Hansar Bangkok Hotel รีวิวโปร “เราเที่ยวด้วยกัน” เข้าพัก รวมอาหาร 2 มื้อเริ่มที่ 1,710 (แถมนวดลด 50%)

August 10, 2020
800 views
14 mins read
Hansar Bangkok Hotel รีวิว

Hansar Bangkok Hotel รีวิว – อีกหนึ่งโรงแรมที่อยู่กลางใจเมืองติดกับ BTS ราชดำริ ที่เขาจัดโปรร่วมกับ “เราเที่ยวด้วยกัน” คอมโบอาหารเช้า ดินเนอร์อร่อยๆ พร้อมประสบการณ์เข้าพักหรูหราประทับใจ ตาม 6 August Journey มาเราจะรีวิวโปรโมชั่นนี้ให้ตามรอยกัน

Hansar Bangkok Hotel
ที่อยู่
: 3/250 ซอย มหาดเล็กหลวง 2 ถนน ราชดำริ เเขวง ลุมพิณี เขต ปทุมวัน กรุงเทพ 10330 (BTS สถานีราชดำริ Exit 4 เดินเพียง 150 เมตร)
Check-in : 14:00
Check-out : 12:00
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : 02-209-1234
Website : https://www.hansarhotels.com/hotels/bangkok/
Facebook : https://www.facebook.com/hansarbangkok/

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไรบ้าง


  • ห้อง Vertigo Suite พร้อมอาหารเช้า
  • ดินเนอร์ในโปรโมชั่นนี้มีเมนูอะไรบ้าง
  • สปาที่ลด 50% จากโปรโมชั่นนี้
  • ห้อง Luxury Suite with View
  • ห้อง Urban Suite
  • ห้อง Edge Suite
  • สระว่ายน้ำของที่นี่

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง Vertigo Suite พร้อมอาหารเช้า


มาพักผ่อนครั้งนี้ เราเลือกตัว Top ของโปรโมชั่นครั้งนี้เลยสำหรับ Vertigo Suite เป็นห้องที่กว้างมาก ความปังของห้องนี้คือ ห้องน้ำที่กว้างเป็นพิเศษ และ ห้องนอนที่ได้ feel cozy หน่อยๆ

Hansar Bangkok Hotel รีวิว ห้อง vertigo

แนะนำให้พก Bubble Bath มาด้วย คือแช่น้ำเพลินมาก แถมเรายังสั่ง Healthy food ขึ้นมาทานบนห้องด้วย เขาก็มาเสริฟถึงห้องด้วย ทานเพลินๆระหว่างอาบน้ำ

มาที่ส่วนข้องห้องนอนกันบ้าง คือเดินทะลุห้องน้ำมาก็เป็นห้องนอนได้เลย ที่นอนที่นี่นอนสบายมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว วิวที่มองออกไปที่หน้าต่าง คือวิวสนามของ ราชกรีฑาสโมสร สุดปัง

ห้องนอน Hansar Bangkok Hotel รีวิว

ความน่ารักของที่นี่อีกเรื่องคือ สามารถเลือกหมอน ที่เหมาะกับเราได้เพราะบนเตียงจะมีแผ่นไม้ Pillow Menu น่ารักๆ เป็นคู่มือบอกว่าควรใช้หมอนอันไหนดี

นอกจากห้องนอน และ ห้องน้ำที่ใหญ่แล้ว เปิดประตูเข้าห้องมาก็เจอห้องรับแขก และ ห้องทำงานขนาดใหญ่เช่นกัน ถือเป็นห้องที่มีทุกอย่างครบจริงๆ

มาพูดถึงมื้อที่ปังมาก รู้สึกว่าชอบที่สุดต้องยกให้มื้อเช้าที่เขาแถมมากับโปรโมชั่นครั้งนี้ อาหารดีมาก อร่อยทุกเมนู มีให้เลือก 16 เมนูสั่งได้ไม่อั้น แถมเครื่องดื่มจากร้าน Elefin Coffee ด้วยเป็นมื้อที่ดีงามมาก

อาหารเช้า Hansar Bangkok Hotel รีวิว

มีอีกเรื่องสำหรับห้องนี้คือ การได้ชมพระอาทิตย์ตกดินที่นี่ วันไหนฟ้าดีๆ วิวปังๆ คือสามารถนั่งชมที่ห้องนอนได้เลย Cool สุดๆค่ะซิสสส

ขอยืนยันว่าการได้มาแช่น้ำ มองวิวเมืองที่ห้อง Vertigo ในราคาแบบนี้คือหาไม่ได้แล้วค่ะซิสสสในชีวิตนี้ แนะนำเลยสำหรับใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ปังๆแบบนี้ ช่วงที่ยังเที่ยวต่างประเทศไม่ได้ ต้องมาโดนที่นี่แล้ว

อาบน้ำ Hansar Bangkok Hotel รีวิว

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ดินเนอร์ในโปรโมชั่นนี้มีเมนูอะไรบ้าง


มาที่เมนูดินเนอร์ที่แถมมากับโปรโมชั่นนี้ เมนูแรกคือ เมี่ยงปู ที่เป็นเหมือนเหมือนเมนูทานเล่น ทานด้วยกัน 2 คนก็คนละ 2 คำ ถือว่าทานเพลินอร่อยดีค่ะซิสสส

มาทานเล่นกันต่อกับ ยำส้มโอขาวกุ้งย่าง เน้นว่าเป็นเมนูทานเล่น แต่รสชาติดีจริง ยำส้มโอมีหลายสไตล์ แต่ที่นี่จะทำมาแบบแห้ง ซึ่งคุณผึ้งชอบสไตล์นี้ค่ะซิสสส

ของทานเล่นเมนูสุดท้าย ปอเปี๊ยกุ้ง ทานกันแบบเบาๆ คนละ 2 ชิ้นอีกเช่นเคย ก่อนที่จะไปเมนูหลักของมื้อนี้กัน อย่าลืมว่านี่คือเมนูที่ไม่ต้องจ่ายเพิ่มค่ะซิสสส

มาที่เมนูหลัก ปลากะพงนึ่งมะนาว ที่เขาจะเสริฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ 2 จาน ยำที่นี่รสชาติอร่อยเลยค่ะซิสสส นอกจากนั้นเขายังมี แกงมัสมั่นเนื้อ หรือ ข้าวซอยไก่ ให้เลือก ทางเราเลือกแกงมัสมั่นเนื้อค่ะ

อีกทางเลือกสำหรับคนที่ไม่รับดินเนอร์ สามารถเลือกรับเครื่องดื่มไม่อั้นในเวลา 60 นาทีบอกเลยว่าอาจจะมีเมากันบ้างค่ะซิสสส

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] สปาที่ลด 50% จากโปรโมชั่นนี้


คุณผึ้งได้มีโอกาสใช้บริการสปาที่นี่เช่นกัน สำหรับลักษาสปา (Luxsa Spa) โดยต้องจองคิวมาเหมือนกัน และ แจ้งว่ามาพร้อมโปรนี้จะได้รับส่วนลด 50%

จุดเด่นของที่นี่ เขาจะทำสปาตามธาตุในตัวของเรา เพียงเรากรอกแบบสอบถาม เดือนเกิด สีที่ชอบ อากาศที่ชอบ รสชาติที่ชอบ ก็จะบอกว่าเป็นธาตุอะไร และ ควรใช้น้ำมันอะไรนวด

อย่างคุณผึ้ง ธาตุลม เขาก็จะแนะนำน้ำมันนวดที่มีส่วนผสมของส้ม และ ตะไคร้ ทำให้นวดออกมาจะค่อนข้างผ่อนคลายสุดๆ แนะนำค่ะซิสสส

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง Luxury Suite with View


ห้องนี้เป็นห้องที่ยกระดับขึ้นมาจาก Luxury Suite ตรงที่มีวิวเป็นจุดดึงดูด และ มีระเบียงด้วย คือทุกคนที่มาพัก มักจะเลือกเห็นวิว สนามหญ้าสีเขียว และมองเห็นวิวเมืองแบบนี้ค่ะซิสสส

ปลายเตียงห้องนนี้จะมีโซฟาเล็กๆน่ารัก สร้างความรู้สึก Cozy อยากนั่งเล่นอยู่ตรงนี้ได้ทั้งวัน ถือเป็นอีกห้องที่คุณผึ้งก็อยากมานอนค่ะซิสสส ชิลมาก

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง Urban Suite


ความที่ทุกห้องของที่นี่เป็น Suite หมดเลย เราเลยจะเห็นการตกแต่งแต่ละห้อง ที่มีความเป็นห้องชุด ที่ใหญ่ เรียบ หรู ห้องนี้ก็เช่นกัน

สิ่งที่ชอบสำหรับที่ Hansar Bangkok Hotel เลยจะเป็นห้องน้ำ เราชอบห้องน้ำที่นี่ของทุก Room type คือเขาแต่งมาด้วยมาก งานไม้ งานห้องน้ำกว้าง ดูทำอะไรได้มากในห้องน้ำ

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง Edge Suite


ห้องรองจาก Vertigo มีความเป็นห้อง Working และ Party ได้เบาๆ แต่เขาเด่นที่แบ่งห้องต่างๆกันชัดเจนดีค่ะซิสสส จะได้ไม่ต้องรบกวนกัน เผื่อบางคนอยากจะนอน อีกคนอยากจะทำงาน

ห้องน้ำที่นี่ก็ปังเหมือนเดิม ลืมแจ้งว่าที่นี่มี Bath hub ทุก type ห้องเลยค่ะซิสสส สุดปังมาก แนะนำเลย สำหรับโปรโมชั่นดีๆแบบนี้

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] สระว่ายน้ำของที่นี่


Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้

Don't Miss