How to คุ้ม ใช้บัตร Landmark Wine club อย่างไรให้คุ้มใน 1 ปีมีดีกว่าที่คิด !!

March 26, 2021
389 views
10 mins read

Landmark Wine club – สำหรับสายบุฟเฟต์ บอกเลยว่าแค่มีบัตรนี้ก็คุ้มตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้บัตรแล้วค่ะซิส ตามจริงของแถม รวมทั้งบัตรกำนัลในเล่มมีเพียบ แต่วันนี้คุณผึ้งจะมารีวิวเฉพาะสิ่งที่เราๆ จะใช้กัน เชื่อว่าคนทุกคนต้องได้ใช้ ส่วนมากกว่านั้นแล้วแต่คนค่ะซิส ตามมา 6 August Journey จะช่วยวางแผนการใช้บัตรใบนี้กัน

ก่อนจะเล่า ขอบอกโปรดีจองผ่าน ไลน์ https://lin.ee/ttCM4Fy แล้วบอกว่ามาจาก 6 August Journey จะลดอีก 10% ค่ะซิสส ส่วนความคุ้มค่า รูปข้างล่างตรงนี้คงตอบได้ครบค่ะซิสสส แต่คุณผึ้งจะมาแชร์วิธีใช้ให้ปังกว่าแค่ราคา แต่หมายถึงของอร่อยๆ ตลอดทั้งปี

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บุฟเฟต์ Atrium 4 ใบทานยังไงให้คุ้มสุด


มื้อที่อยากให้ใช้ voucher ที่สุดคือ Sunday Brunch เพราะเป็นมื้อที่ครบที่สุด ปังสุดในทุกๆมื้อ และแพงสุดด้วยค่ะซิส และช่วงเดือนไหนที่แนะนำให้กินจะมีอยู่ 2 ช่วง คือช่วงปูไข่ที่ส่วนใหญ่จะเริ่มตอนเมษายนของทุกปี และ ช่วงกุ้งแม่น้ำตัวเบิ้มจะมีคนละช่วงกับปูไข่ค่ะซิส ดังนั้นแนะนำให้ใช้ 2 ช่วงดังกล่าว

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ฉลองตรุษจีนที่นี่ดี


เอาจริงๆ ผู้ใหญ่ชอบทานอาหารจีนค่ะซิส ในบัตรใบนี้เขาเลยแถม voucher บุฟเฟต์ติ่มซำมาให้ ที่บอกว่าชวนให้พาที่บ้านมาทาน เพราะที่นี่ถ้ามากันเป็นครอบครัว 10 ท่านเขาจะให้ห้อง Private เราฟรี และบุฟเฟต์ติ่มซำคือมีเมนู 40 กว่าเมนูอิ่มแน่ๆ ส่วนใครไม่ใช่สายบุฟเฟต์ก็ลด 50% จากบัตรใบนี้ได้ค่ะซิส

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ฉลองหรูกับวิวเมือง แถม Prosecco ฟรี และลด 50%


สำหรับสายเนื้อ หรือไม่เนื้อแต่เป็นสาย Fine Dining แนะนำให้มาลอง Steakhouse ที่นี้บนชั้น 31 แค่วิวเมืองก็คุ้มแล้ว แต่แค่มีบัตรนี้เขาเปิด Prosecco ให้ฟรีๆเลยค่ะซิส เหมาะกับการมาดินเนอร์กับแฟน เพราะบรรยากาศโรแมนติคมาก ที่สำคัญเขายังแถม voucher ลด 50% ให้อีกเวลามาเดทที่นี่ถือว่าประทับใจค่ะซิส

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] สาวกไวน์ห้ามพลาดแถม wine tasting มาให้ คุ้ม !!!


ไม่คิดไม่ฝันค่ะซิส ว่าเขาจะแถม Wine tasting มาด้วย แนะนำให้ใช้สิทธิเข้าพักที่นี่ไปเลยค่ะซิส ถ้ามา wine tasting ที่นี่ เพราะภาพอาจจะตัดไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แอบกระซิบว่าแต่ก่อนที่นี่เคยมีบุฟเฟต์ Cocktail แล้วอร่อยมาก แอบอยากให้กลับมาจัดอีก แต่มีบัตรนี้ทั้งทีก็ดื่มไวน์ไปก่อน

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ญาติผู้ใหญ่ต้องถูกใจเป็ดปักกิ่งทั้งตัว !!!


แน่นอนว่า ถ้ามาฉลองกันจริงๆ การจะทานให้ครบ 5,000 บาทจะไม่ใช่เรื่องยากค่ะซิส แล้วเขาก็แถมเป็ดปักกิ่งหนังกรอบไปให้เลยทั้งตัว เมื่อทานครบ !!! คือ อาม่า อากง อาโก happy มาก เพราะที่เขาทำมาคืออร่อยระดับภัตตาคาร แถมฟรีอีก ผู้ใหญ่ก็ชอบใจกันมาก

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] หาที่ฉลองวันเกิด แบบเค้กฟรี


เพียงแจ้งล่วงหน้า 1 วัน ว่ามาฉลองวันเกิดทางโรงแรมจัดให้เลยค่ะซิส เค้กวันเกิดฟรี จะมีรสวนิลา , มอคค่า และช็อคโกแลต ให้เลือกขนาด 2 ปอนด์ 1 ก้อน ที่สำคัญถ้ามาทานบุฟเฟต์แล้วทานต่อไม่ไหวสามารถห่อกลับได้ด้วยค่ะซิส

 

[icon type=”fa-hotel” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] แถมห้องพัก และ ส่วนลด


ใน season นี้เขาแถมห้องพัก type พรีเมี่ยมมาให้ค่ะซิส ขอบอกว่าที่นี่มีความเป็น 5 ดาวชั้นสูงค่อนข้างครบ เพราะมีบริการ Turn down service ให้ด้วย กลับมาห้องปุ๊บพร้อมนอนเลย และลุ้นกันอีกนิดถ้าเปิดประเทศ แล้วใครมีแพลนไปเยือน London ที่นั้นก็มีโรงแรมในเครือ เราสามารถนอนที่นั้นด้วยส่วนลด 50% ได้ด้วยค่ะซิส

 

[icon type=”fa-hotel” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อัพเกรดห้องกันฟรี


ในบัตรใบนี้จะแถมมาด้วย voucher อัพเกรดห้องพักฟรี แนะนำห้อง Corner ของที่นี่วิวดีมากแม่ แต่คือถ้าไม่มีบัตรก็จ่ายเพิ่มอีก 1,000 บาทก็สามารถนอนห้องวิวนี้ได้ค่ะซิส ถือว่าคุ้มค่าทุกจุดจริงๆสำหรับใบนี้ สำหรับคุณผึ้งเอาจริงๆยังไงก็คุ้มค่ะ !!!

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้