RIM TALAY | บุฟเฟต์ปิ้งย่างริมทะเล บรรยากาศชิลที่ “ดุสิตธานีหัวหิน”

January 19, 2020
601 views
13 mins read
บุฟเฟต์ดุสิตธานีหัวหิน

บุฟเฟต์ดุสิตธานีหัวหิน – ใช่ค่ะ มาทะเลก็ต้องกินอาหารทะเลสดๆ และ อยากนั่งทานริมทะเล ส่วนดนตรีสด และ บรรยากาศคูลๆถือว่าเป็นของแถม ที่เล่ามาที่นี่มีครบค่ะซิสสส บรรยากาศดี ราวกับเดินในงานแต่งงานสไตล์ฝรั่ง ตามเรามา 6 August Journey จะมารีวิวไลน์อาหารของที่นี่เพื่อประกอบการตัดสินใจ

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ที่ไหน ยังไง?


ห้องอาหาร: RIM TALAY (ริมทะเล)
ราคาปกติ: 1,707 ต่อคนสุทธิ
ราคาสำหรับเด็ก: อายุนะหว่าง 5 ถึง 11 ขวบ จะอยู่ที่ราคาลดพิเศษ 50% จากราคาผู้ใหญ่
ที่อยู่: โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน
การเดินทาง: พิกัด 
ความพิเศษของมื้อนี้: บุฟเฟต์ Seafood Night Live นี้มีแค่คืนวันเสาร์ค่ะซิสสส อาหารทะเลสดมาก บรรยากาศที่จัดก็ดีเหมือนเรานั่งทานท่ามกลางวัง และมีดนตรีสดริมทะเลด้วย
ช่องทางการติดต่อสอบถาม
โทร: 03252 0009
อีเมล์: dthhfb@dusit.com 
Website: https://www.dusit.com/dusitthani/huahin/
Facebook: https://www.facebook.com/DusitThaniHuaHin/

ไลน์อาหารทะเล บุฟเฟต์ดุสิตธานีหัวหิน

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มื้อนี้มีกี่โซน ?


  • โซนปิ้งย่าง 
  • โซนทะเลถัง และ หอยนางรม
  • โซนซูชิ ซาซิมิ
  • โซนอาหารไทย
  • โซนสลัด
  • โซนผลไม้ และ ของหวาน
  • บรรยากาศห้องอาหาร

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] โซนปิ้งย่าง


ความดีงามของซีฟู้ดที่นี่คือ ทุกสิ่งอย่างตัวใหญ่ ไม่ทำให้เสียอารมณ์แกะ เพราะแกะออกมาเนื้อเยอะแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ปลาหมึก ปู กั้ง กุ้งลายเสือ และ กุ้งแม่น้ำ โดยเฉพาะกุ้งแม่น้ำย่างมาดีมาก

ความปิ้งย่างไม่ได้มีแค่อาหารทะเล เพราะเขารวมมาถึงเนื้อ ขาแกะ หมูย่าง ไก่สะเต๊ะ ขอบอกเลยว่าขาแกะงานดีมาก ไม่มีกลิ่นสาป กินเปล่าๆยังอร่อยเลย แถมมีซอสมินต์ให้ด้วย

ความเมนูเยอะ น้ำจิ้มเขาก็เยอะตามไปด้วย คือซอสแกะก็มีซอสมินต์เพิ่ม หมูสะเต๊ะ หมูย่างก็มีน้ำจิ้มแจ่ว หอยนางรมก็จะมีน้ำจิ้มซีฟู้ด หรือ ชอบสไตล์ฝรั่งก็มีน้ำส้มพร้อมของดอง คือว่ามาครบค่ะซิสสส

เมนูห้ามพลาดอีกเมนูคือหมูสะเต๊ะ ที่น้ำจิ้มเขาชัดมาก มีความเครื่อง กลิ่นของผงสะเต๊ะชัดเจน แต่โดยรวมคืออร่อย ถ้าได้ทานร้อนๆนะ

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] โซนทะเลถัง และ หอยนางรม


ใช่ค่ะ นึกถึงกุ้งถัง ที่เขาทำออกมาแซ่บๆ แล้วมีถุงมือให้กินกัน แต่ที่นี่เขามีทะเลถัง ที่เราสามารถเลือก และ ตักของทะเลสดเยอะเท่าที่ใจเราต้องการแล้วก็ส่งให้เขาทำ แล้วค่อยกลับมารับ

สำหรับสาวกหอยนางรมก็มีนะ วางเรียงกัน on ice รสชาติอร่อยโดยเครื่องเคียงแบบไทยๆเขามีครบ พริกเผา น้ำจิ้มซีฟู้ด หรือจะกินสไตล์ฝรั่งก็มีให้ลองเช่นกัน

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] โซนซูชิ ซาซิมิ


รักในความแซลม่อนรมควันที่นี่แร่ออกมาวางบนใบตองได้ดีงามมาก หรือจะแฟนแซลม่อน ทูน่า ก็หั่นมาเป็นชิ้นๆ พร้อมวาซาบิ ข้าวปั้นซูชิเขาก็มี

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] โซนอาหารไทย


เมนูอาหารไทยที่นี่ล้วนเป็นเมนูหาทานยาก และ อร่อยมากเลยค่ะซิสสส อย่างวันนี้มี ข้าวตังหน้าตั้ง เพิ่งมาเคยทานที่นี่ค่ะซิสสส ดีงาม เมนูถัดไปเป็น พล่าทะเล ที่แซ่บเหลือเกิน

หรือเมนู ยำผักบุ้งกรอบ ที่น้ำจิ้มผักบุ้งกรอบอร่อยดีรสชาติคมกริบ จะเรียกว่าเผ็ดเลยไหมก็ไม่ แบบทานได้ แต่รสชาติคม ข้างๆกันเป็นเมนู หมูมะนาวค่ะซิสสส หมูนุ่มอร่อยดี

เมนูสุดท้ายอาหารไทยพรีเมี่ยมอย่าง ยำมะม่วงปลาสลิด ที่เขาเอาปลาสลิดกรอบมายำ โดยมีน้ำยำมะม่วงอยู่ข้างๆ ถือว่ามุมอาหารไทยที่นี่เราขอให้คะแนนเต็มในความพรีเมี่ยม และ รสชาติถูกใจคนไทย

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] โซนสลัด


สลัดที่นี่เยอะมาก บอกเลยว่าผักสดเพราะที่นี่เขามีแปลงผักเป็นของตัวเอง แอบไปเดินเยี่ยมชมแปลงผักมาแล้ว ผักที่เขาเอามาอยู่บนบาร์มีประมาณ 10 ชนิดได้ กรอบอร่อยแน่นอน

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] โซนผลไม้ และ ของหวาน


ของหวานที่นี่ก็อลังการมาก ลำพังแค่เค้กก็มีถึง 6 รสชาติ และยังมีขนมไทยแบบ ขนมชั้น ตะโก้ ถั่วตัด ทานแบบทีละชิ้นจะเพลินมากพอดีคำ หรือคอมไอศครีมที่นี่เขาก็มี

คนชอบแพนเค้กเขาก็มีนะ ทำกันสดๆ ร้อนๆ นี่แหละ แนะนำให้ลองทานทุกชิ้น ทาร์ตกีวี่ สตรอเบอรี่คือมีหมด ชอบความสดของผลไม้ที่เราเอามาใส่ขนมหวาน เพลินดี

ทานเยอะๆ ผลไม้ช่วยย่อยก็มีนะ สัปปะรดชิ้นใหญ่ แตงโม แก้วมังกร มีพริกเกลือพร้อมที่นี่ถือว่าถูกใจมากค่ะซิสสส แต่เอาจริงมาถึงจุดนี้ได้คืออิ่มมากแล้วค่ะ 55+

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศห้องอาหาร


จะเรียกว่าห้องอาหารก็ไม่ใช่ เป็นโซนรับประทานอาหารริมทะเลตอนเย็นดีกว่า เดินไปริมสุดทางด้านขวามือ จะเห็นศาลาสวยๆ เหมือนอยู่ในยุคสมัยก่อนขาวๆ เดินข้ามสะพานมาเลย

นอกจากบรรยากาศดีแล้ว ดนตรีสดก็มีค่ะซิสสส นักร้องร้องเพลงได้ชิลมาก ถือเป็นอีกทางเลือก สำหรับคนทานเยอะ ทานจุ หรือคนที่กำลังมองหาบรรยากาศดีๆ แนะนำริมทะเลที่ดุสิตธานีเลยค่ะ

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้