Cuisine Unplugged |บุฟเฟต์ Pullman King Power หอยใหญ่สุราษปะทะโทมาฮอกพร้อมขบวนซีฟู้ด

August 10, 2019
319 views
12 mins read

บุฟเฟต์ Pullman King Power – มาจ้าเปิดศึกกันให้คนกินตกใจกันไปเลย เมื่อที่นี่เขาเล่นใหญ่ อุดหนุนของไทยนำหอยใหญ่สุราษฎร์ธานีมาจัดบุฟเฟต์ เท่านั้นยังธรรมดาเมื่อฝั่งเนื้อเขาก็มีเนื้อโทมาฮอกก็มาจัดบุฟเฟต์เช่นกัน ตามเรามา 6 August Journey จะพาไปชิมไลน์อาหารที่นี่กัน

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

รีวิวนี้มีอะไร ?

  • พาไปชมขบวนซีฟู้ด และ หอยใหญ่
  • มุมเนื้อโทโมฮอก
  • มุมของย่าง อร่อยเด็ดต้องกุ้งแม่น้ำย่าง
  • มุมซูชิ ซาซิมิ
  • ยกอาหารไทย มีลูกชิ้นปิ้งสไตล์ Street food
  • งานของนอก เคบับ พิซซ่า
  • ขนมหวาน และ ผลไม้
  • ข้อมูล โปรโมชั่น และ ทางไปจอง

 

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] พาไปชมขบวนซีฟู้ด และ หอยใหญ่


มาเริ่มที่มุม Seafood ที่นี่กันค่ะซิสสส คือแบบดูดีโดยเฉพาะ ปูอลาสก้า ที่ตั้งโดดเด่นกว่าชาวบ้านเลย ข้างๆกันเขาจะมี กั้ง กุ้ง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และ ปู ขอบอกว่าขนาดมาตรฐานไม่เสียเวลาแกะแน่นอน เพราะเนื้อเยอะ

หอยนางรม บุฟเฟต์ Pullman King Power

ส่วนพระเอกของไลน์บุฟเฟต์สำหรับเราตอนนี้จะเป็น หอยนางรมสุราษ ที่เหมาะสมกับคำขวัญเขาจริงๆ หอยใหญ่มากๆ ขนาดเท่า iPhone6 ได้นอกจากนั้นยังวางข้างๆ หอยนางรมฟินเดอแคลร์ (FINE DE CLAIRE) และ หอยนางรมแปซิฟิกด้วย ของไทยชนะเลิศ !!!

ถัดมาเป็นปูอลาสก้า ที่สำหรับเราคือมีทุกโรงแรมนะ รวมทั้งที่นี่ ทานกันได้เรื่อยๆ เพราะเขาเติมกันได้เรื่อยๆเช่นกัน ถือว่าขบวนซีฟู้ดที่นี่มากันกรุบกริบค่ะซิสสส มีครบ มีมากกว่าชาวบ้านตรงหอยใหญ่สุราษเนี่ยแหละ

อลาสก้า บุฟเฟต์ Pullman King Power

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมเนื้อโทโมฮอก


เซอไพรซ์เหมือนกันค่ะซิสสส ที่นี่เขามีเนื้อโทมาฮอก เพราะปกติเนื้อโรงแรมจะเป็นพวกขาแกะ แต่นี่เอาใจคนชอบเนื้อสไตล์วากิว อยากให้สุกกว่านี้ก็บอกเขาได้เขาจะ Grill เพิ่มให้

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมของย่าง อร่อยเด็ดต้องกุ้งแม่น้ำย่าง


ที่นี่เขามีมุมปิ้งย่าง ที่แบบไปย่างกันนอกห้องอาหาร ในสวน เขาเลยจัดไลน์อาหารปิ้งย่างอยู่บริเวณใกล้ทางเข้าทางออกของห้องอาหาร แล้วเรารู้สึกว่ามันอร่อยจริงๆ เพราะเขาย่างเรื่อยๆ ไม่ปล่อยไว้ให้เย็น

ที่ชอบเลยจะเป็นกุ้งแม่น้ำ คือเขามาแบบหัวโต แล้วมาเยอะทำให้เราเดินไปรอบเดียวก็ตักได้หลายตัว นอกจากนั้นก็มีปลาหมึกย่างที่เราชอบ ส่วนตัวเป็นคนชอบทานหัวปลาหมึกเพราะมันหนึบๆ กรึบๆดี

นอกจากนั้นเขาก็มี หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ย่าง ที่ต้องกินตอนร้อนๆ ข้างๆกันจะมีปลาย่างวางไว้ด้วย ต้องยอมรับเลยว่าปลาย่างที่นี่ย่างได้สวยมาก หนังไม่หลุดลอกแต่ประการใด 55+

เนื้อธรรมดาย่างเขาก็มีนะ รสชาติมาตรฐานโรงแรมอยู่ แถมมีซอสวางข้างๆหลากหลาย อยากทานแบบน้ำจิ้มแจ๋วก็ได้ หรือ จะกินกับซอสมินต์ก็ได้ แนะนำให้ลองชิมก่อนค่อยราดซอส

อันนี้ถือเป็นที่ชอบ ถูกใจ อร่อย กรอบ เดินไปเติมหลายรอบมากคือ หมูหัน คือแบบหนังกรอบ ใต้หนังกรึบ ติดมันหน่อยๆ ราดด้วยซอสหวานคือใช่ค่ะซิสสส สารภาพว่าโดนไป 10 ชิ้นได้

หมูหันที่นี่อร่อยมาก บุฟเฟต์ Pullman King Power

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมซูชิ ซาซิมิ


เขาหั่นมาชิ้นใหญ่มาก คือแบบซาซิมิแต่ละชิ้นนี่คือกินแล้วอิ่มได้เลย แถมข้างๆยังมีวัตถุดิบที่ไม่ใช่แค่วาซาบิ แต่เขาจะมีพวกมะนาว พริกวางข้างๆด้วย เผื่ออยากยำแซลม่อนกินค่ะ

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ยกอาหารไทย มีลูกชิ้นปิ้งสไตล์ Street food


มุมนี้ขอยกให้ความเนื้อแน่นของ ขนมจีนน้ำยาปู ที่ตักลงไปใต้หม้อเจอเนื้อปูเต็มเลย แล้วมีไข่ต้ม และ ผักสดที่ใส่ในขนมจีนได้ ข้างๆกันจะมีเตาย่าง ไส้กรอก ลูกชิ้น ที่เราว่าลูกชิ้นรสชาติยังไม่เข้าขั้นเท่าไร

อาหารไทย บุฟเฟต์ Pullman King Power

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] งานของนอก เคบับ พิซซ่า


มุมอาหารนานาชาติ เขาจะมีขนมปัง, พิซซ่า และ เคบับ โดยเราชอบเคบับที่นี่นะ แบบทานพร้อมสัปปะรด โดยอันนี้เป็นเคบับไก่ ร้อนๆ ทานกับขนมปังโอเคเลย

นอกจากที่เล่ามา เขายังมีมุม cold cut ด้วยเอาไว้ทานกับชีส และ สลัดเลยแนะนำว่างานดี แต่ยอมรับว่าที่นี่ cold cut เขาเล่นใหญ่รัชดาลัยเธียเตอร์มาก

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ขนมหวาน และ ผลไม้


เอาจริงๆที่นี่ขนมหวานเขาไม่ค่อยอลังการ แต่มีครบ ทั้งฟองดูว์ ขนมเค้ก ไอศครีม และ เครปที่เขาทำร้อนๆ ชิ้นต่อชิ้น อย่างไอศครีมเขาเตรียมมาให้เลือกถึง 5 รสชาติถือว่ามีครบค่ะซิสสส

ห้องอาหาร : Cuisine Unplugged (Pullman King Power)
ราคาปกติ : 1,600 บาท/เน็ท
ราคาโปรโมชั่น : จองผ่าน ลิงค์นี้ รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% เริ่มต้นที่ 800 บาท (รวมเครื่องดื่ม ไม่จำกัดเวลา)
ที่อยู่ : ซอยรางน้ำ (แผนที่)
การเดินทาง : BTS สถานี อนุสาวรีย์ ทางออกที่ 2 เดินเข้าซอยรางน้ำ
เวลาเปิด : 18.00 – 22.00 น.
ช่องทางการติดต่อสอบถาม
โทร : 02-680-9999
Facebook : https://www.facebook.com/PullmanBangkokKingPower
Website : https://www.pullmanbangkokkingpower.com

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้