Berkeley Sunday Brunch |บุฟเฟต์จุกๆ มีครบตั้งแต่วากิว ฟัวกราส์ ยันกุ้งเผา ในราคา 1,118 สุทธิ

October 20, 2019
555 views
17 mins read

Berkeley Sunday Brunch – เป็นประวัติการมากค่ะซิสสส เมื่อหลายอาทิตย์ก่อนหน้า Feed Facebook คุณผึ้งเจอแต่บุฟเฟต์ของที่นี่ค่ะ อะไรจะคุ้มเวอร์วังขนาดนั้น วันนี้ 6 August Journey เลยขอพาตะลุยไลน์อาหารทั้งหมดเพื่อประกอบการตัดสินใจค่ะซิสสส

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

บุฟเฟต์มีเมนูอะไรบ้าง

  • ซีฟู้ดออนไอซ์
  • ฟัวกราส์ & กุ้งเผาไม่อั้น
  • อาหารญี่ปุ่นมีวากิว
  • สลัด & Cold Cut
  • อาหารไทยๆ ทำใหม่ทุกจาน
  • อาหารจีนมียันเป็ดปักกิ่ง
  • Rib & Meat เบาๆ
  • ปิ้งย่างสเต็ก
  • ซีฟู้ดนึ่ง
  • ผลไม้ / ของหวาน / เครื่องดื่ม
มีดนตรีสดสไตล์อะคูสติคให้ฟังด้วย

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ซีฟู้ดออนไอซ์


เมนู Default ของทุกโรงแรมค่ะซิสสส แต่ขอชมในความปู ที่ยิ่งใหญ่ไม่เสียเวลาแกะเลย เพราะแกะออกมา เนื้อเยอะ ทานได้เพลินๆ แม้แต่กั้งเองก็เนื้อเยอะ ตัวใหญ่เลย

และสำหรับสาวก King Crab หรือขาปูอลาสก้า ที่นี่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะซิสสส มีมาเพียบ มาเป็นชิ้นใหญ่ๆ เพลินไปอีกค่ะซิสสส และที่ดีงามคือ เราเห็นเขามีของมาเติมตลอดนะ ดีตรงนี้

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ฟัวกราส์&กุ้งเผา ไม่อั้น


ใช่ค่ะ กุ้งเผา หัวโตๆ มันเยิ้ม เขามีเสริฟด้วยการเอาเบอร์โต๊ะไปวางไว้ แล้วเขาจะมาเสริฟที่โต๊ะให้เอง ข้างๆกันจะมีฟัวกราส์เช่นกัน ไลน์อาหารที่นี่ยิ่งใหญ่มากกลัวทุกคนจะพลาด

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารญี่ปุ่นมีวากิว


ซูชิที่นี่น่าทานมาก ก ไก่ล้านตัว แต่ที่ชอบเลยนะ เพราะไม่ค่อยเห็นที่อื่นเขาทำกันคือเขามี เนื้อวากิวด้วย แม้จะไม่ได้มาเป็นแผ่นใหญ่ๆเต็มคำ แต่สายเนื้อคงถูกใจไม่น้อย

มีเชฟเบิร์นเนื้อให้เห็นๆ ทาด้วยน้ำ และราดด้วยไข่กุ้ง ขอบอกเลยว่าทานแบบอุ่นๆ จะติดใจมาก คือไปยืนเฝ้าเลยนะ เขาทำเสร็จเมื่อไรก็เอาเข้าปากเลย เด็ด !!!

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] สลัด & Cold Cut


สำหรับสาวก Cold Cut มีพร้อมค่ะซิสสส อยากจะทานแซลม่อนรมควัน Salami และ โบโลน่าไก่ ของดองก็มากันเต็มค่ะซิสสส ทานเพลินๆดี หรือสำหรับสาวกสลัด

เขามีน้ำสลัดเยอะดีนะ น้ำสลัดญี่ปุ่น น้ำสลัดไอซ์แลนด์ และ น้ำสลัดฝรั่งเศส หรือจะธรรมดาอย่างซีซาร์สลัดก็มี ผักเขากรอบ พร้อมสุขภาพดีกันยังคะซิสสส

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารไทยๆ ทำใหม่ทุกจาน


เริ่มต้นที่ ต้มยำทะเล ค่ะซิสสส รสชาติแจ้มจ้น มาปะทะกับส้มตำ ที่เป็นส้มตำไทย เอาจริงๆอยากให้เพิ่มส้มตำปลาร้ามากเลยค่ะซิสสส ข้างๆก็จะมีไก่ย่างร้อนๆ พร้อมข้าวเหนียวด้วย

มาถึงเมนูที่เขาไม่ได้ทำกันจานต่อจาน แต่มีวางไว้ หมดก็ทำกันใหม่ ไม่ว่าจะเป็น พล่ากุ้ง ยำไก่ย่าง ยำมะม่วงกุ้งฟู เมี่ยงคำ และ ปอเปี๊ยะเวียดนามปูอัด เมนูครีเอทไทยๆ รสชาติไทยๆ

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารจีนมียันเป็ดปักกิ่ง


ถือเป็นไลน์บุฟเฟต์ที่เอาใจคนทุกเพศทุกวัยได้จริงๆค่ะซิสสส เมื่ออาหารจีนจะสามารถเอาใจอาม่าอากงได้ เขามี หมูแดง เป็ดปักกิ่ง หมูกรอบฮ่องกง ที่น่าทานมากเพราะมาเป็นชั้นๆ รวมทั้งหมูแดงด้วย

ส่วนของติ่มซำ เขาจะมีซาลาเปา ขนมจีบหมู ขนมจีบกุ้ง สาหร่ายห่อปูอัด คือทานชิลๆ แต่ที่เราชอบคือ เป็ดปักกิ่งที่เขาจะห่อแป้งมาให้ แล้วราดด้วยซอส จะเป็นอะไรที่ดีมากค่ะซิสสส

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Rib & Meat เบาๆ


มุมตรงนี้จุดที่ห้ามพลาดจะเป็น ปลากะพงอบเกลือ เนื้อแน่นมากมาเจอน้ำจิ้มซีฟู้ด และมีความเค็มของเกลือเบาๆ คือทานร้อนๆนี่อร่อยจริง ส่วนข้างๆกันจะเป็น เนื้ออบ และ ซี่โครงหมูย่างบาบีคิว

เทใจให้ความแซ่บของซี่โครงย่างบาบีคิว มีความแซ่บ และ นุ่มดี ส่วนเนื้ออบก็งานดี ไม่มีกลิ่น แต่ต้องคนชอบสไตล์ยุโรปจริงๆนะ ถ้าใครชอบสไตล์ญี่ปุ่นจะต้องไปกินวากิวที่โซนอาหารญี่ปุ่นดีกว่า

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ปิ้งย่างสเต็ก


บาร์บีคิวแบบเป็นไม้เขาก็มีค่ะซิสสส ไหนจะเป็นพวกขาแกะ ที่เราสามารถมาเลือก ชิ้นแล้วแนบเบอร์โต๊ะไป เขาก็จะย่างมาให้ แถมซอสที่นี่เขายังมีหลากหลายมากนะ จะมีซอสไวน์แดง ซอสเห็ด ซอสพริกไทย น้ำจิ้มแจ๋ว

หรือจะสาย Healthy ทานแซลม่อนย่างเป็นชิ้นๆ ก็ได้ค่ะซิสสส แต่ตอนตักคิดดีๆนะ อย่าตักด้วยความหิว เพราะชิ้นมันใหญ่มาก แบบว่าทานชิ้นเดียวมีอิ่มแน่นอน

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ซีฟู้ดนึ่ง


ปกติโรงแรมอื่นๆจะมี ซีฟู้ดออนไอซ์ แต่บางคนไม่ชอบไง ต้องทานร้อนๆ ไม่ต้องเสียเวลาสั่งให้เขาทำให้แล้ว เพราะเขามีมุมนึ่งให้เราโดยจะมี ปูม้านึ่ง กุ้งนึ่ง หอยตลับนึ่ง หอยแมลงภู่นึ่ง มาตั้งให้เราตักเลย

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ผลไม้ / ของหวาน / เครื่องดื่ม


ชอบความน่ารักของผลไม้ที่นี่ค่ะซิสสส คือมีความแพง สำหรับองุ่น และ เมล่อน และมีผลไม้ทั่วไปที่พบเห็นกันได้อย่าง แตงโม สัปปารด และ มะละกอ ส่วนผลไม้ความฤดูกาลวันนี้เป็นลองกอง

ส่วนขนมหวานให้คะแนน 10 เต็มค่ะ โดยเฉพาะไอศครีม ete อยากยกตู้กลับบ้านกันเลยมาพร้อมกัน 5 รสชาติไม่ว่าจะเป็น ไอศครีมสายรุ้ง ไอศครีมชาเขียว ไอศครีมสตรอเบอรี่ ไอศครีมช็อคโกแลต และ ไอศครีมชามะนาว

ถัดจากตู้ไอศครีมก็มีฟองดูว์ ช็อคโกแลตเข้มข้น มีผลไม้ด้วยค่ะซิสสส คือแบบขนมเค้กก็หลากหลาย จึงขอบอกเลยว่า ขนมหวาน ผลไม้ขอให้คะแนนเต็มเลย

เล่นใหญ่ด้วยไอศตรีม ete และ ฟองดูว์ไปแล้วเขายังมี แพนเค้กที่ทำกันร้อนๆ ตักไอศครีมที่ตู้มาวาง และราดด้วยทร็อปปิ้งขนมหวานต่างๆได้อีก อย่างกับ After U เลยดีงามไปอีก

ถัดมาจะเป็นขนมไทย เป็นบุฟเฟต์มหาชน เอาใจทุกเพศทุกวัยด้วย บัวลอยน้ำขิง ที่เขาปั้น เขาลวกกันสดๆร้อนๆตรงนั้นเลย หรือจะเป็นขนมชั้น พุทราเชื่อม ฟักทองกะทิ มีหมดค่ะ

ส่วนที่เหลือ ขอปล่อยให้ภาพมันเล่าเรื่องไปค่ะ รูดไปข้างล่างสุด เราแปะราคา รายละเอียดของบุฟเฟต์ให้แล้ว ไปเลือกตำได้เลย

Berkeley Sunday Brunch

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ราคาและโปรโมชั่น


ห้องอาหาร : The Berkeley Dining Room
ราคาโปรโมชั่น : ลด 50% เหลือ
>> ผู้ใหญ่ 1,118 บาทสุทธิต่อท่าน ราคารวมน้ำเปล่าและชากาแฟ
>> เด็กอายุ 5+12 ปี ราคา 560 บาท ต่อท่าน
>> เด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี ทานฟรี
เพียงจองผ่าน ลิงค์นี้ (ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2562)
ที่อยู่ : โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ
การเดินทาง : รถไฟฟ้า BTS, แอร์พอร์ตลิ้ง, เรือ, รถสาธารณะ และรถส่วนตัว ที่มีบริการพื้นที่จอดรถมากกว่า 1,000 คัน
เวลาเปิด : ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา เวลา 11:30 – 15:30 น.
ช่องทางการติดต่อสอบถาม
โทร : 02-309-9999 ต่อ 3134, 091-545-4387
Facebook : https://www.facebook.com/theberkeleybkk/
Website : https://www.berkeleypratunam.com/Dining-Online-Reservations.php

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้