Red Rose Chinese Restaurant & Jazz Lounge|ทานข้าวครบ 2,000 พักฟรีไปเลย 1 คืน พร้อม 18 มุมถ่ายรูปปังที่เยาวราช

August 2, 2020
376 views
9 mins read
Red Rose Chinese Restaurant & Jazz Lounge รีวิว

Red Rose Chinese Restaurant & Jazz Lounge รีวิว – มาถึงร้านโปรดในดวงใจของคุณผึ้งค่ะซิสสส เราพบร้านนี้โดยบังเอิญตอนไปเดินเล่นเยาวราช ดนตรีสดดีมากแนวแจ๊ส เครื่องดื่มคืออร่อยสมราคา วันนี้ที่นี่เขาดันมีโปรโมชั่น FEAST & STAY ทานข้าวครบ 2,000 บาทสามารถพักที่นี่ได้ฟรี 1 คืนจึง เกิดการค้นพบ 18 มุมถ่ายรูปของที่นี่ ครั้งนี้ค่ะซิสสส

Red Rose Chinese Restaurant & Jazz Lounge รีวิว

Red Rose Chinese Restaurant & Jazz Lounge
ที่จอดรถ : หาจอดย่านเยาวราช
โปรโมชั่น “FEAST & STAY

รับประทานอาหารเเละเครื่องดื่มที่ห้องอาหาร Red Rose Chinese Restaurant & Jazz Lounge โรงเเรมเซี่ยงไฮ้ เเมนชั่น กรุงเทพ ครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! ห้องพัก Superior room 1 ห้อง 1 คืน (สำหรับ ท่าน ไม่รวมอาหารเช้า) 

ระยะเวลาโปรโมชั่น (Promotion Period) : วันนี้  –  1 กันยายน    2563 
ระยะเวลาเข้าพัก     (Stay Period) : วันนี้  –  1 กรกฎาคม  2564 

ช่องทางจอง
โทร
 : 02-221-2121 
FACEBOOKRed Rose Chinese Restaurant & Jazz Lounge 
IG : redrosejazzbar_restaurant 
LINE : @shanghaimansion  
Website : www.shanghaimansion.com 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนู Recommend ในยอด 2,000 บาทนี้


เมนูแรกที่ไม่อยากให้พลาดเลยเพราะมาเป็นเซต Appetizer ที่มาแบบกุ๊กกิ๊กในราคา 500 บาทแต่ Premium ทุกคำ จะประกอบไปด้วยก๋วยเตี๋ยวหลอด ขนมจีบกุ้ง ฮะเก๋าไข่กุ้ง ห่ามสุยก่อ ฟองเต้าหู้ทอดไข่กุ้ง ขนมผักกาด ขนมจีบทอด และ ซาลาเปา

แนะนำว่าไม่ควรพลาด เพราะทานแล้วจะพอดีมากเตรียมตัวรับ Main dish ต่อได้ โดยเราชอบก๋วยเตี๋ยวหลอดที่นี่เป็นพิเศษ คือหอม ทานคู่กับคะน้าอ่อนๆที่ผัดมาแล้วคือดีมาก

เมนู Premium ถัดมา พระกระโดดกำแพง (ราคา 500 บาท ปี 2020) ความพิเศษของซุปถ้วยนี้คือผ่านการเคี่ยวด้วยน้ำหนึ่งมา 48 ชั่วโมง เคี่ยวจนหอม จนเป็นที่มาของการ พระใต้ซือฝึกวิชากันอยู่ที่วัดเส้าหลินได้กลิ่น  ถึงกับทนไม่ไหวกับความหอม ทำให้ต้องหนีกระโดด กำแพงมาตามกลิ่น

ที่ปังไปกว่านั้นคือ ซุปหม้อนี้มี Rare Item อย่างปลิงทะเล ไก่ดำ หอยเป๋าฮื้อ และ สมุนไพรอีกหลายรายการเป็นส่วนประกอบ คือดีมากซดหมดถ้วย

เมนูถัดมา ข้าวเหนียวเนื้อปู (ราคา 300 บาท ปี 2020) ความพิเศษคือ เขาใช้ข้าวเหนียวเขี้ยวงู ของสุรินทร์ จะได้เม็ดขาว และยาว นำมาแช่น้ำหนึ่ง แล้วนำมาหุง จนสุก เสร็จแล้วน้ำไปแช่ช่องแข็งให้แข็ง ข้ามคืน แล้วถึงนำออกมาคลายออกให้ข้าวไม่จับตัวกัน และแยกออกจากกันเป็นเม็ดๆ  แล้วเราจะปรุงรสชาติ feeling ที่ได้คือ คล้ายบ๊ะจ่างเนื้อปู

มาที่เมนูฮ่องเต้ค่ะซิสสส feeling วันนั้นคือฮ่องเฮามากๆอย่าง ตงปอหยก (350 บาท ราคาปี 2020) ทำมาจากราวนมหมูห้าชั้น ในหนึ่งตัวของหมูจะมีแค่ชิ้นเดียว เป็นแผ่นใหญ่ มีห้าชั้น   เขาใช้ห้าชั้น เพื่อให้ได้ความหนา ของมันหมูและเนื้อหมู มาตุ๋นกับข้าวสารแดงที่สั่งมาจากประเทศจีน  เอาข้าวตุ๋นกับราวนมหมู ตุ๋นจนข้าวเปี่อย และสีข้าวเข้าไปในหมู  ส่วนหมูนั้น ก็จะตุ๋นจนกว่า มันของหมูจะละลาย ไปในน้ำที่ตุ๋น และหมูนั้น เหลือแค่สามชั้น

ที่เหลือก็จะเป็นพวกขนมหวาน อย่างซาลาเปาไส้ไข่เค็มของที่นี่ก็อยากแนะนำค่ะซิสสส อีกอย่างที่ไม่อยากแนะนำให้พลาดคือ Mock-tail ที่นี่คือดีมาก ทานแล้วสดชื่น ฉ่ำมาก เท่านี้ก็จะครบ 2,000 บาทแบบ Premium แล้ว

ส่วนเครื่องดื่มที่เหลือ แนะนำให้ลองด้วยตัวเอง คุณผึ้งทานไป 3 แก้วได้อร่อยมาก อร่อยแบบ the best ที่ 1 ในใจเลยสำหรับร้านอาหารในกรุงเทพ ณ เวลานี้ค่ะซิสสส

ไปดูห้องพักที่แถมมาพร้อมมุมถ่ายรูป คลิกที่รูปได้เลย

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้