Speakeasy Rooftop Bars | 1 ในรูฟบาร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพ พาย้อนไปปี 1920

January 26, 2019
521 views
8 mins read
Speak Bangkok รีวิว

Speakeasy Rooftop Bars – เป็น 1 ในรูฟท็อปบาร์ที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในกรุงเทพ และ ยังได้รับรางวัลชนะเลิศบาร์ที่ตั้งอยู่ในทวีปเอเชียที่ดีที่สุดในโลก รางวัลเหล่านี้ได้รับมาไม่ใช่เรื่องบังเอิญเพราะที่นี่มีสเน่ห์บางอย่างที่เราอยากเล่าให้ฟังค่ะซิส…ตามเรามา 6 August Journey จะพาไปค้นพบสเน่ห์เหล่านี้กัน

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

รีวิวนี้มีอะไร

  • Hidden ซิการ์ Bar พาย้อนสู่ยุค 1920
  • บรรยากาศ Rooftop

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-glass” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Hidden ซิการ์ Bar พาย้อนสู่ยุค 1920

ตั้งแต่ยุค 1920 ที่อเมริกาเขาเป็นยุคที่ห้ามจำหน่ายของมึนเมา การจะดื่มจึงเป็นเรื่องที่ต้องหลบซ่อน จึงมีเรื่องราวของมาเฟีย และ มีบาร์ลับแบบใต้ดิน พูดจากันเบาๆ อยู่กันอย่างลึกลับไม่เปิดเผยมากนักแบบ Speakeasy อย่างน้อยเมื่อไรที่อยากดื่ม เราก็มีบาร์เหล่านี้ให้เราได้เข้ามานั่ง

สิ่งที่เซอไพรซ์ต่อมาคือที่นี่เขามีโซนบาร์ลับ บาร์ลับสำหรับสูบซิการ์เป็นห้องแบบ Blind Pig คือแต่ก่อนพวกมาเฟียร์ หรือ ผู้คนที่ชอบมาบาร์ลับเขาจะเรียกตำรวจว่า Pig พวกตำรวจก็ต้องทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นว่ามีบาร์เหล่านี้คือปิดตาข้างเดียวจึงกลายเป็น Blind Pig

บาร์ลับ Speak Bangkok รีวิว

การจะสูบซิการ์ในสมัยก่อนเพื่อไม่ให้มีคนรู้ เลยต้องคลุมเสื้อ ใส่หมวกเพื่อไม่ให้กลิ่นซิการ์ติดตัว ที่ Speakeasy เขามีห้องแต่งตัวให้นะ และมีซิการ์ขายด้วย หน้าที่เราแค่สวมเสื้อ ใส่หมวกที่เขาจัดเตรียมมาให้

บาร์ซิกก้า Speak Bangkok รีวิว

สาวๆอย่างเราเพิ่มความฮอตในคืนปาร์ตี้ไนซ์ด้วยเสื้อคลุม และ หน้ากากที่สร้างความลึกลับและเพิ่มการหน้าค้นหาเข้าไปอีก ถือเป็นอีกบาร์ลับที่คอซิการ์ไม่น่าพลาด

[icon type=”fa-glass” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศ Rooftop

ทางเข้า Speak Bangkok รีวิว

มาจ้า…ตามเรามา เรากำลังจะพาเข้าสู่ดีเทลของ Rooftop แห่งนี้เพราะที่นี่ถูกสร้างและออกแบบมาคล้ายกับ พระที่นั่งวิมานเมฆ ที่ผสมผสานระหว่างศิลปะของไทย และ ยุโรป เพิ่มเติมที่เห็นวิวกรุงเทพแบบ 360 องศา

โดยสัญลักษณ์ Speak Bangkok รีวิว

ที่นั่งก็มีหลายแบบให้เลือกแต่สิ่งที่อยากให้ทำคือ ก่อนมาทุกครั้งต้องโทรจองเพราะวันที่เราไปคือเต็มทุกที่นั่งจริง โดยที่นั่งมี 5 แบบและมีห้องแบบส่วนตัว 3 ห้อง

ถ้าใครติดตามที่นี่ใน IG จริงๆจะเห็นว่าสาวๆ นิยมมาจัดปาร์ตี้กันที่นี่ ไม่ว่าจะวันเกิด วันพิเศษ เพราะที่นี่มีมุมถ่ายรูปที่ถ่ายออกมายังไงก็สวย และเป็นเอกลักษณ์

ในส่วนของเครื่องดื่มที่นี่มีสูตรลับ และ รางวัลการันตีด้วยความเก่งของ เลอศักดิ์ จำกัดสิน มิกโซโลจิสต์ ที่ได้รางวัลจากหลายสถาบัน และ เป็นคนที่มีความเข้าใจ ในการมิกซ์&แมทช์ แอลกฮอล์ให้ออกมาในรสชาติที่ใช่

ให้ภาพมันเล่าเรื่อง ว่าที่นี่เป็นที่นิยมและคว้ารางวัลมาได้อย่างไรข้อสงสัยแน่นอน…จะรออะไรละสาวๆ มานั่งโสด นั่งปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนกันให้มันได้ที่นี่เลย

ห้องอาหาร : The Speakeasy (Hotel Muse Bangkok ชั้น 24 และ 25 )
การเดินทาง
 : ที่นี่อยู่ใกล้ BTS สถานีชิดลม ทางออกที่ 4
เวลาเปิด : 17:30 น. – 1:00 น.
ช่องทางการจอง
โทร : +66 (0) 2 630 4000
Facebook : https://www.facebook.com/hotelmusebkk/
Website : https://hotelmusebangkok.com/th/restaurants-bars/bangkok-rooftop-bar-speakeasy/

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้