บุฟเฟ่ต์ปูไข่คลองโคน กลางกรุง !! เรื่องจริงที่ The Landmark Bangkok จัดให้

June 26, 2018
623 views
18 mins read

บุฟเฟ่ต์ปูไข่คลองโคน – ใช่แล้ว อ่านไม่ผิดแน่ๆ เพราะเราไม่ต้องขับรถไป สมุทรสงคราม ก็ได้กินปูไข่กันแบบสดๆ เพราะทางโรงแรม The Landmark เขาเล่าว่าเขามีดีลเลอร์ที่เลี้ยงปูย่านคลองโคน พร้อมส่งมาให้ที่โรงแรมวันต่อวัน ตามเรามา 6 August Journey จะอาสาพาไปพิสูจน์ความสด

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-bullhorn” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] จุดเด่นของโปรโมชั่นนี้


จุดเด่นเรื่องแรกยกให้พระเอกของโปรครั้งนี้คือ ปูไข่คลองโคน ที่ขึ้นชื่อว่าปูไข่ ถ้าไม่มีไข่เขาไม่นับนะ คือปูไข่เราก็รู้ๆกันว่าแค่โลเดียวก็หลายร้อยบาท แต่ที่นี่เขาให้เรากินแบบบุฟเฟต์ เราว่ากินได้ 4 ตัวนี่ก็คุ้มแล้วนะ

แล้วครั้งนี้ (ปี 2019) เล่นใหญ่มาก เพราะเขามีเมนูปูไข่มาเพิ่ม เป็นปูไข่ดองน้ำปลา และ ปูไข่นึ่งนมสด โอ้ยยย อร่อยเวอร์วังทานกับข้าวสวยร้อนๆก็พอแล้วค่ะซิสสส คุ้มเกินคุ้ม

จุดเด่นที่สองยกให้เป็นเมนู กุ้งราดซอสมะขาม นอกจากจะปูสมุทรสงครามแล้ว เมนูนี้ทำให้เรานึกถึงกุ้งอยุธยา รสชาติเปรี้ยวหวานอร่อยดี ดีจังที่มีกับบุฟเฟต์

จุดเด่นที่สาม เอาใจคนชอบ ซูชิ และ ซาซิมิ ที่นี่เขามีมุมสำหรับคนชอบอาหารญี่ปุ่นเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นทาโกะยากิ ซุปญี่ปุ่น ความดีงามคือความสดของซาซิมิ เขาก็สมราคาจริงๆ

จุดเด่นที่สี่ ซีฟู้ดออนไอซ์ ขาปูยักษ์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยนางรม กุ้ง ปู ล้วนแล้วมีให้เราได้ลิ้มลองแม้ เอาใจสายซีฟู้ดกันสักหน่อย แล้วแอบแวะไปให้เชฟ ปิ้งย่างให้ได้นะ เพราะมีจุดปิ้งย่างอยู่

จุดเด่นที่ห้า อาหารไทย ที่เรายังขอยืนยันคำเดิมว่าโรงแรมนี้ อาหารไทยไม่เป็นรองใครทั้งสิ้น โดยเมนูที่หากินยากอย่าง หรุ่ม ที่เป็นอาหารว่างไทยโบราณที่นี่ก็มี

[panel title=”เมนูติดดาว” background_color=”#fff240″ text_color=”#ffffff”]พระเอกของงานนี้เรายกให้เป็น ปูไข่คลองโคน พร้อม น้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ[/panel]

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ปูไข่คลองโคน


ปูไข่ต้องมีไข่ และจากราคาที่เราสำรวจมา 1 กิโลกรัมพร้อมนึ่งมาแล้วราคาพุ่งไป 950 – 1,100 บาท !!! คุณคะบุฟเฟต์นี้มันจะคุ้มเกินไปแล้วค่ะคุณ ยิ่งมีโปรโมชั่นแบบนี้แล้วด้วย คือกินแค่ปูก็คุ้มแล้ว

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] กุ้งแม่น้ำอยุธยา


เมนูนี้สำหรับคืนวัน ศุกร์ เสาร์ และ รอบ Sunday brunch วันอาทิตย์ เขาจะมีกุ้งแบบที่อยุธยาเลยมาย่าง มันเยิ้มๆ แบบในภาพเลย คุ้มมากมาบุฟเฟต์ครั้งเดียวได้กินของดีจากทั้ง 2 ที่เลย

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ซีฟู้ด


ลำพังแค่ปูไข่ก็คุ้มเกินราคาแล้ว แต่นี่เขามีอาหารทะเลมาจัดบุฟเฟต์ด้วยนะ กุ้งๆ ปูๆ หอยๆ กล้ามปูยักษ์เขาก็มีให้เราเดินไปตักได้ไม่อั้นอีก

บางคนอาจจะไม่ชอบกินแบบ on ice เขาก็มีเตาปิ้งย่างให้นะ ยื่นไปให้พี่เชฟสุดหล่อให้เขาปิ้งให้กลิ่นนี่หอมมาก ทำเอานึกถึงขาปูยักษ์โอซาก้าที่ญี่ปุ่นเลย

เมนูที่เราแนะนำว่าไม่ควรพลาดอีกอันคือ ปลาหมึกย่าง ที่แบบไม่คาดคิดว่าจะอร่อยเหาะขนาดนี้ มันจะมีความเค็มธรรมชาติของปลาหมึก ย่างออกมากำลังดีคือมันใช่ !!!

เรื่องน้ำจิ้ม แอบบ่นนิดนึงตรงที่ หอยนางรมสด มันก็ควรมีเครืองเคียงให้ครบจริงไหม แต่ที่นี่แอบขาดกระถิน ขาดแค่สิ่งเดียวจริงๆ จะครบองค์มาก อิอิ

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมอาหารไทย


เมนูอาหารไทยที่นี่เขาจะเวียน แต่เมนูฮิตๆ ที่เราเจอบ่อยๆคือ หรุ่ม !!! หากินยากแต่มาที่นี่แล้วจะไม่ผิดหวัง เรื่องเกี๊ยวทอด เราก็ชอบนะอาจเป็นเพราะที่รองเขาคอยซับน้ำมันอยู่มันเลยอร่อยดีให้คะแนน 9/10 คะแนน

เมนู ยำทะเล เป็นยำที่ใส่มะระลงไป ทำให้ตัดกับยำได้อย่างลงตัว นอกจากนั้นแล้วก็มีสาคูไส้หมู และ ข้าวเกรียบปากหม้อ ทั้งสามเมนูนี้ให้คะแนน 9/10 หักคะแนนตรงที่อาหารมันไม่ร้อนแล้ว อาจจะเซ็งไปนิดแต่รสชาติยังอร่อย

เมนู ยำปลาดุกฟู ก็เป็นอีกเมนูที่เราเจอบ่อยมากสำหรับไลน์อาหารที่นี่ มะม่วงเปรี้ยวๆในน้ำจิ้ม ทำให้ยำปลาดุกฟูที่นี่เด็ดใช้ได้เลยให้คะแนน 10/10 สำหรับเมนูนี้

อีกเรื่องที่เราชอบที่นี่คือ น้ำพริก เขาจะทำน้ำพริกไม่ซ้ำกันเลย อย่างครั้งนี้จะมีหล่นปู กับ ผักลวก และ ผักสดมาให้เลือกตักได้ด้วย บางวันก็มีน้ำพริกกะปิ บางวันก็มีน้ำพริกกุ้งเสียบ จัดว่าดีให้คะแนน 9/10 คะแนน

เมนูไทยๆ ที่เราอยากยกมาเล่าอีกเมนูคือ ต้มยำกุ้ง ค่ะคุณ เพราะเขาทำกันสดๆเลย มีกุ้งสวยๆเรียงราย เขาก็จะคีบไปลวก แล้วก็เทน้ำต้มยำใส่ ถ้ายังเปรี้ยวไม่พอเราก็บีบมะนาวใส่เองได้ เติมพริกเองได้ เอาไป 10/10 คะแนน

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูนานาชาติ


งานเนื้อต้องมา เพราะที่นี่เขาดังเรื่องเนื้อ ก็มีมาในบุฟเฟต์ครั้งนี้ด้วยนะ เนื้อแบบนี้ชิ้นสเต็กชิ้นเดียวก็ราคา 400 อัพนะ คือเนื้อดี แล้วผ่านกรรมวิธีการทำของเชฟที่เชียวชาญด้วยเราให้คะแนน 10/10 คะแนน

แซลม่อนรมควัน เนื้อฉ่ำมาก เราเคยไปรีวิวแซลม่อนตอนเทศกาลแซลม่อน ที่นี่เขาสดมากเลยนะ เพราะเราแอบถามมาด้วยว่าเอาเข้ามาในไทยยังไง เขาบอกเลยนะเขาไม่ได้ฟีซมา เนื้อมันเลยจะดีงามอร่อยให้คะแนน 9/10 ค่ะ

เมนูถัดมา ซี่โครงหมูซอสบาบีคิว ไม่ต้องกังวลเรื่องความกินยาก เพราะที่นี่เขาทำจนนิ่มใช้ช้อนรูดก็หลุดจากกระดูกแล้วดีงามมาก แต่ไม่มั่นใจว่าเมนูนี้จะเวียนไหม เผื่อใครไปแล้วไม่ได้กิน เราให้คะแนน 9/10 คะแนน

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูสลัดดี๊ดี


สลัดที่นี่นอกจากผักสดที่เราสามารถ mix เองได้แล้ว เขายังมีพวกสลัดผลไม้อร่อยๆที่ทำไว้ให้แล้ว เผื่อใครไม่รู้จะใส่อะไร ที่นี่เขาก็มีเตรียมไว้ อร่อยด้วยชอบๆ ให้คะแนน 10/10 คะแนน

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูของหวาน


มุมขนมหวานที่นี่ยิ่งใหญ่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้มีขนมไทยมาเพิ่มเยอะดีนะ กล้วยบวชชี กล้วยกะทิ ลอดช่อง ทับทิมกรอบ จัดว่าเป็นการปิดท้ายการกินบุฟเฟต์แบบฟินๆได้ดีมากๆเลย

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

ห้องอาหาร : Atrium ที่โรงแรม The Landmark Bangkok

การเดินทาง : สถานีบีทีเอสนานา เดินมาประมาณ 200 เมตร

โปรโมชั่น (ช่วงเวลาที่มีปูไข่) :

  • มื้อเย็น วันอาทิตย์ – พฤหัสบดี ปกติ 2,400 บาทถ้วน โปรโมชั่นเหลือ 1,200 บาทสุทธิ
  • มื้อเย็น วันศุกร์ – วันเสาร์ ปกติ 2,700 บาทถ้วน โปรโมชั่นเหลือ 1,350 บาทสุทธิ
  • มื้อกลางวัน วันอาทิตย์ ปกติ 2,700 บาทถ้วน โปรโมชั่นเหลือ 1,350 บาทสุทธิ

โดยราคาที่เล่ามาคือ โปรโมชั่นคือ มา 4 จ่าย 2 !!! และพิเศษอีกขั้นเพียงจองโต๊ะผ่านไลน์โรงแรม (https://line.me/R/ti/p/%40thelandmarkbangkok) รับไปเลยสิทธิเครื่องดื่ม Free flow ไม่อั้นจ้า

ช่วงเวลาเทศกาลปูไข่ : 1 กรกฎาคม – 31 ตุลาคมคม 2019

ช่องทางการจอง
โทร : 02 254 0404
Facebook : https://www.facebook.com/thelandmarkbangkokhotel/
Website : https://www.landmarkbangkok.com/atrium

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้