โรงแรมเอเชีย | [รีวิว] บุฟเฟ่ต์ข้าวต้มในตำนาน 50 เมนู เพียง 249 บาท

June 3, 2018
724 views
9 mins read

บุฟเฟ่ต์ข้าวต้ม เมนูบุฟเฟ่ต์ข้าวต้ม – มันมีเหตุผลมากมายว่าเพราะอะไรที่นี่ถึงเป็นตำนาน ที่แน่ๆ คงไม่เห็นโรงแรมไหนจะ บุฟเฟต์แบบนี้แน่ๆ เป็นความตื่นเต้นอีกระดับเลยก็ว่าได้ ที่เราจะไม่ต้องไปนั่งกินข้าวต้มริมทาง แต่ได้มานั่งกินในโรงแรมหรู พร้อมราคาย่อมเยาตามเรามา 6 August Journey จะเล่าให้ฟัง

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-bullhorn” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] จุดเด่นของโปรโมชั่นนี้


เรื่องแรกเป็นเรื่องของ เมนูข้าวต้ม ที่ใครจะไปรู้ว่าทานข้าวต้มนี่มีกับถึง 50 ชนิดเลยหรอที่สำคัญสั่งได้เรื่อยๆ มาเป็นบุฟเฟต์ที่ดีสุดๆ ที่สำคัญราคาไม่แรง คุ้ม

มุมตักข้าวต้ม บุฟเฟ่ต์ข้าวต้มเรื่องที่สอง เราขอยกให้เป็น Location ของร้าน ที่อยู่ในโรงแรมเอเชีย และ เดินเข้าโรงแรมมาก็เจอเลย ที่สำคัญโรงแรมเอเชียอยู่ติดกับ BTS ราชเทวีเลย

ก๋วยเตี๋ยว บุฟเฟ่ต์ข้าวต้มเรื่องที่สาม อาหารนานาชาติ คือภาพที่หลายคนคิดอาจจะคิดว่ามีแต่ข้าวต้มจะไปน่ากินอะไร ตามจริงเขามีเมนูอื่นๆ ที่ทำกันสดๆ ให้ชิมอีกเยอะ คุ้มมาก

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูหลักจากข้าวต้ม


เมนูข้าวต้ม เป็นเมนูที่เราสามารถสั่ง แล้วเขาจะทำกันร้อนๆมาให้เราเลย โดยที่เราสามารถตักข้าวต้มมากินเองได้ ข้าวต้มตอนที่เราไปมี ข้าวต้มมัน ข้าวต้มข้าวกล้อง ข้าวต้มขาว ให้เราเลือกตักเลย

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูยำ


ที่นี่เขาจะมีโซนยำมาให้เราได้ยำเอง แต่ไม่ต้องห่วงถ้าเราทำน้ำยำไม่เป็น เขามีน้ำยำมาให้แล้วหน้าที่เราคือใส่เครื่องที่อยากยำลงไปเท่านั้นเอง มีอะไรให้เรายำเองบ้างข้างล่างนี่เลย

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูนานาชาติ


เมนูนานาชาติเมนูแรกคือ ผัดไทย อร่อยใช้ได้เลยสำหรับผัดไทยที่นี่ เครื่องที่เขาใส่เป็นแบบผัดไทยแท้ ความเปรี้ยวจากน้ำมะขามแบบงี้ แล้วทำกันสดๆ ร้อนๆ ได้เรื่อยๆแนะนำให้ลอง

เมนูนานาชาติเมนูที่สอง โจ๊ก ถือเป็นเมนูอาหารเช้าระดับเอเชีย ที่ไม่ว่าสิงคโปร์ จีน ไทยก็มีเมนูนี้เป็นอาหารเช้า โจ๊กที่นี่ทำกันหม้อต่อหม้อจัดว่าเด็ดใช้ได้เลย แถมมีเครื่องโรยให้ทานอร่อยๆด้วย

เมนูนานาชาติเมนูที่สาม ซูชิ เป็นมุมที่ฮิตที่คนมุงกันไม่ขาดสาย ไข่กุ้งอย่างเยอะสำหรับซูชิไข่กุ้ง คือเป็นซูชิที่หน้าพูนขึ้นมามากเลยแหละ จัดว่าเด็ด

เมนูนานาชาติเมนูที่สี่ พิซซ่า แผ่นบาง กรอบนอก นุ่มใน แต่มีน้อยไปนิดนึง

เมนูนานาชาติเมนูที่ห้า ปอเปี๊ยะสดเวียดนาม ที่โรงแรมเอเชียเองเขามี บุฟเฟต์อาหารเวียดนาม ที่อร่อยมากอยู่แล้วนะ ดีที่บุฟเฟต์ข้าวต้มก็มีเมนูอาหารเวียดนามมาให้ลอง

เมนูสุดท้าย ส้มตำ ถือเป็นอาหารนานาชาติที่ ปิดท้ายความนานาชาติในวันนี้ได้ดี

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูของหวาน


ขนมหวานที่นี่ มีขนมไทยด้วยนะ โดยเมนูไทยๆจะเป็น ทับทิมกรอบน้ำกะทิ และพวกขนมชั้น ส่วนเมนูขนมสไตล์นานาชาติก็มี เบรดพุดดิ้งกับซอสช็อกโกแลต มีน้ำช็อกโกแลตให้ราดด้วย ดีงามมาก

 

[icon type=”fa-asterisk” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศ


[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

ห้องอาหาร : ห้องอาหารนานาชาติ ทิโวลี่ คอฟฟี่ ช็อป ชั้น 1 โรงแรมเอเชีย

การเดินทาง : ที่นี่อยู่ใกล้ BTS สถานีราชเทวีมีทางเชื่อมเข้าโรงแรมได้เลย

ราคา (MAY 2018) : 495 บาทสุทธิต่อท่าน

โปรโมชั่น : ราคาพิเศษเพียง 249 บาท

เวลาเปิด : อิ่มอร่อยกันได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.30 – 22.00 น.

ช่องทางการจอง
โทร : 02 217 0808 ต่อ 5291
Facebook : https://www.facebook.com/asiahotelbkk/

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้