Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Seekers Finders Rama IV Hotel รีวิว ความเก๋คุณภาพแน่น ในราคาน่ารัก

Seekers Finders Rama IV Hotel รีวิว

Seekers Finders Rama IV Hotel รีวิว – เป็นโรงแรมที่น่ารักมากๆ สำหรับ Seekers Finders ย่านพระราม 4 ที่มาพร้อมความเก๋ และ ความตั้งใจทำ ตั้งใจบริการ ที่คุณภาพไม่ได้น้อยหน้าโรงแรม 5 ดาวแม้แต่น้อย ตาม คุณผึ้ง 6 August Journey มาจะพาไปพักที่นี่กัน

Seekers Finders Rama IV Hotel, SureStay Collection by Best Western
Website: http://www.bestwestern.co.th/
Facebook:
https://www.facebook.com
Call:
02 002 4232
การเดินทางสาธารณะ:
MRT สถานีคลองเตย (Exit 1)

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไรบ้าง


.

[icon type=”fa-commenting” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง Premier Room


คุณผึ้งเข้าพักครั้งนี้ที่ห้อง Premier room เปิดประตูเข้าไปครั้งแรก สัมผัสได้ว่าห้องใหม่มาก การตกแต่ง Interior ต่างๆ build in ใหม่หมด โดยห้องจะมีเตียง โซฟา และ โต๊ะทำงาน

ความพิเศษของที่นี่ จะมีไมโครเวฟในห้องมาให้ ด้วยคอนเซปต์ที่ว่าอยากช่วยผู้เข้าพัก กรณีที่ออกไปซื้ออาหารข้างนอก หรือ อยากทำมาม่า ก็ใช้ไมโครเวฟได้เลย ไม่ต้องต้มน้ำร้อน ทางโรงแรมมีน้ำดื่มให้ และ ตู้เย็นเล็กๆให้

ส่วนเรื่องอำนวยความสะดวกที่ดีอีกเรื่องของที่นี่คือ TV เป็น Smart TV ที่สามารถดู Netflix และ พวก Youtube ได้ ข้างๆ TV มีหลอดไฟเก๋ๆด้วยนะ เป็นวงไฟเก๋ดี

ในส่วนของห้องน้ำ กว้างมากๆ ถ้าเทียบกับโรงแรมอื่นใน type ลักษณะนี้ เขาจะค่อนข้างประหยัดพื้นที่ห้องน้ำ แต่ที่นี่คือใหญ่ สบาย ตามภาพเลยค่ะ และพวก Amenity ก็มีให้ใช้ แบบจำเป็นเท่านั้น เช่น แปรงสีฟัน หมวกอาบน้ำ เป็นต้น

ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาบๆ คือ ไดร์เป่าผม พวกผ้าขนหนูมีให้บริการตามมาตรฐานโรงแรมเลยค่ะ คนละ 1 ผืนใหญ่ และ 1 ผืนเล็ก เรื่องคุณภาพที่นอนถือว่าดีค่ะ นอนสบาย น้ำอุ่นปรับง่าย

ลองเทียบให้เห็น ว่าเวลาคน 2 คนอยู่ในห้องจะตัวเท่าไหน เห็นไหมว่า ห้องคือกว้างมากๆ พวกปลั๊กไฟต่างๆ ก็มีเยอะค่ะ ในห้องคือมี 5-6 จุดได้ไม่ต้องแย่งกัน

.

[icon type=”fa-commenting” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เครื่องดื่ม Speciality


ที่นิยามให้เขามี Speciality เพราะเขามีทั้งร้าน Chocolate Bar และ Coffee ที่ค่อนข้าง Speciality จริงๆ เริ่มที่ Chocolate bar จะตั้งอยู่ที่ชั้นลอยของโรงแรม โดยร้านชื่อว่า
fair.chocolate

ความพิเศษของร้านนี้เขาจะใช้เมล็ดช็อคโกแลตจากจังหวัดต่างๆในเมืองไทย เอามาทำช็อคโกแลต โดยมี Chocolate Roaster ที่มีประสบการณ์เป็นคนคอยดูแลเรา เขาจะหยิบให้เราชิม แล้วเราชอบรสไหนก็สามารถสั่งทำเป็นเครื่องดื่มได้

และสำหรับคอกาแฟ จะมีร้านตรงเคาเตอร์เช็คอิน Black Magic • Coffee Roaster โดดเด่นในเรื่องของกาแฟดำไทย นำมาเบลนด์กับกาแฟนอก ได้รสชาติที่อร่อยไม่รู้ลืม นั่งได้ทั้งวันจริงๆถ้าเป็นคอกาแฟ

ที่นี่ไม่ได้มีแค่กาแฟ แต่มีพวกชาเขียว ชาไทย ที่รสชาติจะแตกต่างๆออกไป ตามบาริสต้าอยากนำเสนอ ถือว่านอนที่นี่คือดีมาก มีทุกอย่างครบเลย

.

[icon type=”fa-commenting” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารจีน Charlie’s by Tong Peng


ถูกใจที่นี่อีกเรื่องคือร้านอาหารจีนของที่นี่ เป็นร้านที่เปรียบเสมือนเป็นภัตตาคารตงเพ้ง แถวโชคชัยสี่ แต่ร้านนี้เป็นร้านของลูกชายเขาที่ถือเป็น Generation ที่ 2 ความพิเศษคือ ทางคุณชวลิต ที่เป็นทายาทรุ่นที่ 2 ได้ไปศึกษาที่เมืองนอก

คุณชวลิตก็ตะลุยทานอาหารจีนในย่าน China Town ในเมืองต่างๆใน USA ยาวมาถึง ฮ่องกง หรือ ย่านจีนแผ่นดินใหญ่ ก็เลยเกิดสูตร เกิดความชิคของร้านนี้ขึ้นมา

คุณผึ้งได้มีโอกาสทานเมนูที่เขาแนะนำ สัมผัสได้เลยว่าของที่เขาเอามาทำมันพรีเมี่ยม ยกตัวอย่างเช่น หมูแดงที่เขาเสริฟ เขาใช้เนื้อสันคอ พอความเป็นสันคอมันก็จะนุ่ม เครื่องปรุงซึมเข้าเนื้อ อร่อยแบบไม่ต้องจิ้มอะไร

ในเรื่องของตื่มซำ ที่นี่ก็มีให้เลือกทานถึง 30 ชนิด เมนูห้ามพลาดจะเป็น เกี๊ยวปู ก๋วยเตี๋ยวหลอดทรงเครื่อง พวกซาลาเปาแป้งนิ่มละมุนมาก ที่สำคัญราคาเริ่มต้นที่เข่งละ 59 บาทเอง

นอกจากอาหารอร่อยแล้ว ร้านยังเก๋อีกด้วย ถ่ายรูปได้ทุกมุมของร้านเลย เก๋มาก แต่งกี่เพ้ามาทานก็เข้าค่ะซิส

[icon type=”fa-commenting” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเช้า 6 ชุด 6 แบบ


อวยยศให้อาหารเช้าที่นี่ค่ะซิส ไม่ได้เป็นแบบบุฟเฟต์แต่เป็นเซตคุณภาพจาก Charlie’s by Tong Peng อาหารจีนพรีเมี่ยม ที่บอกได้เลยว่า ถ้าได้ลองมื้อเช้าแบบนี้ อาจมีการซื้อกลับบ้านเพิ่มเติม

โดยทุกชุดเขาจะมีชุดชา กาแฟ น้ำผมไม้ และ ผมไม้ให้ แต่จะต่างกันที่ Main dish ที่รองรับคนทุกชาติ แต่คุณผึ้งอยากเชียร์ เซตที่เป็นติ่มซำ หรือ เซตโจ๊ก คืออร่อยมาก แล้วมันไม่ซ้ำกับโรงแรมอื่นแน่นอน

สุดท้ายบอกเลยว่า ถือว่าที่นี่ทำได้ดีมากค่ะ ในเรื่องราคาที่ไม่แพงเลย ถ้าเทียบกับคุณภาพของห้อง อาหารเช้า หรือพวกร้านต่างๆในโรงแรม ค่อนข้างพรีเมี่ยมมาก ถ้ามีแพลนไปทำธุระแถวนั้น อยากแนะนำที่นี่ค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

Exit mobile version