Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit รีวิว พัก เที่ยว ช็อป กิน ครบจบที่เดียวเมื่อพักที่นี่

March 30, 2024
197 views
15 mins read
Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit รีวิว

Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit รีวิว – เป็นอีก 1 โรงแรมที่อยู่ในทำเลทองของสุขุมวิท ที่มีหลากหลายกิจกรรมที่ผู้เข้าพักสามารถทำได้ครบจบในที่เดียว เที่ยว ช็อป กิน รีวิวนี้จะบอกพิกัด และ ร้านที่ห้ามพลาดเมื่อมาพักที่นี่ รวมทั้งบริการต่างๆที่โรงแรมแห่งนี้มีให้ และ ห้ามพลาด ตามคุณผึ้ง 6 August Journey มาจะพาไปพักที่นี่กัน

Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit
Facebook: https://www.facebook.com/staybridgesuitesbangkoksukhumvit
Website: https://www.ihg.com/staybridge
Call: 02 779 8999
Line ID: @Staybridgebkk24 or https://lin.ee/DVlRYdQ

รีวิวนี้มีอะไรบ้าง


  • รีวิวห้อง 2 Bedroom suites อยู่ได้ทั้งแก๊งเพื่อน
  • The Social Hour ดื่ม L ฟรีเพียงเข้าพักให้ถูกวัน
  • Co-working space และ Golf room
  • ดูแลตัวเองด้วย ออนเซ็น และ สปา สุดยอด wellness
  • พิกัดที่กิน ที่เที่ยว ยามค่ำคืน
  • อาหารเช้า

รีวิวห้อง 2 Bedroom suites อยู่ได้ทั้งแก๊งเพื่อน


สำหรับใครที่มีสมาชิกในครอบครัว หรือ สมาชิกในทริปเที่ยว 3-4 คนแล้วไม่อยากนอนแยกกัน ที่นี่มีห้องแบบ 2 bedrooms บริการนะคะ เดินเข้าห้องมาจะเป็นครัว ที่สามารถทำอาหารได้จริง มีหม้อ กระทะ ตะหลิวสำหรับทำอาหารได้จริง

เรื่องความปลอดภัยที่นี่ก็ให้ความสำคัญมากๆค่ะ เพราะในห้องมีครัว เตาไฟฟ้า แต่เขาก็มีผ้าเผื่อกรณีฉุกเฉินไฟลุกจากการทำครัว สามารถใช้ผ้าห่มกันไฟได้ ดับไว รวดเร็วปลอดภัย

Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit รีวิว ครัว

และมีโต๊ะทานข้าว พร้อมทั้งโซนโซฟานั่งเล่น เพื่อชม TV ถือว่าเป็นอีกห้องที่จะช่วยให้สมาชิกทุกคนสามารถใช้เวลาร่วมกันได้สบายๆค่ะ

ถัดเข้ามาจะมีห้องนอน 2 ห้อง และ ห้องน้ำ 2 ห้อง มีประตูปิดมิดชิดในแต่ละห้อง และมีทางเดินเป็น Connector

ในส่วนของห้องนอนใหญ่ใช้ได้เลยค่ะ ผู้หญิง 3 คนนั่งเล่นในห้องนอน ก็ยังมีพื้นที่เหลือๆ และห้องนอนทุกห้องจะมี TV และ ของใช้ครบครันสำหรับอยู่ได้จริง

Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit รีวิว ห้องนอน

สามารถเลือกได้นะคะ อยากได้เตียงแบบไหน อยากได้เตียงคู่ หรือ เตียง King size แต่ละห้องตกแต่งได้น่ารัก และ น่าอยู่มากค่ะ

ในส่วนของห้องน้ำจะมีชักโครกอัตโนมัติตามสไตล์ญี่ปุ่น ผ้าขนหนู กระดาษชำระ และ Amenity สำหรับเรือนร่างเราจะเป็นแบรนด์ Antipodes

The Social Club ดื่ม L ฟรีเพียงเข้าพักให้ถูกวัน


ถือเป็นความน่ารักของโรงแรม Staybridge ที่เขาจะดูแลแขกผู้เข้าพักทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ ด้วยการจัด The Social Club เปิดคล้ายๆคลับให้ผู้เข้าพักมาดื่ม + ทานอาหารฟรี 1 ชั่วโมงเต็ม

Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit รีวิว the social

และเครื่องดื่มที่เขาให้เราดื่มฟรี อย่างที่เห็นในตู้เลยค่ะ เบียร์ Soft drink น้ำผลไม้ ไวน์ และ เหล้าจัดให้ครบสามารถดื่มได้เรื่อยๆใน 1 ชั่วโมงนี้ ส่วนของทานเล่น จะเวียนเมนูไม่ซ้ำแต่ละวัน แต่ของดีแน่นอนค่ะ

โดย The Social Hour จะให้บริการใน The Den เป็นพื้นที่ที่ยามกลางวันเปิดให้ผู้เข้าพัก เข้ามานั่งทำงานเหมือนเป็น Co-working space และคนเข้ามาใช้บริการเยอะทั้งวันเลยค่ะ เพราะเขามีบริการชา กาแฟให้กดทั้งวัน

Co-working space และ Golf room


อย่างที่แจ้งไป ที่นี่มี The Den เปิดให้บริการเหมือน Co-working space ที่สวยงาม บริการเครื่องดื่มฟรี และมี Internet ที่แรงค่ะ สามารถทำงานได้สบายๆ

ด้านล่างของโรงแรมมีโซน Business Service ด้วยนะคะ เครื่องปริ้น ถ่ายเอกสารสามารถใช้บริการได้ด้วย ข้างๆกัน จะมี The Pantry บริการ ขนมเครื่องดื่มลงมาซื้อได้ค่ะ ไม่แพง

ที่ชอบอีกอย่างของที่นี่เขามี Golf room ให้เล่น เป็นตัว Simulator จะเล่นต้องจองนะคะ เพราะว่าห้องมีจำกัดจึงต้องจองเวลาเพื่อมาเล่น สนุกมากๆ

ดูแลตัวเองด้วย ออนเซ็น และ สปา สุดยอด wellness

อีกข้อดีของการมาพักที่นี่ยกให้เป็นเรื่อง Wellness การดูแลสุขภาพเขามีสระว่ายน้ำให้เราใช้ ฟิตเนส และ ที่ชอบสุดคือ ออนเซ็น แยกโซนชาย และ หญิง ห้องออนเซ็นใหญ่ด้วยค่ะ

ออนเซ็นที่นี่เขามีโซนให้เราอาบน้ำเพื่อปรับอุณหภูมิร่างกายก่อนลงน้ำ และ มีสระใหญ่ที่เป็นสระอุณหภูมิสูง ส่วนสระเล็ก จะเป็นสระน้ำเย็นเลยเหมือนมีน้ำแข็งอยู่ในนั้น นอกจากนั้นยังมีห้องซาวน่าด้วย

Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit รีวิว ออนเซ็น

และสำหรับใครชอบสปา ชอบนวดที่ตึกด้านหน้าชั้น 4-5 เขามีบริการที่ Co กับทางโรงแรมอย่างร้าน Ichirin ที่นี่เวลาเขานวดเขาจะผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นเข้ามา มีไม้ และ หินที่ใช้ในการช่วยนวดด้วย

รวมทั้งการมีห้องที่ช่วยกระตุ้นระบบเลือด ระบบกล้ามเนื้อในร่างกาย รวมทั้งอัตราการเผาผลาญในร่างกาย ซึ่งมีห้องหลายแบบมาก พร้อมเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำที่ดีด้วย

พิกัดที่กิน ที่เที่ยว ยามค่ำคืน

Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit รีวิว รถ

ที่นี่มีบริการรถรับส่งแบบนี้ไปที่ BTS และ หน้าปากซอยด้วยนะคะ และอย่างที่ทราบดี ที่นี่ที่เที่ยว ที่กิน ที่ช็อปคือแน่นมากที่หน้าปากซอย เริ่มต้นกันที่ The Emporium ห้างแรกของอาณาจักร The Em district

ข้างๆจะเป็น Naraya เป็นของฝากสุดฮิต และ กระเป๋าแบรนด์คนไทย ที่ต่างชาตินิยมซื้อไปเป็นของฝาก กระเป๋าน่ารักค่ะ ราคาก็น่ารัก แวะกันได้

ของกินที่ต้องมาต่อคิวหน้าปากซอยเลยจะเป็น ข้าวมันไก่เฮง เฮง ที่ถ้าไปช้าของมีหมดค่ะ ทุ่มนิดๆก็หมด บริเวณนั้นมี ร้านอาหารตามสั่งรสชาติอร่อยใช้ได้เลยค่ะ

Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit รีวิว หน้าปากซอย

เดินมาอีกนิดจะเจอ สวนเบญจสิริ ที่เขาจะมีการแสดงน้ำพุสวยๆ ยามค่ำค่ะ อาจจะไม่ยิ่งใหญ่เท่าสิงคโปร์ แต่สวย แสงสีแน่น

Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit รีวิว แสดงน้ำพุ

แล้วมาจบที่ห้างใหม่อย่าง The Emsphere ที่เป็นแหล่งรวบรวมของกินหาทานยาก มี Ikea และพวกรถหรู โครงการ Exhibition แต่ละเดือนไม่เหมือนกัน ที่นี่ก็มีครบค่ะ

Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit รีวิว ที่เที่ยว

แต่จะมีร้านนึงที่คุณผึ้งไปทีไรก็ชอบแวะคือร้าน Naixue เพราะชอบดื่มชาชีส เป็นชาองุ่นชีส ที่อยากให้ทุกคนมาลองค่ะ มันอร่อย

Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit รีวิว ที่กิน

อาหารเช้า


ปิดท้ายด้วยอาหารเช้าบุฟเฟต์ในร้าน Origami บรรยากาศน่ารัก อาหารจะเป็นสไตล์ American breakfast และ ญี่ปุ่นด้วย มีอาหารไทยมาแจมเล็กน้อย แต่อร่อยค่ะ

Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit รีวิว อาหารเช้า

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้

Don't Miss