Novotel Bangkok Sukhumvit 4 รีวิว ความ New York ทิพย์ที่สุขุมวิทนี่เอง

April 30, 2022
277 views
10 mins read

Novotel Bangkok Sukhumvit 4 รีวิว – ใครจะไปรู้คะซิส ว่าในสุขุมวิทจะมีโรงแรมที่มีวิวสวยปังได้ขนาดนี้ ที่สำคัญ Rooftop ที่นี่ก็คือปังมาก เพราะสามารถว่ายน้ำได้ด้วย ตกกลางคืนก็เป็นผับเบาๆ มีดีเจเปิดเพลงให้ฟังด้วย ตามคุณผึ้ง 6 August Journey มาจะพาไปค้นพบ New York ทิพย์ที่นี่กัน

Novotel Bangkok Sukhumvit 4
Website: https://novotelbangkoksukhumvit4.com/th/
Facebook:
https://www.facebook.com/NovotelBangkokSukhumvit4
Instagram:
https://www.instagram.com/novotelbangkoksukhumvit4/

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไรบ้าง


  • รีวิวห้อง 2201 (Grand Deluxe)
  • รีวิว Rooftop สุดปัง
  • รีวิวสระว่ายน้ำ และ ช่วงเวลาที่เหมาะสม
  • รีวิวอาหารเช้า

[icon type=”fa-bed” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวห้อง 2201 (Grand Deluxe)


หลายคนหลังไมค์มาถามคุณผึ้ง เมื่อคุณผึ้งโพสต์ภาพห้องนอนลง Facebook ว่าห้องที่นอนคือห้องอะไร ฝั่งไหน เชื่อว่ารีวิวนี้จะให้คำตอบกับทุกคน เพราะห้องนี้คือห้อง 2201 วิวที่เห็นคือวิวถนนวิทยุ และ เส้นสุขุมวิท

ความพิเศษของห้องนี้คือ ไม่ว่าจะเช้า สาย บ่ายเย็น ค่ำ คือนางสวยตลอดเวลาจริงๆ แม้ตอนบ่ายแดดจะแรงมาก แต่นางก็สวยไปอีกแบบ โดยห้องนี้จะมีโซฟาติดขอบหน้าต่าง และ โต๊ะพร้อมโคมไฟสำหรับทำงาน

ในส่วนของห้องน้ำ ห้องนี้ไม่ใช่ห้อง ที่มาพร้อมอ่างอาบน้ำ จะเป็นห้องน้ำธรรมดา Amenity ในห้องน้ำจะเป็นของเครือ Novotel ที่เน้นถึงการช่วยรักษาโลก ตั้งแต่ไหนแต่ไร ในห้องน้ำแยกโซนเปียกแห้ง และ มี Rain Shower ให้ใช้งาน น้ำอุ่นปรับง่าย น้ำแรงอาบสบาย

ในห้องจะมีน้ำเปล่าให้ฟรี 2 ขวด เรื่องความปลอดภัยไว้ใจได้เพราะทุกชั้นจะต้องมีบัตรสำหรับสแกนก่อนจะกดไปที่ชั้นต่างๆ พร้อมในห้องมีตูเซฟที่ใช้งานง่ายมากตามมาตรฐานโรงแรมทั่วไป มี Bath robe และ ชุดเตารีดให้เราใช้ครบ

เตียงนอนของ Novotel ถือว่าสบายในระดับนึง แต่ไม่ถึงกับเป็นเตียงดูวิญญาณขนาดโรงแรม 5 ดาว Luxury แต่ก็นอนได้สบาย ผ้าม่านดีเพราะสามารถปิดแสงเข้ามาในห้องได้ 100% ส่วน TV เป็นแบบ Smart TV ที่สามารถเปิด Youtube และ Cast จากมือถือเราได้

เราสามารถนั่งดูพระอาทิตย์ตกดินที่นี่ได้สบายๆ เป็นส่วนตัว นั่งเย็นๆได้เลย เครื่องปรับอากาศที่นี่ก็ปรับง่ายค่ะซิสส ถือเป็นห้องที่ค่อนข้าง Perfect ถ้าเทียบกับราคา

[icon type=”fa-glass” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิว Rooftop สุดปัง


มาถึงไฮไลต์ของที่นี่ สำหรับ Rooftop ที่ชั้น 25 ของที่นี่สำหรับ Red Square Rooftop ที่กล้าบอกได้เลยว่า วิวดีสุดๆในย่านนี้ เพราะเห็นวิวฝั่งถนนวิทยุ และตึกต่างๆข้างหลังถนนไป

ถ้าอยากนั่ง Outdoor แนะนำให้จองโต๊ะเข้ามา เพราะมุมดีๆ จะมีประมาณ 3 โต๊ะที่อยู่ติดสระว่ายน้ำ เวลาที่แนะนำให้มาใช้บริการคือ 18:00 น. เป็นต้นไป พระอาทิตย์ตกที่นี่คือสวยมาก

ช่วงพีคสุดของพระอาทิตย์ตกดิน คือช่วงเวลาใกล้ 19:00 น. เพราะท้องฟ้าจะเป็น Vanilla Sky อมชมพู และ ตึกต่างๆก็จะเริ่มเปิดไฟ ระยิบระยับไปหมดเลย

พ้นช่วงเวลา Peak Time ก็จะเข้าสู่ช่วง Happy Hour ช่วงเวลา 19:00 – 20:00 ที่เราสามารถสั่งเครื่องดื่มแอลกฮอล์มาดื่มในราคาเพียง 199 บาทเท่านั้น งานนี้มีเมาค่ะซิสสส จึงเป็นที่มาที่ไปว่าทำไมเราถึงต้องเปิดห้องไว้ 55+

เครื่องดื่ม และ อาหารที่นี่เอาจริงคือราคาน่ารักมาก อย่างเมนูที่เห็นเป็น Seabass wrap และ Chicken Ceasar Roll ราคาเพียง 250 และ 350 เท่านั้น เทียบกับวิวที่ได้รับคือคุ้มค่ามากๆ

ในวันศุกร์ และ เสาร์จะมีดีเจเปิดดนตรีสดด้วย ถือว่าเป็นจุดขายของที่นี่เลย ถ้ามาก็ควรมานั่งเล่นบนนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะซิสสส ตกท้ายมื้อนี้ด้วยข้าวเหนียวมะม่วง เขาก็มี เสริฟเป็นผลไม้ตามฤดูกาล

เป็นค่ำคืนที่ดี โมเมนต์ที่ดีมากระดับนึงเลยสำหรับการ Dinner วันนี้ พอดึกหน่อยสระว่ายน้ำก็จะเปิดไฟ เราก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศอีกแบบ ปังมาก

[icon type=”fa-suitcase” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวสระว่ายน้ำ และ ช่วงเวลาที่เหมาะสม


[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวอาหารเช้า


Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้

Don't Miss