Le Meridien Bangkok รีวิวปี 2023 renovate ใหม่กิ๊กพร้อม Private onsen

February 16, 2023
2.1K views
16 mins read
Le Meridien Bangkok รีวิว

Le Meridien Bangkok รีวิว – เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่บอกเลยว่าที่นี่มีอาหารเช้าที่ยิ่งใหญ่ และ หลากหลายเป็นอันดับต้นของกรุงเทพค่ะ และ ณ เวลานี้ที่นี่ก็ได้ถูก Renovate ใหม่ทั้งหมด ออกมาสวยงาม มีสไตล์ และ มีความเป็นไทยอยู่อย่างชัดเจนค่ะ ตามคุณผึ้ง 6 August Journey มาจะพาไปพักที่นี่กัน

Le Meridien Bangkok รีวิว บาร์

Le Méridien Bangkok
Website: https://th.lemeridienbangkoksurawong.com/
Facebook: 
https://www.facebook.com/LeMeridienBangkok
Linehttps://lin.ee/iwRam1w
Call: 
02 232 8888

Le Meridien Bangkok เจ้าจุด

Rolling Rib

Le Meridien Bangkok รีวิว rolling rib

เปิดมาด้วยร้านอาหารบรรยากาศต่างชาติ พร้อมเมนูสำหรับจิบเบียร์ สิ่งที่ทำให้ตราตึง คือ Rib ที่นี่มันอร่อยกว่าที่ไหนๆที่เคยทานมา เนื้อนุ่ม หยิบขึ้นมาเนื้อก็หลุดจากกระดูกได้สบายๆ และ รสชาติหมักเข้าเนื้อมากๆ

โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรก คุณผึ้งเลือกทาน Combo Patter (เนื้อ หมู ไก่) อยู่ในถาดเดียวกัน และ เครื่องเคียงมาครบค่ะ มันอร่อยมากค่ะ กล้าพูดเลยว่าโดนตกเข้าเต็มๆ สำหรับเนื้อที่นี่ แถมเมนูเขามีให้เลือกได้ด้วยนะ ว่าอยากใส่เนื้ออะไร

Le Meridien Bangkok รีวิว

ซูมให้ดู Layer ของชิ้นเนื้อ ความไขมันแทรก และ ความเนื้อซอสซึมเข้าไปที่เนื้อ มันคุ้มค่าที่จะจ่ายจริงๆค่ะ และเพื่อความอรรถรส แนะนำให้ใส่ซอส 3 แบบตามที่ร้านแนะนำด้วยจะอินมาก

Private Onsen ใหม่ !!!

ที่ต้องพูดถึงเลยคือ Private Onsen ที่นี่ค่ะ เพราะเราสามารถจองเพื่อใช้บริการที่นี่ได้ ในราคาน่ารักถ้าเข้าพักที่นี่ หรือ จะซื้อแพ็คเกจ รวม นวดที่ทางโรงแรมจัดให้ ให้แนะนำติดตามที่แฟนเพจของทางโรงแรมค่ะ

โดยออนเซนที่นี่มีมาตรฐานเหมือนที่ญี่ปุ่น แต่ตอบโจทย์คนไทยอย่างเรามากๆตรงที่ใช้บริการได้คนเดียว หรือ เป็นคู่ จองไปเลยคนละ 30 นาที โดยการจองเขาจะมีเซตผ้าเช็ดตัว น้ำดื่ม และ ผงแร่ให้ด้วยค่ะ

Le Meridien Bangkok รีวิว Private Onsen

Spa หรู

แพ็คเกจออนเซนที่ผึ้งใช้บริการครั้งนี้มีการนวดอโรมาด้วย โดยก่อนการนวดเราจะสามารถเลือกกลิ่นน้ำหอมได้ตามที่ชอบ และ ลงข้อมูลจุดต่างๆที่อยากเน้นหนัก และ น้ำหนักในการนวด

Le Meridien Bangkok รีวิว spa

ที่นี่นวดดีค่ะ เป็นไปตามมาตรฐานโรงแรม กลิ่นหอม อุณหภูมิห้อง เสียงในห้อง และ ทางคนที่นวดเราค่อนข้างที่จะเต็มไปด้วยประสบการณ์ค่ะ นวดเสร็จหายเมื่อ และ สัมผัสได้ว่าผิวสวยด้วยน้ำมันเลยค่ะ

ห้อง Deluxe ขนาดใหญ่ และ หรู

Le Meridien Bangkok รีวิว deluxe

ห้องที่นี่ไม่ว่าจะ Type ไหนขนาดห้องจะกว้างใหญ่มากๆค่ะ อย่างห้องที่เรานอนขนาด 36 ตร.ม. เตียงเดี่ยวที่ขนาดใหญ่กว่าเตียง King size ทั่วไป ชุดเครื่องนอนมีเนื้อสัมผัสที่ละมุนมากๆ ทำให้เราชอบห้องที่นี่มากๆค่ะ

ในส่วนของ Amenity ในห้องน้ำที่นี่มีแบรนด์ MALIN + GOETZ ไว้ให้บริการค่ะ เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย และ มีกลิ่นเฉพาะสำหรับที่นี่เท่านั้นด้วย รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ในห้องน้ำที่มีมาให้พร้อมค่ะ

ห้องน้ำที่นี่เก๋นะคะ สามารถเปิดที่กั้นก็เห็นที่นอนได้เลย แอบเซ็กซี่เบาๆเหมือนกันนะ และที่ชอบสุดจะเป็นชักโครกที่นี่ ที่เป็นชักโครกอัตโนมัติ เหมือนที่ญี่ปุ่นค่ะ สามารถกดปุ่มต่างๆเพื่อช่วยในการใช้งานได้สะดวกมากขึ้น

ของทานเล่นในห้องที่นี่ก็มีบริการนะคะ อย่างพวกชากาแฟ สามารถทานได้ฟรีค่ะ และ น้ำเปล่า ส่วนขนมที่เหลือ และ เครื่องดื่มที่เหลือจะมีราคาแสดงให้ค่ะ

และวิวห้องฝั่งที่คุณผึ้งนอน มองเห็นตึกมหานครด้วยนะคะ โซฟาข้างหน้าต่างก็ปลุกความเป็น Instagramer ในตัวขึ้นมา มันถ่ายรูปสวยมากนะคะ ที่นี่ ถ้ามาพักอย่าลืมมุมนี้ค่ะ

Le Meridien Bangkok รีวิว instagram

อาหารเช้าที่เยอะ และ อร่อยมาก

Le Meridien Bangkok รีวิว breakfast

ถือเป็นความประทับใจมากๆค่ะ สำหรับอาหารเช้าที่นี่ ถ้าใครนึกภาพไม่ออกว่ายิ่งใหญ่ขนาดไหน ที่นี่จะคล้าย Amari Watergate ค่ะ หลากหลาย ยิ่งใหญ่ อร่อย และ ทานเพลินค่ะ ในรีวิวนี้ผึ้งถ่ายรูปมาให้ดูแบบครบๆค่ะ

อาหารเช้าที่นี่เสริฟที่ห้องอาหาร Latest Recipe ค่ะ จุดแรกเมื่อเดินเข้าห้องอาหารมาจะเจอมุมขนมหวานอย่างน้ำผึ้งแท้ ที่เราสามารถทานกับ ขนมปัง แพนเค้ก และไอศครีมได้ด้วย มีไอศครีม 8 รสชาติให้บริการด้วย

ในส่วนอาหารคาวที่นี่มีหลากหลายเชื้อชาติมากค่ะ ที่ชอบสุดเป็นอาหารเกาหลีค่ะ เพราะปกติไม่ค่อยเห็นโรงแรมไหนจัดเต็มเท่านี้ มีสาหร่ายกรอบ ปลาทอด ให้เราได้ห่อกับเครื่องเคียงสไต์เกาหลีด้วย อร่อยค่ะ

Le Meridien Bangkok รีวิว breakfast korea

และสำหรับคนที่ชอบทานของเขา จะเป็นพวกโจ๊กก็มีค่ะ หรือจะข้าวต้มก็มีนะ เครื่องข้าวต้มแน่นๆ ให้ตักได้ไม่อั้นเลย เป็นอีกเมนูที่ไม่อยากให้พลาด และ ส่วนตัวเราชอบทานข้าวต้มอยู่แล้วด้วยค่ะ

มาเมนูไทยๆ อย่างอาหารไทย ก๋วยเตี๋ยวไก่เขาก็มีให้ทานค่ะ ทำกันสดๆตรงนั้น เส้น ลูกชิ้นปลามีหมดนะคะ แนะนำให้ลองเพราะวันนั้นเราลองแล้วอร่อยค่ะ โดยเฉพาะเส้นเล็ก

ฝั่งอาหารเช้าสไตล์ฝรั่งที่นี่ก็ไม่น้อยหน้านะคะ ไม่ว่าจะเป็นสลัด Cold Cut ชีสต่างๆเขาก็มีให้ลองครบเลย หรือจะเมนูไข่ก็จะมีเมนูไม่ซ้ำที่ไหนเช่นกัน อย่าลืมสั่งนะคะ ดีมากๆ

ขนมหวาน และ ผลไม้ก็แน่นค่ะ เหมือนได้ทานบุฟเฟต์มื้อใหญ่ๆสักมื้อเลย สำหรับอาหารเช้าที่นี่

สระว่ายน้ำ และ Facility

สระว่ายน้ำที่นี่มีทั้งสระเล็ก และ สระใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวมหานครได้เช่นกันค่ะ อยู่ชั้นเดียวกับสปา และ ออนเซนเลยค่ะ ที่นี่ค่อนข้างที่จะเป็นที่นิยมของต่างชาติที่นิยมมานอนอาบแดดกันด้วย

นอกจากสระว่ายน้ำแล้ว ที่นี่มี Tempo Bar อีกที่ๆอยากให้มาเช็คอิน มานั่งดื่มได้ เพราะสวยมาก ความดีไซน์ ความเก๋ที่ไม่เหมือนที่ไหน เครื่องดื่มก็ดีค่ะ บรรยากาศค่อนข้าง Private

Le Meridien Bangkok รีวิว

และ สำหรับใครที่ซื้อเลาจน์ ที่นี่เปิดอย่างสวยงามแล้วนะคะ วิวที่นี่จะมองเห็นไปถึง สามย่านมิตรทาวน์ สามารถขึ้นมาทานอาหารเช้า Afternoon tea ได้ และ ช่วงเย็นๆจะมีแอลกฮอล์เสริฟด้วยค่ะ

Le Meridien Bangkok รีวิว lounge

ที่เล่ามาทั้งหมด ถือเป็นความประทับใจ และ ประสบการณ์ที่อยากส่งผ่านมาให้ทุกคนค่ะ ห้องดี อาหารอร่อย คู่ควรที่จะมาพักมากๆ สำหรับใครที่มีธุระแถวนี้ แนะนำเลยค่ะ สำหรับ เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้

Don't Miss