Organika Café (สุขุมวิท 49) รีวิวคาเฟ่ ที่สาวๆต้องหลงรัก

June 16, 2020
487 views
5 mins read
Organika รีวิว

Organika รีวิว – ในที่สุดคุณผึ้งก็เจอ คาเฟ่ที่เกิดมาเพื่อสาวๆ เรียบหรู ดูแพงอย่างเราๆค่ะซิสสส หลงรักตั้งแต่แรกเห็น ราวกับอยู่ในวัง แถมมี Garden อยู่รอบตัวเรา ที่สำคัญอาหารอร่อย และ Healthy สุดๆ ตามเรามา 6 August Journey จะพาไปนั่งชิลที่นี่กัน

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ที่ไหน ยังไง?


ร้าน: Organika (สุขุมวิท 48 โครงการพิมาน)
ที่อยู่: ชั้น 6 โครงการพิมาน สุขุมวิท 49 เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เวลา: 10:00 – 20:00 น.
โทร: 026651899
Facebook: https://www.facebook.com/organikahouse/
Website: https://www.organikahouse.com/cafe
การเดินทาง: รถส่วนตัว หรือ BTS สถานีพร้อมพงษ์ แล้วต่อ Taxi ไม่เกิน 40 บาท
มีที่จอดรถ: มี
ช่องทางชำระเงิน: QR Code / เงินสด

Organika รีวิว

ลง BTS สถานีพร้อมพงษ์นั่งรถมา 5 นาทีก็มาถึงสำหรับคาเฟ่น่ารักๆแบบนี้ ขึ้นมาที่ชั้น 6 โครงการพิมาน ก็จะมาสู่อีกโลกนึง โลกโทนขาวเขียว กลิ่นหอมอโรมาสุดๆ

Organika รีวิว

ด้วยความเป็น Organika จากดาราสาวสวยอย่าง คุณศรีริต้า เจนเซ่น การตกแต่ง อาหาร กลิ่นหอม ที่ทางคุณศรีริต้าส่งผ่านมาในคาเฟ่ ทำให้มีความละมุน และเพลินมาก

สิ่งที่ทำให้แปลกใจมากที่สุดคงเป็น ต้นไม้ ที่เขาปลูกจริง โตจริงบนชั้น 6 แห่งนี้ ทำให้สงสัยมากว่าเขามีเคล็ดลับยังไง ที่ทำให้บรรยากาศเขียวๆแห่งนี้ดีต่อใจ

Organika รีวิว

มาพูดถึงอาหารที่นี่กันบ้าง อร่อยเลยแหละ ที่สำคัญทานแล้วรู้สึกว่าสุขภาพจะดี แต่ราคาก็แรงเช่นกัน ครั้งนี้เราสั่ง Crisp Mushroom & Egg Tart in a Pan (ราคา 355฿ ปี 2020) รสชาติอร่อยมากนะ เมื่อทานร้อนๆ กลิ่นเห็ดหอมมาก

Organika รีวิว

ส่วนเครื่องดื่มเราสั่ง Mango Passion (ราคา 245฿ ปี 2020) มีความ Healthy มากใน 1 แก้วจะมี 3 Layers ข้างล่างจะมีเม็ดแมงลัก แล้วขึ้นมาด้วยเนื้อมะม่วง และ โรยด้วยธัญพืชตามลำดับ เข้าใจว่าเป็นแกรโนล่าค่ะซิสสส ทานแล้วรู้สึกผอม 55+

เป็นอีกร้านที่ชอบมาก อยากนั่งทั้งวันค่ะซิสสส อีกทั้งที่นี่เขายังมีการจัดการ กฎกติกาที่แน่ชัด เช่น ห้ามมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในร้าน ลดความวุ่นวายของแม่ค้าเสื้อผ้าที่มาถ่ายรูปในนี้ค่ะซิสสส ทำให้ร้านค่อนข้างสงบ

ส่วนข้างล่างจะเป็นเมนูอาหาร และ เครื่องดื่มของที่นี่ มีความ Healthy มากๆเลย ส่วนใครสนใจนอกเหนือจากนี่ คลิกที่นี่ ยังมีคาเฟ่อีกเพียบ

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้

Don't Miss