Veranda Residence Pattaya มีทุกอย่างเหมือนบ้าน แต่สวยงาม ครบครันกว่าบ้าน

December 6, 2021
905 views
16 mins read

Veranda Residence Pattaya – เชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องมีภาพจำของความเป็น Veranda ในหัว สระว่ายน้ำลายหินอ่อนน้ำสีฟ้า มาพร้อมราคาที่สมกับคุณภาพ วันนี้ Veranda มี Residence แล้วค่ะซิสสส ตอบโจทย์ยุค Covid เบื่ออยู่บ้าน ก็เปลี่ยนบ้านให้เป็น Veranda ตามคุณผึ้ง 6 August Journey มาจะพาไปพัก Residence ที่นี่กัน

Veranda Residence Pattaya สระว่ายน้ำ

Veranda Residence Pattaya
ที่อยู่ : 212 Veranda Residence Pattaya นาจอมเทียน 4 สัตหีบ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20250
Check-in: 14:00
Check-out: ก่อน 12:00
การเดินทาง: รถยนต์ (มีที่จอดรถเพียงพอ)
Website : http://www.verandapattaya.com/
Line : https://lin.ee/t39B6kl (หรือแอดมาที่ @goldstargroup)

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไรบ้าง


  • Facility ของ Residence
  • ห้อง 1 Bedroom
  • ห้อง 2 Bedrooms
  • ห้อง 3 ฺBedroom
  • ISEA Sky
  • Scoop beach café
Veranda Residence Pattaya ยามแดดออก

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Facility ของ Residence


ในพื้นที่ตรงนี้ของ Veranda ถูกแบ่งเป็น 2 โซนคือส่วนของโรงแรม (ด้านใน) และส่วนของ Residence (ด้านนอก) โดนส่วนของ Residence จะชัดเจนมาก เพราะตึกเขาสูง ด้านล่างจะเหมือนคอนโด มี Mailbox ของแต่ละห้อง

หน้าตึกของ Residence จะมีสระว่ายน้ำใหญ่ๆ พร้อมสนามเด็กเล่นเล็กๆอยู่แล้วค่ะซิสสส สำหรับหลายคนที่ขี้เกียจเดินไปว่ายน้ำริมทะเล ส่วนใหญ่ก็จะว่ายน้ำที่โซนนี้กัน

ใต้ตึก Residence มีความ Interior ด้วยงานไม้สีสบายตา จะมีพี่ยามนั่งอยู่ข้างล่างคอยอำนวยความสะดวก ลิฟต์แต่ละชั้นต้องมี Key Card ของแต่ละชั้นที่สามารถขึ้นไปได้

Veranda Residence Pattaya บริเวณด้านล่าง

นอกจากโซนที่นั่งอำนวยความสะดวกข้างล่าง ก็จะมีฟิตเนสให้เราได้เข้าไปใช้งานค่ะซิสสส นี่คือส่วน Facility ของ Residence ส่วนสระว่ายน้ำริมทะเลต้องเดินทะลุในส่วนของโรงแรมไปอีกที

Veranda Residence Pattaya ฟิตเนส

ถือเป็นไฮไลต์ และ Signature ของ Veranda Pattaya สำหรับสระว่ายน้ำที่นี่ สวยตราตรึงมาก และแน่นอนว่าสระว่ายน้ำครึ่งนั้นก็เป็นของ Residence ถ้าสังเกตดีๆ จะมีหินทางเดินขาวๆเป็นตัวแบ่งแยกให้เห็นชัดระหว่าง Residence กับ โรงแรม

ช่วงเวลาที่ถ่ายรูปสวยของสระน้ำที่นี่คือช่วงสายๆ เพราะแสงแดดจะส่องลงมาที่พื้นน้ำ ระยิบระยับมากค่ะซิสสส แต่สำหรับคนกลัวแดด แนะนำให้มาเล่นน้ำช่วงเวลา 14:00 เป็นต้นไปจะร่มขึ้นอีกระดับ

Veranda Residence Pattaya นั่งเล่น

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง 1 Bedroom


มาที่ห้องพักของเราในคืนนี้ 1 Bedroom ที่เสมือนคอนโด หรือ บ้านเมื่อเดินเข้าไปมีของใช้จำเป็นพร้อมมาก มีเครื่องครัว มีเตา มีไมโครเวฟให้พร้อม ในตู้มีจาน ชาม ช้อนครบมาก ทานเสร็จก็สามารถล้างจานได้

Veranda Residence Pattaya ห้องพัก

เดินเข้ามาอีกหน่อยก็จะเป็นมุมดู TV และเป็นระเบียง โดยการตกแต่งของแต่ละห้องจะไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับเจ้าของห้อง และ เจ้าของโครงการที่ทำร่วมกัน แต่สิ่งจำเป็นขั้นพื้นฐานทุกห้องต้องมีเหมือนกันค่ะซิสสส

ในส่วนห้องน้ำเป็นส่วนหนึ่งที่เรารู้สึกว่า มีความเหมือนโรงแรมมากที่สุด รวมทั้ง Bathrobe ที่ทางโครงการเตรียมให้ใช้งาน และ ผ้าเช็ดตัวที่เตรียมให้ ความสะอาด การจัดเตรียมคือมาตรฐานโรงแรม 5 ดาวเลยค่ะซิส

เปิดลิ้นชักสำรวจของเพิ่มเติม ก็จะเจอเตารีด ไดร์เป่าผม คือมีครบมากของใช้ สบู่ ยาสระผมก็มีครบค่ะซิสสส ขาดแค่พวกชุดแปรงสีฟัน หมวกอาบน้ำ ที่เราต้องพกมาเอง

การเข้าพักครั้งนี้ชอบสุดคือของที่ทางโครงการเตรียมให้ สามารถทานได้หมดที่เห็นตรงนี้ กลางคืนกินมาม่า ตื่นเช้ามามีนมกับซีเรียล แกะทานได้หมด ไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มใดๆ

พามาสำรวจระเบียงเพิ่มเติม ราวตากผ้ามีพร้อม อย่างที่บอกค่ะซิสส ที่นี่เหมือนคอนโด ที่อยู่อาศัยมากกว่า สะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน แต่ความสวยงามมีมากกว่าที่บ้านแน่นอน

สุดท้ายขอเอาวิวยามเช้าของห้อง 1 Bedroom ของที่นี่มาฝากกัน ชมพระอาทิตย์ขึ้นพร้อมทะเลได้ที่นี่ จากความเชื่อว่ามาพัทยาต้องชมพระอาทิตย์ตกเท่านั้น แต่ความสูงของ Residence ที่นี่กำลังลบล้างความเชื่อตรงนี้ไปเลย

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง 2 Bedrooms


สำหรับครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น อยากมีสัก 2 ห้องนอนและจ่ายในราคาน่ารัก ที่นี่ก็มีห้องแบบราคา 2 Bedrooms ในราคาเริ่มต้น 3,800 บาท (ราคาช่วง High Season) หาที่ไหนได้คะซิสส ราคานี้แต่สามารถเข้าพักได้ 4 คน

ความเป็น 2 Bedrooms ที่นี่ปังอีกเรื่องคือจะอยู่ชั้นที่สูงขึ้น และมองเห็นทะเลได้มากขึ้น ถ้าเทียบกับห้อง 1 Bedroom คือจะออกแนวเป็นวิวเมืองซะมากกว่า

ส่วนสำคัญของทุกห้อง คือครัว และ ตู้เย็นขนาดใหญ่และมีตู้เสื้อผ้าที่ใหญ่ขึ้นค่ะซิสสส ต้องขอชมการจัดพื้นที่ในห้องคือดีมากค่ะซิสสส

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง 3 Bedrooms


สำหรับครอบครัวใหญ่จริงจังเข้าพักกันได้ถึง 6 คนในราคาเริ่มต้นที่ 5,500 บาท (ราคาช่วง High Season) ถือว่าคุ้มมากเพราะสมมุติถ้ามากับแก๊งเพื่อนหารกันคนละไม่ถึงพันก็พัก Veranda ได้

เอาบรรยากาศห้องนอนใหญ่มาฝากค่ะซิสสส วิวคือปังสุด ปังไม่ไหว ส่วนห้องอีก 2 ห้องที่เหลือก็ได้วิวทะเลเหมือนกัน แต่จะใหญ่ไม่เท่าห้องใหญ่ ชอบความละมุนของห้อง type นี้มาก

Veranda Residence Pattaya ห้องนอนเห็นทะเล

อีกอย่างที่เราชอบห้อง type นี้คือเรื่องของ ห้องน้ำ ที่แบบว่าใหญ่จุใจมาก มี Bathtub และพื้นที่ในการทำนู่นทำนี่ได้เยอะมาก และห้องนี้คือมีพื้นที่เยอะในทุกๆจุด

ระเบียงเอย พื้นที่ห้องรับแขกเอย ล้วนแล้วมีพื้นที่กว้างเหมาะสมกับการอยู่ได้ 6 คนค่ะซิสสส สุดท้าย การจัดสรรเรื่องครัวห้องนี้ก็ดี ดีกว่าห้องอื่นๆคงจะเป็นเครื่องซักผ้า ชอบสุดใน 3 ห้องที่ได้ลองเข้าชมค่ะซิสสส

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ISEA Sky


พูดถึง Signature อีกอย่างของ Veranda Pattaya ต้องยกให้เป็นมุม ISEA Sky ที่ใครผ่านไปผ่านมาถ้าไม่ได้ถ่ายรูปที่นี่ เสมือนว่ามาไม่ถึง เรามาเข้าพัก Residence ก็สามารถมารับประทานอาหารที่นี่ได้

มาทานอาหารเย็นที่นี่ก็ขึ้นไปถ่ายรูปกับมุมมหาชนได้ค่ะซิสสส ถือว่าเป็นอีก Facility ที่เราจ่ายเพิ่มเล็กๆน้อยๆ ก็ได้ใช้ เพราะอาหารเย็นต้องทานอยู่แล้ว ก็ขึ้นมาทานบนนี้

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Scoop beach café


สายหวาน สายวัยรุ่น ข้างๆมีคาเฟ่น่ารักๆ อย่าง Scoop Beach Cafe เข้าใจว่าเป็นคาเฟ่ของ Veranda จุดเด่นของที่นี่จะมีชั้น 2 ที่เปิดเป็นหน้าต่าง Open Air ออกไปเสมือนว่าอยู่กงจิน

มีอะไรให้ทำเยอะแน่นอนค่ะซิสสส ขนมหวาน นั่งชิล กลางคืนก็มานั่งฟังดนตรีสดได้ ถือว่าเป็นการมาพักผ่อนที่ชิลมาก ชิลทั้งราคา ชิลทั้งวิว แนะนำที่นี่ค่ะซิสสส สำหรับ Veranda Residence Pattaya

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้

Don't Miss