รีวิว Audrey (All you can eat) 91 เมนู ราคาเพียง 789 บาทสุทธิ รวมทุกอย่างแล้ว

February 25, 2020
1K views
11 mins read

รีวิว Audrey – พีคมากค่ะซิสสส เมื่อในวันนี้ Audrey เขาออก All you can eat หรือภาษาบ้านๆแบบเราก็บุฟเฟต์ค่ะซิสสส คุณผึ้งเลยอาสามาเล่าสู่กันฟัง มื้อนี้ผึ้งกินที่สาขา Emquatier พาตี้ไปกัน 3 คนทานกันไป 4,500฿ ได้ แต่จ่ายเพียงคนละ 789฿ แล้วได้ทานทุกอย่างที่อยากทานเลย ตามเรามา 6 August Journey จะเล่าให้ฟังว่ามื้อนี้ทานอะไรไปบ้าง

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ที่ไหน ยังไง


ร้านอาหาร: Audrey ที่จัด All you can eat มีทั้งสิ้น 8 สาขา
• Audrey Cafe (ทองหล่อ ซ.1)
• Audrey Cafe (เซ็นทรัล ลาดพร้าว)
• Audrey Cafe (Zpell รังสิต)
• Audrey Cafe (เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่)
• Audrey Cafe (เอ็มควอเทียร์)
• Audrey Cafe (เซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต)
• Audrey Cafe (สยามเซ็นเตอร์)
• Audrey Cafe (เอสพลานาด)
ราคาปกติ: เขาไม่จัด All you can eat สำหรับคนที่ Walk-in ค่ะแต่จัดกับคนที่จองผ่าน Hungry Hub ที่ลิงค์นี้เท่านั้น http://bit.ly/2SgmeA2

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไร ?


  • 4,500฿ นี้กินอะไรไปบ้าง
  • เมนู 91 เมนูมีอะไรให้สั่งบ้าง
  • บรรยากาศ Audrey Cafe (เอ็มควอเทียร์)

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] 4,500฿ นี้กินอะไรไปบ้าง


เมนูแรกที่เราสั่งคือ Baby Pizza Salmon รมควัน เป็นเมนูที่ต้องสั่ง เมื่อ มากับเพื่อนแบ่งกันคนละชิ้นจะดีมาก แผ่นบาง กรอบ แซลม่อนอร่อย แนะน้าให้สั่ง ราคาปกติ 220฿ ถ้ามาทานแบบ A La Cart

เมนูที่เป็นกำไรสุดๆ อย่างสเต็กเนื้อนิวซีแลนด์ ริบอาย Cafe de Paris sauce & fries เพราะเขาขายแบบ A La Cart เกือบคืนคำบุฟเฟ่ต์ได้เลย เนื้อดีแต่ยังไม่สุดมาก ถ้าเทียบกับที่เคยทานมา แต่คุณภาพดีนะ ไม่มีกลิ่น ซอสดี

เมนูถัดมาผักสดกรอบดีนะ สำหรับ สลัดแซลมอนรมควันน้ำสลัดงา (ราคาปกติ 240 ฿) แซลม่อนชิ้นใหญ่เจอ ผักสด และน้ำสลัดอร่อย ถือว่าอยากให้สั่งกันจ้า

มาทั้งที่ ขอกินของชอบกันต่ออย่างแซลมอนจานนี้เป็นเมนู”ลาบแซลม่อน”(240 ฿) ที่เอาจริงๆ เราชอบพิซซ่ามากกว่า เขาทำแบบแห้งมา เราให้ 8/10 คะแนน

เมนูนี้แนะนำเลยเป็นเมนู signature ของที่นี่อร่อยอย่าง กุ้งทอด Audrey (270฿) ทอดร้อนๆ เจอครีมไป ฟินมากจ้าแม่ ที่สำคัญเด็กคงชอบกันมากๆ

เมนู Signatare อีกเมนูอย่าง ก๋วยเตี๋ยวหลอดไส้หมูปิ้ง ( 170 ฿) เนื้อแป้งนิ่มๆ มาเจอหมูปิ้งที่ไม่หวานไป มาพร้อมน้ำจิ้มสไตล์อีสานคืออร่อยมาก เป็นอีกเมนูที่ควรสั่ง มาถึงจุดนี้ลองคิดเลขดูว่ากี่บาทแล้ว คุ้มหรือยังคะซิสสส

เมนูที่สั่งเอาสวย55+ อย่าง ข้าวไข่ข้นต้มยำลาวาทะเล (220 ฿) มากันร้อนๆ เครื่องต้มยำแน่นรสชาติไทยๆ ข้อเสียของเมนูนี้คือข้าวใต้ไข่เยอะเกินไป มาพร้อมแทะร้อนมีความลวกปากได้

มาที่สปาเก็ตตี้กันบ้าง เราลอง 2 แบบ สปาเก็ตตี้ต้มยำ (220฿) กับ แองเจิ้ลแฮร์ปลาสลิดกรอบผัดพริกแห้ง (180฿) บอกเลยว่าตัวปลาสลิดเนี่ย ห้ามพลาดเลย เทสต์ดีมากค่ะซิสสส ไม่เลี่ยน มีกลิ่นพริกแห้งอ่อนๆ

หันกลับไปถามพนักงานว่า มีเมนูไหนอลังการต้องสั่งบ้าง คนสั่งบ่อย เลขที่ออกคือ ข้าวไข่ข้นชีสเบค่อนทอดกรอบ (150 ฿) มันอร่อยตรงจุดที่เบค่อนกรอบมาเจอไข่นี่แหละค่ะซิสสส ข้อเสียคือข้าวเยอะไปหน่อย ต้องชวนเพื่อนเยอะๆมากิน

เมนูในตำนานก็มาอย่าง ซูเฟลเนื้อปู กับ ซอสล็อบสเตอร์ (340฿) ยอมรับในชีวิตว่าเคยมาทานซูเฟลที่นี่ตั้งแต่ละครเรื่องสูตรสเน่หา ที่มีครูกุ๊ก ทุกวันนี้ยังอร่อยเหมือนเดิมเลย

และที่ชอบสำหรับเมนูของคาวสุดท้ายคือ ขาหมูหั่นเต๋าทอดสูตรต้นตำรับ (420฿) มาพร้อมน้ำจิ้ม 2 รสและ มันม่วงบน ที่กินเข้ากันได้ดี ชอบมากค่ะซิสสส

เข้าสู่โซนของหวานเต็มตัว เอาจริงๆ ชอบของหวานร้านนี้ทุกเมนูเลย อร่อยยันน้ำโดยเฉพาะน้ำซากูระ ที่อยากให้ลองสั่งดู แล้วไปลุ้นกันว่าจะได้น้ำอะไรค่ะซิสสส

ในส่วนของหวาน Signature ที่เรากันมาตั้งแต่ Audrey เปิดมาแรกๆเลยอย่าง flower Pot CaKe ที่เป็นเค้กต้นไม้ทานได้ทั้งหมดยกเว้นการกระถ่าง

หรือจะเป็นเมนู Cake of the day ที่มีให้เลือกในตู้หลายชนิดมาก วันนี้เราเลือกทานเมนู Milo Crepe Cake เนื้อเครปเย็นๆ มีหลาย Layers โรยด้วยไมโล

ส่วนเมนูสุดท้าย ที่ห้ามพลาดเลย !! Milo Sizzling Roti ที่มาเป็นกะทะร้อน เจอโรตีกรอบ พร้อมไอศครีม โรยด้วยไมโล คืออร่อยมาก ณ จุดนี้

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนู 91 เมนูมีอะไรให้สั่งบ้าง


[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศ Audrey Cafe (เอ็มควอเทียร์)


Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้