รีวิว La Miniera Pool Villas Pattaya เหมือนยกออนเซนมาไว้ในห้องนอนสุด Luxury

March 16, 2024
773 views
18 mins read
รีวิว La Miniera Pool Villas Pattaya

รีวิว La Miniera Pool Villas Pattaya – ขอนิยามที่แห่งนี้ว่าเป็นที่พัก ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุค New normal มากค่ะซิส แช่ออนเซน กินฟองดูวร์ นอนหรู cozy เหมือนอยู่บ้าน ตาม 6 August Journey มาจะพาไปใช้ชีวิตแบบ Private life ในห้องที่นี่กัน

La Miniera Pool Villas Pattaya
ที่อยู่ : 666 ม. 1 ต. หนองปรืออ. บางละมุงพัทยาชลบุรี 20150
Check-in : 15:00
Check-out : 12:00
ที่จอดรถ: มีที่จอดรถ
ที่ชาร์ต EV: มี
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : +66 (0) 38 248 111  096100 2426
Website : https://www.laminierapattaya.com/ 
Facebook : https://www.facebook.com/laminierapattaya

รีวิว La Miniera Pool Villas Pattaya ห้อง

รีวิวนี้มีอะไรบ้าง?


  • รีวิวห้อง Deluxe Pool Villa พร้อม Pool Access
  • อาหารเช้าเสิร์ฟถึงห้อง
  • รีวิว 15 facility ที่จะได้รับ
  • รีวิวอาหารเย็นที่เขาบริการ
  • รีวิวเซตฟองดูที่เขาบริการ
  • Topazio Itialino & Gelato Bar

รีวิวห้อง Deluxe Pool Villa พร้อม Pool Access


ตามจริงห้องที่นี่บอกเลยว่า Interior สวย หรู แพงทุกห้อง แต่ต่างกันตรงที่ Pool Access หรือไม่แค่นั้นค่ะซิส สำหรับคุณผึ้งนะ ไม่ต้องขนาด Pool Access หรอกค่ะซิส เพราะในห้องมีสระว่ายน้ำอุ่นของตัวเองอยู่แล้ว

ที่ปลายเท้าของห้องที่คุณผึ้งนอน จะมีสระน้ำอุ่น ที่ขอเรียกมันว่าออนเซน ที่เราสามารถเปิดจากุชชี่ก็ได้ และ ขอแสงสีในสระก็ได้ ผ่าน Remote Control ตัวน้อยได้สบาย ห้องใหญ่มากค่ะซิส 100.1 ตร.ม. ปลอดโปร่ง ยิ่งใหญ่

ที่อยากชมอีกเรื่องคือที่นอน หมอน ที่มีทั้งหมอนแบน และ หมอนสูง ที่นอนขนาดใหญ่ King Size ที่ใหญ่แบบมีเด็กมานอนด้วยอีก 2 คนยังได้ค่ะซิส ด้วยความว่าที่นี่เขาเพิ่งเปิดเมื่อ ธันวาคมปี 2563 ที่ผ่านมาค่ะ พวกเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ไฮเทค และ ใหม่หมด

ห้องน้ำก็ถูกใจคุณผึ้งมากค่ะ ใหญ่ ทันสมัย มีชักโครกญี่ปุ่น ที่เรานั่งบนชักโครกก็อุ่น กดปุ่มชำระ ทุกอย่างทันสมัยหมดค่ะซิส ระบบน้ำในห้องน้ำก็แรง และ ปรับง่าย ที่ชอบอีกเรื่องในความใส่ใจของที่นี่คือ พื้นในห้องอาบน้ำจะมีร่องน้ำ ทำให้เวลาเราอาบน้ำจะไม่แฉะอยู่ที่เท้

สิ่งที่ชอบในห้องน้ำอีกเรื่องคือ กลิ่นหอม ที่เขาเสียบเครื่องปล่อยความหอมไว้ให้ และ ของใช้ในห้องน้ำเกรดพรีเมี่ยม ลืมแปรงสีฟันฟรีแข็งๆไปได้เลยค่ะซิส ที่นี่แปรงสีฟันนุ่มมาก ไดร์เป่าผมก็ใช้ Panasonic Nano ของดีทุกรายละเอียด

ความน่ารักของที่นี่อีกเรื่องคือ เขาแถมห่วงยางน้องม้ายูนิคอร์นให้เราด้วย ทำความสะอาดมาอย่างดี แอบถามพนักงานทำไมให้ Check-in late จังเขาบอกว่า ต้องทำความสะอาดสระน้ำทุกครั้งเสมอ จึงใช้เวลาเพิ่มรวมทั้งระบบแอร์ที่นี่ก็ไม่ใช้แอร์รวม จึงไม่ต้องกังวลเรื่องโควิด

อาหารเช้าเสิร์ฟถึงห้อง


ตอนเช็คอิน เขาจะให้เราเลือกเซตอาหารเช้าเลยค่ะซิส เพราะเขาจะนำมาเสริฟที่ห้องเรา ในหนึ่งเซตจะมีเมนูอาหารมาให้เป็นจานหลัก แถมมาด้วยสลัด ขนมปัง และ น้ำผลไม้ ช่วง Covid เราก็ปลอดภัยจากการทานอาหารในห้อง

รีวิว 15 facility ที่จะได้รับ


facility 1: เอาใจสาวๆ กับสระว่ายน้ำที่นี่ ที่มีความฟ้าขาว และมี Water bar ตกแต่งได้สไตล์บาหลี ถ้าสายปาร์ตี้คงชอบจุดนี้แน่ๆค่ะซิสส เครื่องเสียงก็ดี แต่ช่วง Covid-19 เขาไม่เปิดให้เล่นน้ำนะ

facility 2: สระว่ายน้ำเด็ก ที่ของเล่นในน้ำน่ารักมาก มีสไลเดอร์ มีอุโมงน้ำ เด็กต้องชอบมากแน่ๆค่ะซิส แต่เช่นเคย ช่วงโควิด-19 จะไม่เปิดโซนนี้ให้เล่น ก่อนมาพักแนะนำให้โทรถาม กลัวเด็กๆจะเสียใจค่ะซิสสส

facility 3: รถไฟฟ้า ตามจริงที่นี่ไม่ได้ใหญ่มากค่ะซิส แต่ชอบกิจกรรมนี้มาก ได้ขับรถไฟฟ้าเล่นเพลินๆ สามารถขับได้ 30 นาทีต่อรอบ ถ้าวันไหนไม่มีแขกเยอะสามารถยืมขับเล่นทั้งวันได้ค่ะซิส

facility 4: ชักโครกญี่ปุ่น ชอบสุดสำหรับห้องน้ำที่นี่ค่ะซิสส เปิดเข้าห้องน้ำในห้องแอร์เย็นๆ แต่ฝาชักโครกอุ่นสบาย แถมมีปุ่ม Control ฉีดน้ำ ใส่เสียง ปรับอุณหภูมิน้ำด้วย

facility 5: ไดร์เป่าผม Nanoe ที่มันมีความพิเศษคือ ช่วยลดการแตกปลายของเส้นผม และยังช่วยป้องกันเส้นผมจากรังสียูวี เมื่อสองตัวนี้ทำงานร่วมกัน มันจึงช่วยให้ความชุ่มชื้นซึบซาบเข้าสู่เส้นผมได้มากขึ้น ทำให้ผมของเราเงางาม ไม่เกาะตัวพันกัน ช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ได้เป็นอย่างดี

facility 6: ระบบทำน้ำอุ่น เคยทะเลาะกับเครื่องทำน้ำอุ่นที่โรงแรมอื่นไหมคะซิส ไม่มีความอุ่น มีแต่ร้อนมาก กับ เย็นไปเลย แต่ที่นี่สอบผ่านค่ะซิส มีน้ำอุ่น ปรับง่าย น้ำแรงอาบสบายใจ

facility 7: เครื่องปล่อยกลิ่นหอม ที่มีเสียบทั้งในห้องกว้าง และ ห้องน้ำ รู้สึกถึงบรรยากาศ fresh สบายตัวมากค่ะซิส นี่ยังแอบคิดเลยว่า ฉันเดินท่ามกลางทุ่งดอกไม้หรือเปล่าน้า

facility 8: สเปย์แอลกฮอลล์ และ สเปย์กันยุง วางอยู่ข้างเตียงนอนเลยค่ะซิส อินเทรนด์ในการที่จะดูแลเราจากโควิด และ ดูแลเราจากยุงด้วย ใส่ใจรายละเอียดมาก

facility 9: Welcome snack ที่อยู่ในขวดโหลใสๆ แต่คืออร่อยเกินเบอร์มาก อยากถามจริงๆว่าคุกกี้ยี่ห้ออะไร เป็นคุกกี้ช็อคโกแลตชิพ มีทองคำเปลวแปะมาด้วยค่ะซิส

facility 10: ญาญ่าต้องเข้าสิง สิ่งที่คุณผึ้งชอบที่นี่อีกเรื่องคือ ต้นไม้ในรีสอร์ทที่นี่คือรู้เลยว่าแต่ละต้นแพง และ ดูแลดีมาก บอกเลยว่าต้นไม้ฮิตๆ แพงๆที่นี่มีเยอะ อย่าพลาดที่จะมาเป็นญาญ่าที่นี่

facility 11: JBL บอกเลยว่าลำโพง JBL รุ่นนี้คือดีมาก ปกติแล้วคุณผึ้งจะให้คะแนนโรงแรมดีเลย ถ้าโรงแรมไหนมีลำโพงนี้

facility 12: น้ำเปล่า ที่นี่มีไม่เหมือนใคร เพราะเขาทำมาเป็นกระป๋อง ทานเสร็จสามารถนำไปรีไซเคิลต่อได้เลย ช่วยโลกร้อน และ คนดื่มก็รู้สึกปลอดภัยมากๆค่ะ

facility 13: เครื่องชงกาแฟแคปซูล คอกาแฟคงถูกใจเครื่องนี้ และ ทางโรงแรมก็ให้แคปซูลไว้ถึง 2 แคปซูลเอาไว้ดื่มอุ่นๆยามเช้าดีเลยค่ะซิส

facility 14: welcome drink อร่อยมาก น้ำลิ้นจี่เย็นราชิเข้มขน จนอยากขอกินอีกค่ะซิส เดินร้อนๆ ดื่มเข้าไปแล้วหายร้อนเลยค่ะ

facility 15: Location ที่นี่กินขาด เพราะใกล้กรุงมาก อยู่ตรง Motor way พัทยานี่เอง ความที่บ้านคุณผึ้งอยู่บางนา เลยขับรถชั่วโมงนิดๆก็ถึง สะดวกมาก

รีวิวอาหารเย็นที่เขาบริการ


เมนูที่ผึ้งได้ลองมีดังนี้ค่ะซิส ข้าวอบพะโล้น่องเป็ดกรอบไข่ดาว (ราคา 180 บาท) สเต็กพอร์คชอปหมักมิโสะกับแกงเขียวหวาน (ราคา 250 บาท) เรารู้สึกว่าราคาไม่แพงเลยค่ะซิส

รีวิวเซตฟองดูที่เขาบริการ


รีวิว La Miniera Pool Villas Pattaya ฟองดูช็อคโกแลต

ณ วันที่เราไปเขาจัดโปรเซต In-Villa Fondue เอาใจคนชอบช็อคโกแลต หรือ ชีสค่ะ มาเป็นหม้อใหญ่ๆ ล้นๆ เพราะของจิ้ม ยิ่งใหญ่อลังการมาก สอบถามทางโรงแรมได้เลย เพราะโปรโมชั่นเขามีบ่อย เผื่อได้โปรดีค่ะ

รีวิว La Miniera Pool Villas Pattaya ฟองดูชีส

Topazio Itialino & Gelato Bar


รีวิว La Miniera Pool Villas Pattaya บริเวณบาร์

บริเวณ Area แถวจุดเช็คอิน จะเจอมุมเก๋ของทั้ง Topazio และ Gelato เหมาะแกการมานั่งทานตอนกลางคืนมากค่ะ บรรยากาศดีมากเลย ทั้งโซนบาร์ และ โซนโต๊ะธรรมดา ความสวยต่างสไตล์

รีวิว La Miniera Pool Villas Pattaya บาร์ใหม่

อย่างโซนบาร์แนะนำให้สั่งเครื่องดื่มมาทาดื่มค่ะ พวกเซต Cocktail เขาทำอย่างดีเลย เสริฟสวยๆ พร้อมเพชร หรือ พวกแร่สวยต่างๆ เครื่องดื่มก็อร่อยค่ะ น้องบาเทนเดอร์เก่ง

และสำหรับใครที่ชอบ ไอศครีม ที่นี่มีไอศครีม Molto ให้สั่งได้ด้วยค่ะ ในที่สุดไอศครีมแบรนด์นี้ก็มาถึงพัทยาแล้ว ดีมากๆเลยค่ะ

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้

Don't Miss