Navakitel Design Hotel | โรงแรมเปิดใหม่กลางเมืองนครศรีธรรมราช

March 11, 2020
408 views
3 mins read

Navakitel Design Hotel – โรงแรมเปิดใหม่กลางใจเมืองนครศรีธรรมราช ใกล้แหล่งของกินยามดึกดีค่ะซิสสส ที่สำคัญทุกอย่างดูใหม่ ตาม 6 August Journey มาค่ะซิสสส เผื่อที่นี่จะเป็นทางเลือกในการมาเที่ยวที่นครศรีธรรมราช

Navakitel Design Hotel
ที่อยู่
: 10 ถนนสะพานยาว ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
แผนที่นำทาง : คลิกที่นี่
Check-in : 14:00 น.
Check-out : ก่อน 12:00 น.
ที่จอดรถ : มี
อาหารเช้า : มี น่ารักมากด้วย
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : (+66) 75450959 , 075 450969
Website : https://www.navakiteldesignhotel.com/
Facebook : https://www.facebook.com/Navakitel/

บรรยากาศโรงแรมน่ารักดีนะ สไตล์ลอฟต์ ดิบ ดุ เขาเน้นเอาของดีเมืองนครศรีมาอยู่ในดีไซน์ เน้นความตรงไปตรงมา มีเชือก ปูน ไม้ที่ตกแต่ง มาถ่ายรูปเพลินๆกันได้

มาที่ห้อง เขามีห้อง 4 สไตล์เริ่มต้นกันที่ 1,500฿ แต่เราเข้าใจว่าขึ้นอยู่กับ Season ด้วย โดยเริ่มกันที่ห้อง Loft ที่เขาจะแยกด้วยเตียง ว่าจะ King หรือ Twin

และสำหรับคนที่อยากได้ห้องกว้างขึ้น สามารถขออัพเกรดเป็นห้อง Urban ได้ความแตกต่างคือห้องใหญ่ขึ้น มีพรม มีการตกแต่ง เผื่อยู่หลายวัน ขออัพกันได้

มาที่ห้องที่เราชอบที่สุด เพราะเห็นวิวภูเขา สำหรับห้อง Valley ที่ห้องจะรายล้อมด้วยกระจก ทำให้สามารถมองเห็นภูเขา และ วิวเมือง และห้องกว้างมาก ปลายเท้ามีทีวีดูชิลมาก

ถือว่าเป็นอีกทางเลือก สำหรับคนที่กำลังหาที่พักที่นครศรีธรรมราช เพราะด้วยทำเลเขาอยู่ใกล้ที่เที่ยวหลายจุด แถมราคาน่าคบ ดีงามสุดค่ะซิสสสส

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้