คูณ คาเฟ่ พัทยา – เรือนกระจกแก้ว เต็มเปี่ยมด้วยธรรมชาติ (รีวิว)

May 13, 2019
533 views
4 mins read

คูณ คาเฟ่ – อีกหนึ่งในสถานที่ๆเราอยากมาซ่อนตัวอยู่ให้นาน เพราะที่นี่ลบภาพความวุ่นวายของพัทยาออกได้สิ้นเชิงมาก ด้วยที่ตั้งที่ถนนยังลาดยางมาไม่ถึง ทำให้เหมือนหลุดเข้าไปอีกโลก ตามเรามา 6 August Journey จะพามาที่นี่

เมื่อเดินเข้าไปในร้าน สิ่งแรกที่ต้องผ่านจะเป็นเรือนเล็กๆข้างหน้า ที่เราจะต้องสั่งอาหาร และ เครื่องดื่มที่นี่ แล้วก็รับเบอร์ไป เมื่อจ่ายเงินแล้ว แล้วอีกสักพักพนักงานจะตามมาเสริฟ

ได้เลขเมนูมาแล้วเดินออกไปทางด้านซ้ายได้เลย เพื่อไปนั่งในเรือนกระจกแก้ว ที่ตอนแรกคิดว่าจะร้อน แต่ตามจริงไม่ใช่เลย บรรยากาศดูชิล เพราะปกคลุมไปด้วยต้นไม้

ที่นี่สามารถนำสัตว์เลี้ยงมานั่งด้วยได้นะ ถ้าพาน้องหมาน้องแมวมาสามารถพานั่งทานโซน Outdoor ได้ ที่นี่มีต้นไม้เยอะ และมีผีเสื้อเยอะด้วย ธรรมชาติขนาดไหนคิดดู

ข้างในเรือนกระจกจะมีโต๊ะ เก้าอี้แบบไม้ ที่ต้องระวังนิดนึงคือโครงเหล็กที่อาจจะขูดขาได้ และภายในมีการตกแต่งเหมือนเป็นร้านดอกไม้ ที่เราสามารถมาถ่ายรูปได้

คูณ คาเฟ่

คูณ คาเฟ่
พิกัด: 95/3 moo 7 soi Nongmaiken 17 (แผนที่)
Facebook page: คูณคาเฟ่-Koon’s Cafe garden coffee x restuarant
โทร: 0632239694

มาที่นี่ทั้งทีขอเชิญชวนจุดที่ควรมาถ่ายรูปด้วยอย่างในเรือนกระจกจะมีโซฟา 2 ตัวตั้งอยู่ ถือเป็นจุด Signature ของที่นี่เลยก็ว่าได้ อย่าลืมมาถ่ายรูปตรงนี้กัน

มุมถ่ายรูปที่สอง หน้าเรือนกระจกเลยจ้า ซูมมาเลยจะรู้ได้เลยว่าเรามาร้านนี้แน่นอน ตอนที่เรามา เรามาวันธรรมดานะ คนเลยน้อย แต่เสาร์อาทิตย์คนคงแน่นมากๆ

ส่วนราคาอาหารเป็นอะไรที่รับได้ ราคามาตรฐานคาเฟ่เลย ไม่ได้แพงเวอร์เมื่อเทียบกับบรรยากาศ เอาเป็นว่ามาพัทยา อยากหามุมถ่ายรูปที่นี่ก็เด็ดนะ

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้