ออเจ้า ซีฟู้ด | ซีฟู้ดมะนาวแท้ รสแซ่บย่านบางแสน

June 6, 2018
281 views
8 mins read

ออเจ้า ซีฟู้ด – ได้ยินครั้งแรกหน้าพี่หมื่น บุพเพสันนิวาสก็ลอยมาเลยจ้า แต่ที่นี่เขาเป็นซีฟู้ด รสแซ่บที่กล้าการันตีเลยว่า ไม่ใส่ผงชูรส และ ใช้มะนาวแท้ ไม่ว่ามะนาวจะถูกหรือแพง ที่นี่ก็สู้ไหว ตามเรามา 6 August Journey จะพาไปชิม

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-bullhorn” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] จุดเด่นของโปรโมชั่นนี้


ออเจ้า ซีฟู้ดจุดเด่นของที่นี่เลย คือ รสชาติอาหารที่ถึงใจมาก คือรสชาติอาหารเขาจะเป็นแบบไทยแท้แน่นอน สมกับชื่อร้านที่ชื่อแบบไทยๆ และ อย่าคิดว่ามีดีแค่อาหารไทยนะ เพราะอาหารฝรั่งเขาก็ฟิวชั่นความเป็นไทยเข้าไป ได้รสชาติอีกแบบ

จุดเด่นที่นี่เรื่องที่สองคือ บรรยากาศดี ที่เขาบอกเลยนะว่าที่นี่เขามีคนมาจัดงานแต่งริมทะเลกันบ่อยๆ ยิ่งเวลาค่ำๆ บรรยากาศยิ่งดี เพราะฟ้ายังไม่มืดมาก แต่มีแสงไฟเล็กๆ ลมพัดจากทะเลถือว่าดีงาม

จุดเด่นที่สาม ค็อคเทล ที่นี่เขามีค็อคเทลหลากหลายมากเลยนะ เหมาะสำหรับมานั่งจิบค็อคเทล แล้วนั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน อะไรประมาณนี้

[panel title=”เมนูติดดาว” background_color=”#32a1f0″ text_color=”#ffffff”]ให้ปลากะพงนึ่งมะนาว เป็นเมนูในดวงใจเจ้าค่ะ[/panel]

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูควรลอง


เมนูที่หนึ่ง ปลากะพงนึ่งมะนาว (390 THB) เป็นเมนูที่อร่อยเด็ด คือเริ่มไม่มั่นใจว่าไม่ได้กินอาหารไทยรสแซ่บมานาน หรือ ว่ามันอร่อยจริงๆ เปรี้ยว เผ็ด ได้พอดีที่สำคัญจุดไฟทานกับข้าวร้อนๆ นี่คือแบบดีงาม ให้คะแนน 10/10 คะแนน

เมนูที่สอง ห่อหมกทะเลในลูกมะพร้าว (200 THB) คือเมนูนี้อะไรก็ใหญ่ หอยใหญ่ ปลาหมึกใหญ่ กุ้งใหญ่สมกับราคามาก รสชาติเนียนดี ความเข้ากันของกะทิกับเครื่องแกงเราให้ผ่านเช่นกันให้คะแนน 9/10 คะแนน

เมนูที่สาม เนื้อทีโบนสเต็ก 500 G (1,200 THB) ความพิเศษของเมนูนี้คือ ซอสที่เคี่ยวมาจากกระดูกวัว 24 ชั่วโมงได้ ทำให้ได้ความเหนียว เป็นเจลาตินออกมา โดยเนื้อวัวที่ใช้เป็นวัวพันชาโลเล่ ที่เขาจะเลี้ยงด้วยกากไวน์ กากเบียร์ มันฝรั่งทอดก็อร่อยให้คะแนน 10/10 คะแนน

ส่วนเมนูที่เพิ่งมาเคยกินที่นี่ครั้งแรกคือ แกงส้มไข่ปลาเรียวเขียว (300 THB) คือรสชาติแกงส้มที่นี่อร่อยเด็ดเลยแหละ แต่ไข่ปลามันก็แปลกดีนะ ไม่มันเหมือนไข่ปลาทั่วไป เราให้คะแนน 9/10 คะแนน

เมนูถัดมา ปลากะพงทอดน้ำปลา (390 THB) กรอบแบบกินก้างได้สบายใจมาก ถือว่าอร่อยให้คะแนนไปเลย 9/10 คะแนน หักคะแนนที่บางอย่างยังไม่สุด

เมนูสุดท้าย ราดหน้าล็อบสเตอร์ คือเป็นเมนูใหม่ ที่เขาสั่งกุ้งมังกร 7 สี สั่งมาจากตลาดไท มหาชัย ที่นั่นเขามีเป็นกระชังเลย สด โดยที่เอามาทำราดหน้าอร่อย ให้คะแนน 10/10 จ้า

 

[icon type=”fa-glass” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูค็อคเทล และ ของหวาน


ค็อคเทลที่นี่ ราคาเริ่มต้นกันที่ 150 THB เราได้ลองหลากหลาย ถือว่าอร่อยนะอย่าง Rasberry Peana กับ Virgin Mojito ถือเป็นเครื่องดื่มพื้นฐานที่เด็ด เหมาะมากในการมานั่งจิบริมทะเล

ส่วนขนมหวานเมนูที่ลองคือ ช๊อคลาวาครีมเม่ โดยสามารถเลือกไอศรีมได้หลากหลายรสชาติ ส่วนลาวาและวี๊ปครีมจัดว่าอร่อยใช้ได้เลย มีราคาทั้งสิ้น 120 THB

 

[icon type=”fa-codepen” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศร้าน


ออเจ้า ซีฟู้ด

ร้านอาหาร :  ออเจ้าซีฟู้ด

การเดินทาง : สุขุมวิท ซอย 22 Bang Saen, Chon Buri, Thailand 20110

ช่องทางการจอง
Facebook : http://bit.ly/2thtka6