อาศรมสุข ร้านกาแฟบรรยากาศดีในสายหมอกที่ นครศรีธรรมราช

March 1, 2020
393 views
4 mins read

อาศรมสุข นครศรีธรรมราช – เป็นที่ๆนึงที่ feel ดีมาก จิบกาแฟ บนขุนเขาที่การจะมาร้านกาแฟวิวแบบนี้ไม่ได้ยากอะไร จะนั่ง จะนอนท่ามกลางวิวแบบนี้ จะกินเค้กอร่อยๆ และ นั่งทำงานไปด้วยก็ย่อมได้ ตามเรามา 6 August Journey จะพาไปนั่งชิลที่นี่กัน

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ที่ไหน ยังไง ?


สถานที่ : ร้านอาศรมสุข
ที่อยู่: พิกัด
เวลา เปิด-ปิด: 06:00 – 18:00 
ที่จอดรถ : มี
ช่องทางการติดต่อสอบถาม
โทร: 061 248 8142
Facebook: https://www.facebook.com/ashramsuklansaka/

การจะขึ้นมาบน ร้านอาศรมสุข เราจะอาศัยการจอดรถที่วัดปุดกาญจนาคีรี เขาจะมีรถให้จอด และเราสามารถขึ้นมาด้วย 2 วิธีคือ เดินขึ้นมาเอง หรือ นั่งรถโฟวิลขึ้นมาด้วยราคาคนละ 20 บาท แน่นอนว่าคุณผึ้งเลือกวิธีที่สองค่ะซิสสส

ร้านจะมี 2 ชั้น โดยวิวที่ดีจะเป็นชั้นที่ 2 ค่ะซิสสส ต้องรอจังหวะที่คนไม่เยอะแล้วค่อยไปนั่ง แต่จุดสั่งอาหารอยู่ชั้น 1 โดยรวมแล้วนั่งตรงไหนก็ได้ บรรยากาศดีเหมือนกัน

ข้าวยำส้มโอทับทิมสยาม อาศรมสุข

นอกจากเครื่องดื่มที่อร่อย อยากแนะนำ welcome snack ให้ลองทานกันสำหรับ ข้าวยำส้มโอทับทิมสยาม ที่อร่อยมากนะ มาเจอ welcome drink อย่างน้ำเสาวรส เข้ากันดีมาก สดชื่น

อีกเมนูที่ทานเพลินมากอย่าง มังคุดกวน ที่เขาจัดออกมาได้น่ารักมากอย่างกับ Afternoon tea ของโรงแรมหรู และมีเค้กหลายแบบอย่าง เค้กเสาวรส บรานี่ เค้กมัจฉะลาวา เค้กมะพร้าวอ่อน ที่ราคาเริ่มกันที่ 95฿ ซะส่วนใหญ่

แล้วมาตกท้ายที่การนั่งชิลในมุม Signature ของที่นี่ ชั้น 2 มองออกไปจะเห็นป่าเขา สวยงาม ฟีลกู๊ดสุดๆ แนะนำให้มาตามรอยกันได้ค่ะซิสสส แล้วจะหลงรักแน่นอน

อาศรมสุข

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้