Copper Aquarium Restaurant | บุฟเฟต์ซีฟู้ดจัดจ้านวิวใต้น้ำย่านห้วยขวาง

May 26, 2019
761 views
13 mins read

Copper Aquarium Restaurant – บุฟเฟต์รสชาติจัดจ้านแบบไทยๆ ถูกใจใครหลายๆคนแน่นอน แต่จะกินบุฟเฟต์ธรรมดาโลกไม่จำนะ เพราะที่นี่เขามีโลกใต้น้ำสร้างบรรยากาศให้เรารู้สึกเหมือนนั่งกินบุฟเฟต์ใต้ทะเลลึก ตามเรามา 6 August Journey จะรีวิวที่นี่ให้อ่านกัน

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

รีวิวนี้มีอะไร ?

  • มุมปิ้งย่างสั่งง่าย ไปรอที่โต๊ะ
  • ซูชิซาซิมิก็มี
  • อาหารไทยจัดจ้านถูกปากคนไทย
  • ขนมหวานหลากหลายครบเครื่อง
  • บรรยากาศห้องอาหารและการแสดงโชว์ใต้น้ำ
  • ราคา และ การเดินทาง

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมปิ้งย่างสั่งง่าย ไปรอที่โต๊ะ


เวลามาเดินกินบุฟเฟต์ที่นี่มีเรื่องนึงที่เราชอบ คือ เวลาจะไปเดินตักอาหารสดต่างๆ เราแค่เดินถือเลขโต๊ะเราไปเผื่อเยอะๆ แล้วตัก ส่งย่างรวดเดียว ไม่ต้องเดินไปเดินมาบ่อยๆ เพราะเขาจะเอามาเสริฟ

ขอเน้นว่ากุ้งแม่น้ำที่นี่สดมาก หัวโต มันเยอะ ที่สำคัญสั่งย่างได้เรื่อยๆ เขาก็มีมาเติมเรื่อยๆ พร้อมน้ำจิ้มที่นี่จัดจ้านมาก ไม่ผิดหวังจริงๆ ขอคอนเฟิร์มว่าดีงามกว่าหลายๆที่ๆเคยกินมา

นอกจากกุ้งที่อยากแนะนำให้ชิม ขอแนะนำปลาแซลม่อนย่าง และ ปลาหมึกย่าง เขาจะย่างมาเป็นชิ้นๆ ทานได้เพลินๆ รวมทั้งหอยขนาดใหญ่ บอกเลยว่าเด็ด

นอกจากซีฟู้ดย่างแล้ว ยังมีเนื้อกับหมูที่เอามาย่างเป็นบาร์บีคิว เขาเสียบไม้ไว้ชิ้นใหญ่มาก ตอนย่างเขาทาด้วยน้ำบาร์บีคิว อร่อยดี แนะนำให้ลองอย่างพอดีเพราะจะอิ่มเสียก่อน

เคาเตอร์ปิ้งย่าง จะเป็นโซนพิซซ่า และ พาสตาร์ พิซซ่าที่นี่เป็นแผ่นบางกรอบ อร่อยและหมดไวมาก ต้องรอเขาย่างอีกถาด ระหว่างนี้ก็กินซาลาเปา พาสต้าบริเวณนี้รอได้

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ซูชิซาซิมิก็มี


ปลาดิบที่นี่งานดีนะจ๊ะ ใครชอบแซลม่อนน่าจะชอบ คอนเฟิร์มมาจากคนชอบทาน เขายืนยันว่าอร่อย และก็เป็นมุมที่คนเยอะแบบต่อแถวเช่นกัน

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารไทยจัดจ้านถูกปากคนไทย


ไลน์อาหารหลากหลายไทยๆ รสชาติจัดจ้านที่นี่เป็นอะไรที่สัมผัสได้เลยนะว่าใช้ของดี อย่างหมูสะเต๊ะที่มีหมูนิ่มๆหมักมาด้วยเครื่องเทศที่ไม่แรงเกินไป หรือจะทอดมันที่กัดเข้าไปแล้วรู้เลยว่าปลาแท้ๆ

เมนูฟิวชั่นก็อร่อยดีนะอย่าง ปลากะพงราดซอสครีม และ สตูร์เนื้อใส่แครอทและมันฝรั่ง รสชาติดี ไม่เอียนเกินไป คือเอาใจคนไทยอย่างเราได้ดีเลยแหละ

ข้างๆกันจะมีเมนูจากเมืองนอกอย่าง คะน้าฮ่องกงราดน้ำมันหอย หมูสันราดซอสพริกไทยดำสไตล์เกาหลี ลาซานญ่าไก่ และที่ชอบมากๆ ขาหมูเยอรมัน ซึ่งเขาจะมีน้ำจิ้มเปรี้ยวและหวานให้ อร่อยและหมดเร็วมาก แนะนำให้รีบจับจอง

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ขนมหวานหลากหลายครบเครื่อง


แม้มุมขนมหวานที่นี่เขาจะไม่ได้ยิ่งใหญ่ อลังการงานสร้าง เหมือนตามไลน์อาหารโรงแรมที่อื่น แต่เขามีครบเลยนะ และรสชาติอร่อย ไม่ว่าจะเป็นฟองดูว์ เค้ก ผลไม้ ไอศครีม ขนมไทย เขามีหมดนะที่พูดมา

แต่จะมีเมนูพิเศษในตู้เย็นๆอย่าง Pana Cotta ที่จะแช่เย็นไว้คล้ายพุดดิ้งแต่เนื้อจะนุ่มและละเอียดกว่า รสชาติก็อร่อย เปรี้ยวหวานกำลังดี กินแล้วมีความสุข ต้องลุ้นกันว่าจะเจอเมนูไหน

ส่วนฟองดูว์ เขามีมากกว่าหลายๆที่นะ เพราะมีพวกมาชเมลโล่ โอโจ และพวกผลไม้สดด้วย ที่สำคัญช็อคโกแล็ตที่เขาเอามาทำฟองดูว์กินเปล่าๆยังอร่อยเลย รู้สึกแฮปปี้กับช็อคโกแล็ตที่นี่มากจ้า

พูดถึงช็อคโกแลตไป นอกจากฟองดูว์แล้วยังมีเค้ก และ ไอศครีมช็อคโกแล็ต เลยอยากแนะนำให้ลองให้ครบนะ โดยเฉพาะเค้กที่ไม่ได้หวานจัด แต่มีความขมของช็อคโกแล็ตมิกซ์มาด้วย

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศห้องอาหารและการแสดงโชว์ใต้น้ำ


อย่างที่เห็นเลยจ้า การจะได้มาของโต๊ะติด Aquarium ล้วนต้องจองทั้งสิ้น เพราะว่าจะมีไม่กี่โต๊ะที่จะติด แต่ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะช่วงที่เขาโชว์นักประดาน้ำ เขาก็จะเรียกเราไปถ่ายรูปทุกโต๊ะอยู่ดี

โดยนักประดาน้ำเขาจะถือป้ายต้อนรับแขกที่มาเป็นคณะก็ได้นะ ทำเรานึกเลยถ้าอยากขอแฟนแต่งงานเราว่าที่นี่ก็เหมาะสมอยู่นะ นอกจากนั้นเขายังมีเล่นดนตรี และ ร้องเพลงสดด้วย

บรรยากาศน่ารักดี แต่ถ้าคนเยอะๆก็รู้สึกว่าที่นี่เล็กเกินไปเพราะที่นี่ค่อนข้าง Popular คนเต็มแทบทุกโต๊ะเลย แนะนำให้จองมาก่อนจ้า

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ราคา และ การเดินทาง


การเดินทางที่นี่มาง่ายมากเพราะใกล้ MRT สถานีห้วยขวาง ให้ออกทางออกที่ 1 จะใกล้โรงแรมที่สุด โดยโรงแรมจะมีรถรับส่งที่สถานีด้วย

ห้องอาหาร : Copper Aquarium Restaurant (โรงแรม Amaranta Hotel)
ที่อยู่ : ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5 (แผนที่)
การเดินทาง : MRT สถานีห้วยขวาง ทางออกที่ 1
เวลาเปิด : วันเสาร์ (18:00 – 22:30 น.) และวันอาทิตย์ (12:00– 16:00 น.)
ราคา :990++ (1,165 เน็ต)
โปรโมชั่น :
– จองล่วงหน้า 15 วันได้รับส่วนลด 25% เหลือ 873.92 บาท
– โปรมา 4 ท่านขึ้นไปลด 20% เหลือ 932.18 บาท
ราคาเหล่านี้รวมเครื่องดื่ม Free flow แล้ว


ช่องทางการติดต่อสอบถาม
โทร : 02 691 1688
Facebook : https://www.facebook.com/copperaquariumrestaurant/
Website : https://www.amarantahotel.com/copperrestaurant

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้