Invite คาเฟ่กลางแยกอโศก บรรยากาศในสวน (รีวิว)

June 21, 2020
254 views
5 mins read

Invite คาเฟ่ – อีกหนึ่งคาเฟ่กลางแยกอโศก ที่ไม่คาดคิดว่าจะมีสวนและบรรยากาศร่มรื่นได้ขนาดนี้ค่ะซิสสส ตามเรามาค่ะ 6 August Journey จะพาไปนั่งชิล ทานอาหารอร่อยที่นี่กันค่ะ

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ที่ไหน ยังไง?


ร้าน: Invite restaurant and bar
ที่อยู่: 22 ถ. รัชดาภิเษก แขวง คลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เวลา: 11:00 – 22:30 น.
โทร: 02 007 0430
Facebook: https://www.facebook.com/Invite-restaurant-and-bar
การเดินทาง: BTS สถานีอโศก Exit: 4 เดินถึงร้านสบายๆ
มีที่จอดรถ: มี
ช่องทางชำระเงิน: QR Code / เงินสด / บัตรเครดิต

บรรยากาศ Invite คาเฟ่

วินาทีแรกที่ก้าวเท้าเข้ามาที่ร้าน Invite restaurant and bar แห่งนี้ให้ความรู้สึกอยู่ท่ามกลางธรรมชาติจริงด้วย คืออย่างที่รู้กันค่ะซิสสส อโศกรถติดมาก แต่เมื่อก้าวเท้าเขามาที่นี่เหมือนโลกอีกใบเลย

ข้างในร้านเป็นร้านเล็กๆประมาณ 15-20 โต๊ะ ในร้านมาในบรรยากาศสีขาว และมีกระจก Glass House ทำให้เห็นบรรยากาศสีเขียวข้างนอก ร้านได้สบายๆ แต่ยังนั่งข้างในเย็นๆ

ในร้านก็มีต้นไม้ค่ะซิสสส ทำให้นั่งมุมไหนในร้านก็ถ่ายรูปสวย พร้อมโต๊ะหินอ่อน บรรยากาศดีงาม อยากสัมผัสธรรมชาติก็ไม่ต้องขับรถไปไกลมาก

[col2 ][/col2][col2 ][/col2]

มาที่อาหารที่สั่งครั้งนี้เราสั่ง ข้าวหน้าเนื้อวากิวออส ไข่ออนเซน (ราคา 245฿ ปี 2020) รสชาติโอเค เนื้อฉ่ำให้เยอะตามรูปที่ถ่ายเลย แต่อยากให้ย่างออกมาให้หอมกว่านี้อีกนิด

เนื้อที่ Invite คาเฟ่

บรรยากาศในร้านดีมากนะซิสสส นั่งยาว เย็นๆได้เพราะในร้านค่อนข้าง Open ไม่แออัดแต่ละโต๊ะคือห่างกันพอสมควร เราก็นั่งหามุมถ่ายรูปไปเรื่อย

[col3 ]โต๊ะเดียวธรรมดานั่งได้ 2 คนมองออกไปเห็นสวน ก็ถ่ายรูปออกมาสวยไปอีกแบบค่ะซิสสส[/col3][col3 ]สวนข้างนอกก็ดี รอเย็นๆหน่อยมานั่ง Outdoor กันได้สบายเลย[/col3][col3 ]ปรับเลนส์ให้โฟกัส แนะนำให้ใส่เสื้อผ้าสีตัดกับร้านมาค่ะซิสสส อย่าพลาดเหมือนเรา[/col3]

เมนู และ เครื่องดื่มในร้านราคาประมาณนี้ หาเวลามานั่งชิงที่นี่ได้แล้วนะคะซิสสส

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้

Don't Miss