Trans Inn | โรงแรมที่มี Mc Donald ออกมา (เมือง Taichung)

October 14, 2017
278 views
6 mins read

ที่พักไทจง

Trans Inn – อีกหนึ่งในเมืองที่คนไทยเข้าใจว่ามีแค่ Sun moon lake แต่หารู้ไม่ ที่นี่เป็นเมืองที่ทางใต้ของไต้หวัน และ เหนือของไต้หวันจะมาเจอกันแบบเป็นจุดต่อของการเดินทาง ที่นี่จึงมีของกินมากมายที่อร่อย และ ไม่เคยกินที่ไหนมาก่อน ที่เซอไพรซ์กว่านั้นมีคือที่พักที่นี่มี Mc Donald เป็นอาหารเช้ากับที่นี่ Trans Inn ที่พักที่มี Mc Donald ออกมาตามเรามา 6 August Journey จะพาไปดูว่าที่นี่มีอะไร

วิธีเดินทาง : ห่างจากสถานีรถไฟไทจงในเมือง Taichung ภายใน 5 นาทีโดยรถยนต์ มีตลาดนัดกลางคืนไทจง Zhongxiao ที่แท้จริงอยู่ด้านหน้าโรงแรมแ
ที่ตั้ง :  150 Zhongxiao Road, Taichung City, Taiwan
จองโรงแรมโดยตรงถูกที่สุด (เราเช็คมาแล้ว)
ช่องทางการจอง
1.) Website : https://transinn.ezhotel.com.tw/
2.) Facebook : https://www.facebook.com/taichungtransinn/
3.) E-mail : ryan@mean-yu.com, TransInn@mean-yu.com

 

บรรยากาศที่พัก


ที่นี่เขาจะมีความเป็นโมเดิร์น แต่แอบแฝงด้วยความน่ารักๆ อย่างภาพถ่ายโพลาลอยด์ที่เห็นตั้งแต่ทางเข้าที่พัก ส่วนห้องพักก็มีความหลากหลายมีหลายราคา ที่สำคัญอยู่ท่ามกลางแหล่งของกินดีๆเพียบเลย ดีงามตรงนี้

อย่างร้านชาไข่มุกชื่อดังก็อยู่ติดร้านเลย ตื่นเช้ามาก็สั่งกินกันได้สบายๆ หรือจะอยากหาอะไรกินยามดึกก็มีดีไม่แพ้กลางวัน แต่ช่วงดึกคึกคักมากจริงๆ ทั้งซอยมีแต่ของกิน อย่าเรียกว่าทั้งซอย เขาเรียกว่าทั้งถนนจ้า

 

บรรยากาศห้องนอน


ห้องที่เรานอนเป็นแบบห้องคู่ ชั้น 6 ห้องกว้างมากถ้าเทียบกับที่ไทเป ความชอบส่วนตัวของเราคือ ที่นี่มีที่เสียบปลั๊กเยอะดี ตรงทีวีก็มี ตรงเตียงนอนก็มี และความสนุกอีกเรื่องคือ สวิตไฟที่สามารถเปิดปิดไฟ จุดเดียวได้ทั่วห้อง เพื่อความสบายใจสำหรับคนมาคนเดียวอย่างเรา

มาพูดถึงมุมห้องน้ำกันบ้างดีกว่า เขาจะแยกห้องอาบ และ ห้องน้ำอย่างชัดเจน ผ้าที่พาดอยู่ประตูห้องน้ำ เป็นพระเช็ดเท้านะ อย่าเผลอเอาไปเช็ดหน้า น้ำอุ่นที่นี่อาบสบาย ละมุนมากไม่แรงไป ไม่เบาไป ที่สำคัญแชมพูและครีมอาบน้ำเป็นแบบ 2 in 1 จ้าสบาย

ข้าวของเครื่องใช้ในห้องน้ำมีครบเลย รวมทั้งไดร์เป่าผม และอื่นๆ ถ้าใครมานอนที่นี่ก็ไม่ต้องเตรียมอะไรมากเนอะ บริเวณอ่างล้างหน้าก็มีน้ำที่สามารถควบคุมอุณหภูมิได้เช่นกัน สบายทั้งตัว

สุดท้ายแล้วยามเช้าก็จะมีอาหารแบบนี้แหละ เดินลงไปที่เคาเตอร์ แล้วก็หยิบขึ้นมาทานข้างบนได้ หรือ จะพกพาตอนเดินทางไปก็ได้ นี่ไงละที่พักที่มี Mc Donald ออกมาดีงามต้องมาลองจ้า

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้