุ่นได้ นอกจากนี้ยังมี ซอสซิกเนเจอร์ซุปเปอร์พอท ซอสซีฟู้ดสัปปารด ซอสงาขาว ซอสสามรส ซอสแจ่ว และ ซอสพอนสึเนื้อวากิว Soupper Potจุดเด่นที่สาม เนื้อวากิว ดูลายเนื้อวากิวสิ คือเอาใจสายเนื้อเผื่อใครไม่ได้อยากกินเซตผัก ไม่ได้อยากรักสุขภาพเขาก็มีเซตหมู เซตเนื้อบริการ แต่ชอบตรงที่นี่มี เนื้อวากิวลายหินอ่อนจากญี่ปุ่น

เซ็ตซูชิ Soupper Potจุดเด่นที่สี่ ซูชิบาร์ ที่นี่เขามีมุมสำหรับคนที่ไม่ได้มากินชาบูด้วยนะ แต่อยากมากินแค่ซูชิ ปลาไหลอร่อยนะ และ แซลม่อน ก็อยู่ในเกณฑ์ใช้ได้เลยแหละ ในราคาไม่แพงถ้าเทียบกับคุณภาพ

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เซ็ตพรีเมี่ยมซุปเปอร์พอท (สำหรับ 4 ท่าน) 


ชุดชาบู Soupper Potเซ็ตพรีเมี่ยมซุปเปอร์พอท (ราคา 1,200 THB) เป็นเซ็ตใหญ่สุดในวันนี้ก็เป็นได้ มากันยิ่งใหญ่สุดในโต๊ะนี้ โดยเซตนี้สามารถทานได้ 4 คน เป็นเซ็ตสุขภาพเลยนะ เพราะมีผัก 10 ชนิด (ต้นทานตะวันอ่อน, ผักกวางตุ้งไต้หวัน, เห็ดชิเมจิ, กะหล่ำปลี, ฟักทอง, หัวไชเท้า, แครอท, ต้นหอมญี่ปุ่น, แปะก๊วย และ ผักกาดขาว)

ส่วนโปรตีนจากสัตว์มีทั้งสิ้น 12 อย่างในเซ็ตเดียวดังนี้ กุ้งขาว, ปลากระพง, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, หอยเชลล์ไทย, หอยหวาน, ปลาหมึกกระดอง, หมูสันนอก, สันคอหมู, เนื้อสะโพก, เนื้อสันนอก, ลูกชิ้นปลาชีส และ ลูกชิ้นคริสตัลไข่เค็ม

นอกจากนั้นยังมีเส้นชิราตากิ ในเซ็ตที่กินแล้วดีต่อใจ เพราะแคลอรี่น้อยมาก รวมทั้งยังมีเต้าหู้ถั่วเหลือง และ ไข่ที่มากินกับซุปคอลาเจนด้วยนะ เดินออกจากร้านสวยๆได้เลยค่ะ

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เซตเนื้อสุดคุ้ม


ชุดชาบูทั้งหมด Soupper Potเซตถัดมาเอาใจคนมาเป็นคู่สำหรับ เซ็ตเนื้อสุดคุ้ม (700 THB) ที่สามารถทานได้ 2 คนโดยเซตนี้มีความพิเศษตรง ข้าวตุ๋น งงใช่ไหมคืออะไรข้าวตุ๋น คือเขาจะนำน้ำซุปที่เหลือจากเราทานมาทำข้าวตุ๋นให้ ใส่ไข่ เนื้อสับ และ สาหร่าย พร้อมโรยด้วยงา

นอกจากนั้นแล้วเซตนี้ยังมี ไอศครีมซอฟท์เสริฟมาให้ด้วยเมื่อทานเสร็จ กินคาวจบด้วยของหวานแบบนี้ถือว่าคุ้มอยู่นะ เผื่อใครหาสมาชิกมาไม่ครบ 4 คน

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เนื้อวากิวญี่ปุ่น


จานถัดมาถือเป็นบุญปากสำหรับ เนื้อวากิวญี่ปุ่น (800 THB) ดูลายเนื้อสิคุณ !!! แค่จุ่มลงหม้อนับ 1 ถึง 5 ก็จิ้มน้ำจิ้มแล้วเอาเข้าปากได้เลย 55+ ส่วนรอยดำๆ ที่เห็นมันเป็นเนื้อส่วนที่ตอนซีลมาไม่ได้รับออกซิเจนเน้อ ไม่ใช่ของเสียแต่อย่างใด

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เซตญี่ปุ่นกลาง


ไหนๆแล้วที่นี่ก็มีเคาเตอร์ซูชิเราเลยลอง เซ็ตญี่ปุ่นกลาง ที่มีซูชิ 6 ชนิด 10 ชิ้น (460 THB) ความสดของปลาใช้ได้เลยนะ โดย 6 อย่างจะเป็น ปลาแซลม่อนไข่หวาน, ปลาแซลมอนซาซิมิ, ซูชิปลาทูน่า, ซูชิปลาฮามาจิ, ข้าวปั้นกุ้งมายองเนส และ ซูชิปลาไหลญี่ปุ่น

 

[icon type=”fa-cubes” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศร้าน


พื้นที่ร้านกว้างใหญ่ พร้อมการตกแต่งด้วยสีนวลตา ที่สำคัญมีมุมของเล่นให้เด็กๆด้วยเหมาะกับการที่คุณพ่อคุณแม่จะมานั่งกินกันสุดๆ ใครผ่านไปผ่านมาก็แวะกันมาได้นะ

บรรยากาศร้าน Soupper Pot

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

ห้องอาหาร : Soupper Pot

ที่ตั้ง : ชั้น 4 โซนเมนเอเทรียมซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

เวลาเปิด : เปิดปิดตามเวลาห้างสรรพสินค้า

ช่องทางการจอง
โทร : 095 208 0463
Facebook : https://www.facebook.com/SoupperPot

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้