The Glass House Silver Pattaya | บรรยากาศก็ว่าเหนือแล้ว รสชาติอาหารเหนือกว่า [รีวิว]

November 18, 2018
1.9K views
6 mins read

The Glass House Silver – พัทยาชิคเวอร์ !!! เมื่อมาเจอการรีโนเวทใหม่ของ The Glass House Silver แห่งนี้ ร้านเล็กๆ บรรยากาศน่ารัก แถมมุมถ่ายรูปมีเยอะมากด้วย นอกจากความชิคของร้าน เมนูอาหารที่นี่ก็โดนใจนะตามเรามา 6 August Journey จะเล่าให้ฟังว่ามาทั้งทีเมนูไหนต้องโดน

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูอาหาร


The Glass House Silverเมนูแรกที่โดน สปาเก็ตตี้กุ้งกับไข่ปลาคาเวียร์ (280 บาท-ปี 2018) รสชาติเอาใจต่างชาตินิดนึง สำหรับใครที่กินเผ็ดไม่ได้คงชอบสำหรับเมนูนี้ แถมมีไข่ปลาคาเวียร์มาด้วย ในราคานี้ถือว่าโอเคนะ

เมนูถัดมา กุ้งผัดสะตอหมูสับ (280 บาท-ปี 2018) เป็นเมนูที่เราชอบ คือโดยส่วนตัวเราชอบอาหารไทย แล้วเมนูนี้ผัดออกมาได้อร่อย ไม่เผ็ดเกินไป ได้ความมันจากสะตอมาอีกยิ่งชอบ แถมมาด้วยใบชุบแป้งทอดกรอบๆมากินอร่อยมาก

เมนูถัดมา ยำเนื้อออสเตรเลียมะเขือเปราะ (250 บาท-ปี 2018) เมนูนี้ก็อร่อยรสชาติยำแบบไทยๆเลยนี่แหละ แต่มีมะเขือเปราะ รสชาติจะออกแนวน้ำตกผสมกับยำ อร่อยตรงเนื้อกับมะเขือเปราะ แซ่บ !!!

เมนู Signature ของที่นี่อย่างที่รู้กันว่าที่นี่แต่ก่อนขายอาหารญี่ปุ่นเป็นหลักมาจานนี้เลยสำหรับ 5 Nigiri ข้าวปั้น 5 อย่าง (490 บาท-ปี 2018) ความสดอร่อยคือใช่ สาวกอาหารญี่ปุ่นถ้าอยากกินอาหารญี่ปุ่นย่านพัทยาเราขอแนะนำที่นี่เลย

เมนูที่ได้ใจเราไปสำหรับมื้อนี้ หมูกรอบทอดราดน้ำปลา (190 บาท-ปี 2018) ความสามชั้นของหมูทำให้เกิดรสชาติต่างกันในแต่ละชั้น มาพร้อมน้ำจิ้มหวาน และ น้ำจิ้มเผ็ด ลำพังแค่กินเปล่าๆยังอร่อยเลย ว่าจะกลับไปโดนอีกบ่อยๆ

เมนูปิดท้ายของหวาน ช็อคโกแลตฟองดอง (220 บาท-ปี 2018) คอขนมหวานแต่ไม่ชอบความหวานมากนัก ช็อคโกแล็ตอบมาร้อนๆ มาตัดกับไอศครีมที่สามารถเลือกรสชาติได้ จัดว่าเด็ดไม่ผิดหวังแน่นอน

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศร้านริมหาด


The Glass House Silverที่นี่มีโซน Open กับโซนในร้าน โดยโซน Open จะให้บรรยากาศ The beach ที่ผู้คนที่มาที่นี่ส่วนใหญ่จะชอบมานั่งที่นี่ เพราะบรรยากาศลมทะเลพัดมา และ มีเสียงเพลงบรรยากาศชิลๆ

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศในร้านติดแอร์


The Glass House Silverบรรยากาศโซนข้างในติดแอร์ สวยงามน่าค้นหา เหมือนนั้งทานข้าวอยู่ในป่าดิบ แต่เก้าอี้ ที่นั่ง เป็นแนววินเทจสังคมตะวันตกชั้นสูง ให้ภาพเล่าเรื่องดีกว่าเนอะ สวยงามตามภาพเลย

The Glass House Silver

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

ห้องอาหาร : The Glass House Silver (Pattaya)
ช่องทางการจอง
โทร : 081 266 6110
Facebook : https://www.facebook.com/theglasshousesilver/
Website : http://www.glasshouse-pattaya.com