Stock.Room รีวิว Sunday Brunch ที่ทุกคนในครอบครัวมีความสุขมาก

January 22, 2022
687 views
18 mins read
Stock.Room รีวิว

Stock.Room รีวิว – คุณผึ้งได้มีโอกาสไปพักผ่อนที่ Kimpton Maa-Lai แล้วทางโรงแรมก็แถมเครดิตมาให้เราใช้ คุณผึ้งเลยเลือกมาทาน Sunday Bruch ของที่นี่ แค่ครั้งแรกก็ประทับใจ เพราะบรรยากศเหมือนร้านขายของชำเล็กๆ ที่เราทานแล้วอร่อย เราสามารถซื้อวัตถุดิบกลับบ้านได้ด้วย รวมทั้งมีอาณาจักรให้เด็กๆ ได้ลอง cooking เบาๆ เป็นการทานที่มีความสุขมาก ถ้ามาพร้อมครอบครัว

Stock.Room รีวิว สำหรับครอบครัว

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ข้อมูลติดต่อร้านอาหาร


ห้องอาหาร: Stock.Room ชั้น 5 (โรงแรม Kimpton Maa-Lai)
เวลา: 12:00 – 15.00 น. (วันอาทิตย์)
Facebook: https://www.facebook.com/stock.roombkk
Website: https://www.kimptonmaalaibangkok.com/th/bangkok-restaurants/stock-room/
Package:

  • ราคา 1,950++ บาท สำหรับผู้ใหญ่หนึ่งท่าน รวมอาหารและ Soft Drink
  • ราคา 2,800++ บาท สำหรับแพ็คเกจรวมอาหาร, Soft Drink และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
  • ราคา 4,288++ บาท สำหรับแพ็คเกจรวมอาหาร และแชมเปญเสิร์ฟไม่อั้น
  • ราคา 888++ บาท สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 6-12 ปีหนึ่งท่าน เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีรับประทานฟรี

การเดินทาง: รถยนต์ส่วนตัว หรือ BTS สถานีเพลินจิต
มีที่จอดรถ: มี
ช่องทางชำระเงิน: ทุกช่องทาง

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไรบ้าง


  • รีวิวสเตชั่น Butcher ขึ้นชื่อว่าเนื้อ Dry aged
  • รีวิวสเตชั่น Seafood ที่มีครบจบในจุดเดียว
  • รีวิวสเตชั่น Pasta Kitchen 
  • รีวิวห้อง Bakery ที่แสนลึกลับ
  • รีวิว Special Menu สุดแสน Create
  • รีวิว Coffee Roastery and Juicery
  • รีวิว อื่นๆในห้องอาหาร

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวสเตชั่น Butcher ขึ้นชื่อว่าเนื้อ Dry aged


เริ่มต้นที่สเตชั่นนี้ ดึงดูดมากกับคำว่า Dry Aged Beef ชอบมาก พอเดินเข้าไปเล็ง เราจะเห็นว่า Station นี้มีมากกว่าเนื้อ เพราะเป็น Station ที่รวมความ Grill ไว้ด้วยกัน มีตั้งแต่ไส้อั่วแซ่บๆ จนถึงขาแกะ ซึ่งล้วนแล้วแต่ผ่านการ Grill มาด้วยความสุกที่กำลังพอดี

คุณผึ้งแอบถ่ายเนื้อที่ย่างมาในระดับ Medium Rare ที่ข้างนอกจากสุก แต่ข้างในจะยังคงความเป็นเนื้อชั้นดี หอมหวาน ละลายในปาก แบบไม่ต้องย่างเอง

ส่วนซี่โครงแกะที่นี่บอกเลยว่าห้ามพลาด กินกี่อันก็ได้ มี 4-5 ซอสให้เลือก แต่ทานแล้วรู้เลยว่าคุณภาพ กลิ่นดี ย่างดี เดินไปตักวนหลายรอบ คุ้มค่าเกินราคาบุฟเฟต์

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวสเตชั่น Seafood ที่มีครบจบในจุดเดียว

มาถึงซีฟู้ด ที่หลายคนโหยหาเวลามาทานซีฟู้ดในโรงแรม แอบกระซิบว่าน้ำจิ้มที่นีเด็ด คือเป็นน้ำจิ้มซีฟู้ดที่ถูกใจมาก ส่วนไลน์ซีฟู้ดจะมี หอย หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปู ขาปูอลาสก้า กั้ง กุ้งแม่น้ำหัวโตๆ

ความเป็นเมนู On Ice ก็จริงแต่ก็มีเชฟ Stand By คอย Cooking ทำให้ร้อน เผื่อสำหรับใครที่ชอบทานร้อนๆ ตัวกั้ง และ กุ้งคือคุณภาพจริง เพราะแค่จับส้อมจิ้มที่เนื้อ ก็รูดออกมาเป็นชิ้นสวยๆได้เลย

ในส่วนของหอยนางรมที่นี่แล้ว ตัวใหญ่แงะฝากันสดๆร้อนๆ เป็นหอยนางรม Fine de claire มีเครื่องเคียงเป็นพริกเผา มะนาว น้ำจิ้มซีฟู้ด สำหรับใครชอบทานแบบฝรั่ง เชฟก็ปรุงให้สดๆร้อนๆเลย

Stock.Room รีวิว หอยนางรม

มาที่ ขาปู King Crab กันบ้าง ไม่ต้องโฆษณาเวอร์วัง ให้ภาพมันเล่าเรื่องค่ะซิสสส ชิ้นใหญ่เบิ่ม มาเป็นข้อๆ เนื้อแน่นทุกข้อไม่เสียดายเวลาแกะ ถือว่าเป็นอีกเมนูที่คุ้มค่าที่อยู่ในไลน์อาหารครั้งนี้

สำหรับใครที่ขี้เกียจลุกไปตัก กลัวตักไม่ครบ บอกพนักงานได้ค่ะซิสสส ขอ Sea food Plate จานนึงแน่นๆ พนักงานจะจัดให้เราครบแน่นอน ไม่ต้องห่วง

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวสเตชั่น Pasta Kitchen


มั่นใจในความอร่อยของเส้นที่นี่ ทานเสร็จ แล้ววิญญาณ Iron Chef เข้าสิงก็จัดเส้นพาสต้าสักถุง เนี่ยทำให้รู้สึกหลงรักที่นี่มาก ไม่ต้องไปเหนื่อยตามหาวัตถุดิบ แถมได้ลองทานในไลน์อาหารแล้วด้วย

Stock.Room รีวิว พาสต้า

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวห้อง Bakery ที่แสนลึกลับ


ถ้าเทียบกับงาน Fashion Show คุณผึ้งขอเลือกให้ของหวานที่นี่ คือชุดฟินาเล่ ตั้งแต่ความลึกลับของโซน พอเดินเข้าไปคือ ตรึงตา ตรึงใจมาก นี่มันโลกของ Candy และ ขนมหวานชัดๆ

ความสนุกของโซนนี้คือ เขาทำที่นี่ให้เหมือน Cooking Class สำหรับเด็กๆ และ ผู้ใหญ่อย่างเรา เพราะเราสามารถ DIY Cup Cake ให้สวย และ ทานได้ตามใจฝัน

ขอแอบชมที่นี่ ขนมหวานอร่อยมาก แบบบางเมนูแอบใส่กลิ่นตะไคร้ลงไป แล้วไม่เคยทานขนมแบบนี้มีกลิ่นตะไคร้ แต่อันนี้เข้ากันได้ไม่มีที่ติเลยค่ะซิสสส งงมาก ครีเอทสุด

ส่วนที่เหลือ คุณผึ้งเก็บภาพความหลากหลาย ของเมนูขนมหวานมาให้มีประมาณ 10-20 อย่างได้ ถ้าใครพูดถึงไลน์บุฟเฟต์ที่เน้นขนมหวาน แน่นอนว่าเราจะส่งบุฟเฟต์ที่นี่เข้าประกวดแน่นอน

พาโฉบเข้าในห้องช็อคโกแลต 1 กรุ๊บ ที่นี่มีห้องช็อคโกแลตเลตเล็กๆ ที่เดินเข้าไปเราจะเหมือนอยู่ในโลกช็อคโกแลค มีทั้ง Dark Choc และ White Choc และทำออกมาได้หลายรูปแบบมาก

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิว Special Menu สุดแสน Create


ห้ามพลาด เพราะสั่งได้ไม่อั้นสำหรับ Special Menu ที่นี่ พนักงานจะไปทำให้ร้อนๆแล้วมาเสริฟที่โต๊ะ โดยเมนูแรกแนะนำให้สั่ง Mexican Spanish Paella (ปาเอยา) เป็นอาหารสเปนที่ใช้เวลาในการทำถึง 45 นาทีกว่าจะออกมาเป็นจานนี้ เครื่องเทศจัดจ้าน อร่อยดี

Stock.Room รีวิว คาเวียร์

ถัดมาจะเป็น Lobster Caviar Egg Benedict ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมนู Signature ของที่นี่ โดยเป็นเมนูไข่เบเนดิกท์ ที่โรยด้วยไข่ปลาคาเวียร์ และ เสริฟพร้อมเนื้อล็อบสเตอร์ร้อนๆ กลิ่นหอมมาก

เมนูถัดไปสำหรับสาวกเนื้อ Tenderloin สำหรับเมนู Country Style Steak & Eggs เสริฟพร้อมไข่ดาวร้อนๆ พร้อมเซตผักเครื่องเคียง คุ้มจัด คุ้มไม่ไหว ลำพังแค่ Special Menu ก็คุ้มแล้ว

Stock.Room รีวิว วากิว

และสำหรับคนที่ชอบเนื้อสไตล์ละลายในปาก อย่าลืมสั่งเมนู Grilled Kobe Beef เนื้อโกเบไม่อั้น เสริฟพร้อมมันม่วงและ น้ำราด ขอเชียร์จานนี้ดีมาก ดีสุด

มาที่เมนูสุดท้าย ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับ Fresh Canadian Lobster ที่ทำออกมาทีละครึ่งตัว ราดด้วยชีส และ เห็ด Truffle ทานพร้อมผักเพลินมาก

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิว Coffee Roasting and Juicery


ชอบที่นี่อีกเรื่อง คือ ความจัดเต็มของเครื่องดื่ม อย่างน้ำผลไม้ เขาก็ทำใส่ขวดออกมาดูคูล ราวกับนั่งอยู่คาเฟ่สักที่ อย่างกาแฟก็จะมี Cold Brew มีนมให้เราได้ลองผสม คือวิญญาณบาริสต้าต้องเข้าแล้ว

อยากทาน Mock tail ก็ได้เพราะรวมอยู่ในราคาบุฟเฟต์อยู่แล้ว เพราะไม่ได้ผสมแอลกฮอล์ ตกแต่งแก้ว ทำออกมาอย่างดี สดชื่นมาก

และสำหรับอีกราคา ก็จะเป็นราคาไวน์เลย เลยถ่ายไวน์มาให้ดูค่ะซิสสส ว่าการสังสรรค์ครั้งนี้เราจะทานไวน์ยี่ห้อไหนกันบ้าง

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิว อื่นๆในห้องอาหาร


สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มีน้องเล็กๆ แล้วกังวลกลัวจะทานอาหารไม่สนุก พาน้องเข้าสู่โซนนี้ได้เลยค่ะซิสสส มีพนักงานจะช่วยดูแลน้อง Entertain น้องได้เก่ง ลูกโป่งเอย ขนมเอย ตุ๊กตาเอย

มีอีกโซนที่ชอบคือ Cold Cut ที่มาพร้อมอร่อยมาก และ สเตชั่นอาหารเม็กซิกัน ที่มี Taco ปลา เนื้อ หมู รอทุกคนอยู่ สำหรับในใจคุณผึ้งให้คะแนนเต็มสำหรับ Sunday Brunch ที่นี่ค่ะซิสสส ลองดูแล้วจะไม่ผิดหวัง

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้

Don't Miss