Siam Bayshore Pattaya รีวิวโรงแรมติดท่าเรือบาลีฮาย บนพื้นที่ธรรมชาติ 44 ไร่

March 4, 2022
311 views
12 mins read

Siam Bayshore Pattaya รีวิว – เป็นอีกโรงแรมในพัทยา ที่มีพื้นที่ธรรมชาติถึง 44 ไร่ที่ซ้ายมืออยู่ติดกับท่าเรือบาลีฮายพัทยา และ ขวามือติดกับ Walking Street แต่เมื่อหลุดเข้าไปในโรงแรมกลับสงบ และรู้สึกได้พักผ่อนจริงๆ ตามคุณผึ้ง 6 August Journey มาจะพาไปพักที่นี่กัน

Siam Bayshore Pattaya รีวิว สระว่ายน้ำ

Siam Bayshore Pattaya
ที่อยู่ : 599 หมู่ 10 ถนนเลียบชายหาด อำเภอเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี 20150
Check-in: 12:00
Check-out: 12:00
Website: https://www.siambayshorepattaya.com/
Facebook:
https://www.facebook.com/SiamBayshorePattaya
Call:
+66 38 428 678
E-Mail:
siambayshore@sukosolhotels.com

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไรบ้าง


  • บรรยากาศภายในโรงแรม และ สระว่ายน้ำ
  • ห้อง Tropical Deluxe room
  • อาหารจีนห้ามพลาด
  • อาหารเช้าบุฟเฟต์
  • Explorer Bar จิบเครื่องดื่มในพิพิธภัณฑ์

[icon type=”fa-paper-plane” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศภายในโรงแรม และ สระว่ายน้ำ


สิ่งหนึ่งที่ผึ้งชอบที่นี่ที่สุดคือ บรรยากาศข้างในโรงแรม ใครจะไปรู้ โรงแรมที่ติดถนน ติดท่าเรือบาลีฮาย ติด Walking street จะมีพื้นที่ธรรมชาติได้ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ บนพื้นที่ 44 ไร่ ที่นี่เสมือนโอเอซิส ของพัทยามากค่ะซิสสส

สระว่ายน้ำคือยิ่งใหญ่ และ สวยงามมาก เหมาะกับคนที่ชอบความสงบ ด้วยความที่สระขนาดใหญ่ ทำให้การเล่นน้ำจะไม่แออัด และ โรงแรมนี้เป็นขวัญใจของคนต่างชาติค่ะซิสสส ฝรั่งส่วนใหญ่เขาก็จะอาบแดด

สระว่ายน้ำเด็กน่ารักก็มี สไลเดอร์ขนาดน่ารัก แบบไม่อันตรายก็มี ที่นี่จึงเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัยจริงๆค่ะซิสสส อย่างเด็กๆ ก็จะเล่นน้ำกันทั้งวัน อย่างผู้ใหญ่เราๆ ก็เล่นสระว่ายน้ำ อย่างคุณพ่อคุณแม่ก็นั่งมองหลานเล่นน้ำท่ามกลางธรรมชาติ

[icon type=”fa-bed” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง Tropical Deluxe room


มาที่ห้อง Tropical Deluxe room ดีกว่าค่ะซิสสส อยู่ในสวน เปิดประตูไปก็จะเจอสระว่ายน้ำ ท่ามกลางสวน ต้นไม้ที่ทางโรงแรมเจตนาให้เราได้พักผ่อน เสมือนอยู่ใน Tropical

Siam Bayshore Pattaya รีวิว welcome drink

ในห้องจะมีเตียง King Size ขนาดห้อง 40 ตร.ม. มีโซฟาที่นั่งสไตล์ไทย โต๊ะสำหรับทำงาน Wifi ที่นี่แรงเพียงพอที่จะสามารถทำงาน Meeting ได้อย่างไม่ติดขัด มีประตูขนาดใหญ่สามารถเปิดออกไป จะมีโซฟาสำหรับนั่งเผื่อใครชอบนั่งเล่น Outdoor

facility ในห้องเป็นดังนี้ค่ะซิสสส ความใส่ใจของที่นี่คือการมีน้ำผลไม้ในห้อง แช่ในตู้เย็น พร้อมฝาปิดให้เราได้ดื่มเย็นๆ เมื่อเดินเข้าห้องพัก ในห้องจะมีน้ำดื่ม 2 ขวดตราสิงห์ และมีขนมให้ทานมารูปคล้ายกับปิ่นโตจักรสานน่ารัก

ในส่วนของห้องน้ำ จะแยกโซนเปียก โซนแห้งอย่างชัดเจน ที่สำคัญห้องนี้มี Bath hub ให้เราได้แช่ด้วยค่ะซิสสส ระบบน้ำอุ่นดี ปรับง่าย อุ่นจริง (ไม่ร้อนจัด ไม่หนาวไป) ตรงนี้ให้ผ่าน

Siam Bayshore Pattaya รีวิว ห้องน้ำ

Amenity ของที่นี่จะเป็นแบรนด์ของเครือ Sukosol มีของให้ใช้ครบค่ะซิสสส พูดง่ายๆ มาแต่ตัวพร้อมเสื้อผ้า ที่เหลือมาใช้ของที่โรงแรมค่ะซิสสส

ลืมแจ้งค่ะ ห้องที่นี่จะใช้ Key Card ในการเข้าสู่ห้องพัก และ เสียบเพื่อเปิดระบบไฟต่างๆในห้องนอน มีความปลอดภัย ห้องเก็บเสียงดี ทำให้ค่อนข้างสงบในการเข้าพัก

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารจีนห้ามพลาด


ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับการเข้าพักที่นี่ แนะนำให้ลองทานอาหารจีนของที่นี่ในห้องอาหาร Sunrise & Sunset เป็ดปักกิ่งอร่อยมากอยากให้มาลองเอง หรือจะเมนู Signature อย่างก๋วยเตี๋ยวบาลีไฮจานนี้ก็ดีมาก (รีวิวอาหารที่ห้องอาหารนี้ คลิกที่นี่)

Siam Bayshore Pattaya รีวิว ก๋วยเตี๋ยวบาลีฮาย

[icon type=”fa-coffee” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเช้าบุฟเฟต์


อาหารเช้าที่นี่เป็นบุฟเฟต์ค่ะซิสสส มีความน่ารักตรงที่เขาจะเสริฟขนมปังย่างแล้วให้กับเรา พร้อมเนย แยม สำหรับเช้าวันใหม่ ไม่ค่อยเห็นแบบนี้ที่โรงแรมไหน จากนั้นเราก็สั่งเครื่องดื่มจากน้องพนักงานได้เลย

แอบเดินสำรวจอาหารมาให้ค่ะ อาหารที่นี่จะมีทั้ง American breakfast และ อาหารไทย ที่ชอบคือโซนอาหารสุขภาพ อย่างสลัดที่แช่และมิกซ์ให้พร้อมในตู้เย็น และมีน้ำผลไม้สดปั่นให้ด้วย

Siam Bayshore Pattaya รีวิว อาหารเช้า

ฝั่งข้าวต้มก็มีเครื่องเคียงเบื้องต้นครบ ปลากรอบ กุนเชียง ไข่เค็ม และ เกี้ยมฉ่าย ข้ามต้มร้อนๆก็สามารถตักทานได้เลย ถือว่าเป็นอาหารเช้าที่จัดมาได้น่ารัก รสชาติถูกใจคนไทยแบบเราด้วย

[icon type=”fa-coffee” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Explorer Bar จิบเครื่องดื่มในพิพิธภัณฑ์


ถือว่าเป็นมุมลับ ที่ไม่ลับสำหรับการมาพักที่นี่ อย่าลืมแวะเข้ามาชมของสะสม ของพี่น้อย วงพรู ใน Explorer Bar & Lounge ที่เปิดให้เรานั่งดื่มเบาๆ ท่ามกลางบรรยากาศพิพิธภัณฑ์

ถือเป็นอีกโรงแรมที่กลายเป็นขวัญใจของครอบครัวไปอีกโรงแรม โดยเฉพาะ สว ในบ้านเพราะที่นี่ค่อนข้างเงียบสงบ ไม่ได้สนุกสนานวัยรุ่น และเราได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ 44 ไร่ช่วยการการมาพักผ่อนครั้งนี้สดชื่นมาก

Siam Bayshore Pattaya รีวิว บาร์

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้

Don't Miss