Twilight |Rooftop ดีๆชมพระอาทิตย์ตกดินที่พัทยา

June 9, 2019
296 views
5 mins read

Twilight – เป็นอีกหนึ่งใน Hidden gems สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เพราะแทบไม่เคยรู้เลยว่ามีที่สวยๆแบบนี้ในพัทยา เพราะที่นี่เป็น Rooftop เล็กๆแต่วิวอลังการมาก พร้อมอาหารมีสไตล์ ตามเรามา 6 August Journey จะเมาส์ที่นี่ให้ฟัง

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

รีวิวนี้มีอะไร ?

  • ที่อยู่ของร้าน (ต้อนรับคนทั่วไป)
  • อาหารที่อยากแนะนำพร้อมราคา
  • บรรยากาศโซน Open Air
  • บรรยากาศในห้องแอร์

[icon type=”fa-commenting-o” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ที่อยู่ของร้าน (ต้อนรับคนทั่วไป)


ห้องอาหาร : Twilight (โรงแรม Pattaya Modus Beachfront Resort)
ที่อยู่ :  พัทยา (แผนที่)
เวลาเปิด : 18:00 – 23:00
ช่องทางการติดต่อสอบถาม
โทร : 033 007 888
Facebook : https://www.facebook.com/PattayaModusBeachfront/
Website : https://www.pattayamodusbeachfrontresort.com/dining/twilight-fine-dinning-restaurant/

[icon type=”fa-commenting-o” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารที่อยากแนะนำ (พร้อมราคา)


เมนูแรกที่อยากแนะนำอุ่นท้องเลยคือ Tomato Soup (ราคา 210฿) เป็นซุปสไตล์อิตาเลียน หอมเครื่องเทศเบาๆ ที่สำคัญเขานำน้ำสต๊อกชั้นดีมาผสมกับมะเขือเทศ ในรสชาติครีมๆ

Tomato soup

ส่วนใครเน้นสุขภาพ กินน้อย เนื้อปลาสีส้มเราแนะนำเมนูนี้เลย Salad smoked salmon (320 ฿) ที่อร่อยและต้องยอมรับเลยคือผัก ที่กรอบและสดมาก ค่อยๆทานกับปลาที่ละชิ้นคือใช่

Salad smoked salmon

เมนูถัดไปเอาใจสายเนื้อเพราะเขามี Lamb Steak (890 ฿) ที่หมักไวน์และเครื่องเทศมาอย่างดี นุ่มละมุนลิ้นดี รสชาติเนื้อคือดีมาก มาพร้อมผักลวกอย่างข้าวโพด และ หน่อไม้ฝรั่ง เมนูนี้บอกเลยว่าอร่อยยันผัก

lamb steak

เมนูถัดมาถือเป็น Signature เพราะเป็นสูตรของที่นี่ที่ไม่คิดว่าจะเข้ากันอย่าง Tuna Salad Mango (280 ฿) ราคาน่าคบ มาพร้อมมายองเนสที่มีส่วนผสมของวาซาบิ ความอร่อยอยู่ที่มะม่วงนี่แหละเด็ด

Tuna Salad Mango

กินคาวต้องกินหวาน วันนี้มาโดนเค้กทีรามิสุ (190 ฿) ขอออกตัวว่าเราเป็นคนชอบทานของหวานแบบไม่เน้นหวาน แต่ชอบหวานแบบพอดีมาเจอความขมของกาแฟ เป็นเมนูที่กินเกลี้ยงไม่เหลือจ้า

Tiramisu Cake

[icon type=”fa-commenting-o” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศโซน Open Air


Twilight Rooftop

[icon type=”fa-commenting-o” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศในห้องแอร์


Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้