Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Vertigo Too บุฟเฟต์ รีวิวมื้อหรู กับวิวหลักล้าน

Vertigo Too บุฟเฟต์

Vertigo Too บุฟเฟต์ – ใครจะไปคิดคะ ว่าบาร์หรูบนชั้น 60 ขนาดนี้ จะมีบุฟเฟต์ (เครื่องดื่ม Mocktail) ให้เราได้ดื่มอย่างหน่ำใจ พร้อมเซตอาหารบริการใน 90 นาทีนี้ ตามคุณผึ้งมาค่ะจะเล่าให้ฟังว่าเราทานอะไรไปบ้าง คุ้มหรือไม่ ให้รีวิวนี้เป็นคำตอบค่ะ

ข้อมูลร้าน


ห้องอาหาร: Vertigo Too
เวลา: 13:00 – 01:00
Facebook: https://www.facebook.com/vertigotoo
การเดินทาง: รถประจำตัว หรือ MRT ลุมพินี
บุฟเฟต์ Mocktail: จองผ่าน Hungry Hub ลิงค์นี้เท่านั้น (2,799 รวมเครื่องดื่มไม่อั้น 90 นาที)

เริ่มที่ Main dish กันค่ะ เราเลือกทาน Grill Jumbo Tiger Prawn with Garlic Butter Sauce (2,472 THB) แค่จานแรกก็ Cover ราคาคอร์สที่ซื้อมาผ่าน Hungry Hub แล้วค่ะ กุ้งใหญ่จริงค่ะ จัมโบ้ และ เด้งมาก

จากนั้นมาเลือก Side dish ค่ะ ที่สามารถเลือกได้ 2 เมนู ต่อท่าน เราเลยเลือก Cripy Duck Salad (730 THB) และ Tuna Tataki (730 THB) อร่อยและไม่อยากให้พลาดทั้งคู่ค่ะ ยิ่งตัวทูน่า เป็นส่วนที่หาทานยาก เสริฟมาพร้อมกล่องสวยๆ เก๋

จากภาพด้านบน Tuna จะถูก Burn มากรอบ และ ร้อนเสริฟพร้อมหินร้อนในกล่อง มาเจอซอสพอนซุ บีบมะนาวเล็กน้อย ทานตอนร้อนๆ คืออร่อยมากค่ะ เจอจานนี้ไปมูลค่าก็คืนทุนที่จ่ายไปแล้วค่ะ

อีกเมนูที่อร่อยไม่เหมือนที่ไหน สำหรับ Cripy Duck Salad ทำออกมาคล้ายกับอาหารเม็กซิกัน แต่เปลี่ยนไส้ให้เป็นคล้ายๆลาบเป็ดที่นัว แห้ง และ อร่อยค่ะ แป้งกรอบก็คล้ายทาโก้

หรือสำหรับสาวๆที่ชอบสลัด เขาก็มีให้เลือกทานนะคะ ผักสด กรอบอร่อยค่ะ ฝักทองผ่านกระบวนการ Grill มาด้วยค่ะ หวาน อร่อยดี

ในส่วนของ เครื่องดื่ม สำหรับเรา คือคุ้มมากค่ะ ได้ทาน Mocktail อร่อยๆ แบบไม่อั้นใน 90 นาทีนี้สั่งไป 5 แก้วคือไม่เกินจริงค่ะ จะมีพวกไวน์ที่เราสั่งเพิ่มแล้วจ่ายเพิ่มแยกจากคอร์สที่ซื้อมาได้

Exit mobile version