Grande Centre Point Surawong รีวิว Facility สุดทันสมัยตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย

November 25, 2023
944 views
11 mins read
Grande Centre Point Surawong รีวิว

Grande Centre Point Surawong รีวิว – โรงแรมเปิดใหม่ส่งท้ายปี 2023 ย่านสุรวงศ์ ที่การันตีความปัง เหมือนถอดแบบ Grande Centre Point Space Pattaya มาเลย ในเรื่อง Facility, อาหาร และ คุณภาพในด้านต่างๆ แต่ที่นี่จะต่างออกไปตรง Location ที่ใกล้กรุงเก่า และ เห็นวิวน้ำเจ้าพระยา ตามคุณผึ้ง 6 August Journey มาจะมารีวิวที่นี่ให้อ่านกัน

Grande Centre Point Surawong รีวิว เช็คอิน

Grande Centre Point Surawong
Website: https://grandecentrepointsurawong.com/
Facebook: https://www.facebook.com/gcpsurawong
Line: @gcpsurawong
Call: +66 2 079 5888
E-mail: surawong@gcphotels.com
Google Map: https://maps.app.goo.gl/VHUYScRzfBWgRNJX8

Check-in พร้อม Token


Grande Centre Point Surawong รีวิว รดน้ำ

สิ่งที่โดดเด่นที่สุดในโรงแรมเมื่อเราเดินเข้ามาคงเป็น ภาพลายรดน้ำ ที่มีเรื่องเล่าเป็นผังเมืองโซนนั้น ที่ทำออกมาได้สวย และทำให้เข้าใจชีวิต และ ตึกราบ้านช่องแถวนั้นได้มากขึ้น วาดไปจนถึงเยาวราชเลยค่ะ ทุกคนต้องหยุดถ่ายรูป

จากนั้นทำการเช็คอิน สิ่งที่จะได้รับตอนเช็คอิน จะมีบัตรสำหรับเข้าห้อง welcome drink ที่มีน้ำแข็งเป็นก้อนเมฆน่ารักๆ และมี Token 5 เหรียญไว้ใช้สำหรับสะสม หรือจะเอาไปหยอดตู้จับตุ๊กตา หรือแลกเป็นเครื่องดื่มอาหารตามจุดต่างๆของโรงแรมได้ค่ะ ส่วนตัวอยากได้ของที่ระลึกมากเลย น่ารักมาก

Grande Centre Point Surawong รีวิว ของที่ระลึก

ห้อง EXECUTIVE ROOM


Grande Centre Point Surawong รีวิว ห้อง Executive

ที่นี่มีห้องทั้งสิ้น 399 ห้อง 6 ประเภท ไม่ว่าจะเป็น Deluxe, Premium, Connecting และ เหล่า Executive room โดยครั้งนี้เราได้พักที่ห้อง Executive Room ขนาด 62 ตร.ม. ที่ในห้องจะมีโคมไฟที่จะให้ความสว่างตามธรรมชาติ กลางวัน – กลางคืน

ส่วนของห้องจะมี เครื่องครัวให้ครบ ไมโครเวฟ ตู้เย็น และเครื่องทำกาแฟ และ Smart TV ที่สามารถเปิด Youtube ได้ค่ะ เหมาะกับการมา Long stay มากเพราะเสมือนบ้านสักหลังเลย

ในส่วนของห้องน้ำ ที่นี่เป็นห้องแยกโซนเปียก-แห้งอย่างชัดเจน ของใช้ที่จำเป็นมีครบค่ะ และห้องนี้เองจะมีอ่างน้ำจากุชชี่ พร้อมวิวเมือง สะดวกสบายมากค่ะสำหรับห้องนี้

Grande Centre Point Surawong รีวิว ห้องน้ำ

ที่ต้องชื่นชมอีกเรื่องคือ ทุกชั้นจะมีเครื่องทำน้ำแข็งบริการ และ ตู้ Vending Machine สำหรับกดซื้อขนม เป็นข้อดีสำหรับโรงแรมเครือ Grand Centre Point ที่เวลาหิวดึกๆ ก็เดินออกมากดของทานเล่นได้เลย

Grande Centre Point Surawong รีวิว อำนวยความสะดวก

สระว่ายน้ำ และ ฟิตเนส


ที่นี่มีสระว่ายน้ำวิวดีมากๆ อยู่ด้านบนเลยค่ะ ความวิวดีของที่นี่คือ มองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่ง IconSiam และมองเห็น โค้งแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยค่ะ ช่วงเวลาที่ถ่ายรูปได้ดีจะเป็นช่วงเช้า และ ช่วงพระอาทิตย์ตกดิน ถ้าวันไหนพระอาทิตย์ตกดินสวย ก็จะแจ่มมาก

ข้อดีอีกเรื่องของที่นี่คือ POOLSIDE AT SKY POOL จะมีเครื่องดื่ม ของทานเล่นไว้บริการ เผื่อใครว่ายน้ำแล้วรู้สึกคอแห้ง หรือ หิวก็สามารถสั่งได้ สามารถใช้ Token ที่ได้มาแลกของทานที่นี่ได้ค่ะ

ส่วนฟิตเนสที่นี่ใช้เครื่องดีมาก ทำให้อยากออกกำลังกายเพิ่มอีกเท่าตัว เครื่องต่างๆใช้ TechnoGym มีเกมปั่นจักรยานให้แข่งกันเล่นด้วย ชอบตรงนี้สุดๆ

Games Room


หลายคนติดใจความเป็น Grande Centre Point คงจะเป็นห้อง Games Room ที่มีเกมสนุกๆให้เรียนเพียบเลยค่ะ อย่างเด็กสมัยนี้จะชอบ PS5 กัน แต่วัยมีอายุขึ้นมาอีกหน่อยจะชอบเกมที่เหลือ ถ้าใครเคยชอบไปเล่นเกมหยอดเหรียญ ที่นี่ไม่ต้องหยอด แถมเล่นได้ทั้งวัน

อย่างเกมรถแข่ง เขาก็มีตัว Simulator ให้เราได้เล่น สั่นเหมือนขับบนถนนจริง และพวกเกมที่สร้างความสามัคคีในหมู่เพื่อนอย่าง Pool ที่สามารถเล่นพร้อมกันได้หลายคน หรือจะเกมคู่อย่าง Air Hickey ที่นี่ก็มีค่ะ เล่นกัน 5 เกมนับคะแนนให้เห็นๆ

Bangrak Grill


Rooftop ของที่นี่มีร้านเก๋ๆ อย่าง Bangrak Grill (บางรัก กริว) ที่ร้านเขามีคอนเซปต์จาก สถานีดับเพลิงบางรัก สร้างออกมาได้เก๋มาก และลงโทนสีเขียวพลาสเทล (มันคือสีเขียวเยี่ยวม้า) แต่ทำให้ร้านดูเก๋ มองเห็นวิวเมืองรอบๆ

บรรยากาศยามค่ำคืนก็จะสวยไปอีกแบบ เพราะเห็นโค้งน้ำเจ้าพระยา และ เห็น IconSiam แบบเต็มๆ คืนไหนมีจุดพลุเราว่าที่นี่ก็จะเห็นพลุได้สวยมากๆ รีวิว Bangrak Grill (ฉบับเต็ม) คลิกที่นี่

Shuttle Van รับส่ง BTS


ที่นี่มีรถเล็กๆน่ารักค่อยวิ่งรับส่งเราไปที่ BTS สถานีศาลาแดง และ สะพานตากสิน สร้างความสะดวกสบายตามรอบรถค่ะ หรือใครที่ชอบเดินเล่นในบรรยากาศคลาสสิคกรุงเก่า ที่นี่ก็เหมาะสม เพราะสามารถเดินเล่นได้ยาวๆ

อีกเรื่องที่ดีของที่นี่คือมีสปาของ Let’s Relax มาให้บริการค่ะ เดินเที่ยวทั้งวันกลับมาทำสปาก็จะหายเมื่อยได้เยอะเลย หรือใครมีรถไฟฟ้า ที่นี่ก็มีบริการ EV Charger ด้วย ขับรถเที่ยวทั่วเมืองสบาย

Afternoon Tea


อาหารเช้า


Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้

Don't Miss